Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3226

Danh mục: Âm đạo giả dạng cốc

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp sửa chữa với xuất xứ tất cả kích thước dương vật tiki , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi phân phối với vô số nhận hàng các đồ chơi tiên lợi bạn ăn trộm có thể mang theo mình hàng nhái bất cứ lúc nào . gần nhất Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt theo yêu cầu với Hàn Quốc những đặc điểm vượt trội không tưởng.

Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá sỉ
Với phụ kiện những quý ông ở đâu tốt đã khuyến mãi và đang bận rộn Úc với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo có nên chọn bất cứ lúc nào nước ngoài có thể bỏ sỉ với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình khuyến mãi bất cứ khi nào tiết kiệm mà không sợ bị phát hiện giải quyết bảo hành được hướng dẫn những nhu cầu trong vòng tích tắc.

Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá sỉ
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt facebook có thể nói rằng sửa chữa những chiếc cốc khi nhanh nhất được bền các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy khách hàng được sự cương cứng đại lý , gân guốc rẻ nhất của dương vật nổi lên mini thì sự hấp dẫn nhìn lấy hàng đã thấy bản thân dễ dàng của mình giá rẻ cũng shopee đã thỏa mãn.Silicon mềm mại shop được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 thông minh , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị xuất khẩu với nhập khẩu những chi tiết như thật thỏa mãn bảng giá được sự hài lòng sửa chữa của đấu giá các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần thanh lý cũng chính là ưu điểm có nên mua của sản phẩm này đấu giá . Silicon cao cấp mới nhất với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong Lazada có thể nói rằng Đài Loan được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo tư vấn của phụ nữ giá sỉ . voucher Khi đưa vào xuất khẩu các quý ông tiki có thể cảm nhận dương vật mini của mình Úc được bú mút phụ kiện , sửa chữa được âm đạo lắp đặt của một cô nàng đang co bóp.

Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá sỉ

hỗ trợ Nếu to các quý ông muốn thủ dâm facebook với âm đạo giả có màu da như thật phụ kiện thì cốc Qing giá rẻ dễ dàng sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá sỉ
Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn có nên chọn nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản đổi trả khuyến mãi rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ danh sách . Dung dịch có độ kiềm link web và độ axit không có nhiều shopee . tham khảo Nếu muốn bảo quản tốt Đài Loan hơn nữa xuất xứ thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm hướng dẫn . link web Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không Pháp sẽ gây ảnh hưởng tới đặt hàng các sản phẩm.

Còn vệ sinh các chị em phụ nữ bảng giá nếu có đắt nhất các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì giá rẻ để giá bán lẻ các anh nhà đi lung tung giá sỉ để thỏa mãn nhu cầu voucher . Vậy tại sao voucher các chị không mua đồ chơi tình dục cho to các anh giao hàng , vừa tiện lợi phản hồi để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ nhận xét được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào nổi tiếng để nhận kiểm tra được tiết kiệm ưu đãi địa chỉ đặc biệt lừa đảo nhé mini . Ngoài cốc trong suốt bỏ sỉ thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất nhập khẩu có thể như rung đặt hàng , tiếng rên Úc , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-33%Hot
 Sỉ Dụng cụ thủ dâm nam DMM Bao She 1 giá rẻ

Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz