Dây Đeo Thắt Lưng Da Liền Đùi Garter

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2299

Danh mục: Dụng Cụ Bạo Dâm

500.000₫ 633.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thể loại: Nội y sexy tiết kiệm và cosplay.

Chất liệu: Lưới sợi polyester.

Kích cỡ: Freesize.

Màu sắc: Đen.

Giặt: Giặt tay.

Xuất xứ: Korea.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dây đeo thắt lưng da liền đùi Garter BZ13F

Dây đeo thắt lưng da liền đùi Garter BZ13F là dòng sản phẩm vô cùng mới lạ thu hút chị em có xu hướng thời trang cá tính lấy hàng , mạnh mẽ dễ dàng . Dây đeo cung cấp được thiết kế lên đặt hàng các móc khóa từ inox không rỉ thương hiệu , vô cùng cung cấp đặc biệt lắp đặt . Dây đeo thuộc dạng mắc xích bắt chéo nhau kéo dài từ phần hông cho tới đùi cửa hàng . Mang lại cảm giác đầy kích thích Trung Quốc và gợi dục chị chợ các phái nữ muốn quyến rũ đối phương Hàn Quốc . Nó làm cho bờ mông trở nên căng tròn đại lý , thơm ngon mọng nước cuốn hút bao anh mắt si mê tư vấn của đàn ông lắp đặt . Chỉ nhìn thôi Hàn Quốc nhanh nhất các chàng trai nhập khẩu đã thấy trong người rạo rực nhập khẩu , muốn dùng tay xoa bóp shopee và muốn vồ lấy bạn ngay Úc để làm tình.

Dây đeo thắt lưng Garter BZ13F dành cho showroom những cô nàng tự động hoặc chợ các cặp đôi thích sự đổi mới theo người phương Tây hướng dẫn . Nó mang đầy tính táo bạo khách hàng nhưng không kém phần hấp dẫn cửa hàng , gợi tình.

Các bạn nữ giá sỉ có thể đeo dây này vào nhập khẩu , hóa thân thành một cô mèo tính quái showroom , sẵn sàng nghe lời ông chủ Trung Quốc . đắt nhất Chắc hẳn người bạn tình bảng giá của bạn Lazada sẽ ngất ngây Úc , tràn đầy khao khát muốn chiếm hữu lấy bạn.

Thông tin chi tiết Dây đeo thắt lưng da liền đùi Garter BZ13F:

Tính năng: Tạo nét quyến rũ phân phối và gợi cảm cho chị em đánh giá , kích thích phái mạnh tăng ham muốn đăng ký , hưng phấn.

Chất liệu: Lưới sợi polyester.

Kích cỡ: Freesize.

Màu sắc: Đen.

Giặt: Giặt tay.

Xuất xứ: Korea.

 Bảng giá Dây Đeo Thắt Lưng Da Liền Đùi Garter loại tốt
Dây đeo thắt lưng da liền đùi Garter BZ13F tăng nét quyến rũ ở vòng 3 Lazada của chị em sử dụng , giúp cho thế giới các cặp đôi giá bán sẽ mặn nồng hơn trong chuyện chăn gối.

Chức năng cung cấp của Dây đeo thắt lưng liền đùi Garter BZ13F:

Được làm từ da cao cấp ở đâu tốt , không gây độc hại dị ứng cho người sử dụng chiết khấu , khi đeo vào cảm giác shopee rất thoải mái Pháp , dễ chịu.

Dây đeo có màu đen tuyền kết hợp tham khảo với màu da nâu hay trắng Trung Quốc của cơ thể nó bền vẫn theo yêu cầu sẽ giúp tăng thêm vẻ quyến rũ bình luận của vòng 3.

Tạo kích thích chính hãng , sự ấn tượng đầu tiên trong mắt bạn tình xuất xứ . thông minh Nếu bạn tạo bất ngờ về bộ dây đeo này Úc sẽ làm cho chàng trai đó say đắm bạn địa chỉ hơn nữa.

Hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau kết hợp cùng bộ dây đeo sử dụng sẽ làm bờ mông qua app của bạn trông đẹp có nên chọn và gợi cảm hơn hẳn.

Dây đeo thắt lưng bền sẽ làm thay đổi đời sống giường chiếu nhàm chán này trở nên mới mẻ thế giới , thú vị hơn.

lắp đặt Những người nào có sở thích bạo dâm đeo vào cho người tình sợi dây này chắc chắc cuộc yêu mini sẽ càng mặn mà đổi trả , mãnh liệt tổng hợp hơn nữa.

Ưu Điểm gần nhất và lợi ích khi mua hàng tại hệ thốngWebsite:

Bạn luôn đắn đo tìm kiếm một cửa hàng 18+ uy tín link web , an toàn sức khỏe cho người dùng?? thông minh ? Úc thì hệ thống love18.vn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất Pháp . Bạn hàng nhái có thể truy cập vào wedsite đặt hàng của shop an toàn . Tham khảo thêm nhiều mẫu mã luôn địa chỉ được shop cập nhật mới nhất hỗ trợ . Giao hàng kín đáo giá bán lẻ , bảo mật amazon tuyệt đối thông tin khách hàng đã qua sử dụng . thanh toán Ngoài ra khi bạn chọn mua Sextoy cao cấp lớn , nước ngoài sẽ bảo hành theo chế độ giá rẻ của công ty.

Dây đeo thắt lưng da liền đùi Garter giá bán lẻ được cấu tạo từ nhựa cao cấp thương hiệu . Mền dẻo xách tay rất thoải mái Trung Quốc và an toàn cho người sử dụng đã qua sử dụng . Các bạn còn chần chừ gì nữa có nên chọn , hãy tậu ngay cho mình bộ sản phẩm hot này ngay đi nào thế giới . Chàng trai Đức của mình an toàn sẽ ngất ngây kiểm tra và độ ngoái cảm rẻ nhất sẽ kích thích cực độ đã qua sử dụng . Mang lại đời sống tình dục viên mãn hơn cho đôi lứa.

Lưu ý khi sử dụng dây đeo thắt lưng da Garter:

  • Không giặt máy đại lý để tránh giảm đi độ bền mua hàng của sản phẩm.
  • Không tiếp xúc trực tiếp thống kê với ánh nắng mặt trời.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản nơi thoáng mát.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz