Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món màu hồng cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2271

Danh mục: Dụng Cụ Bạo Dâm

1.400.000₫ 1.918.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thông tin chi tiết đẹp của sản phẩm:

Mã sản phẩm: QT22

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi yêu thích quan hệ kiểu bạo dâm

Chất liệu: Da PU tham khảo , kim loại thép không gỉ chợ , vải dù bảo hành , lông vũ

Tính năng: Kích thích sự hưng phấn hàng Hiệu và mang đến cảm giác mới lạ cho cuộc yêu

Màu sắc: Hồng

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món màu hồng cao cấp QT22

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món màu hồng cao cấp QT22 tham khảo được làm từ xưởng những chất liệu cao cấp đã qua sử dụng , mua hàng đặc biệt dành cho lớn những cặp đôi lâu năm vốn nhàm chán Úc với chuyện chăn gối mỗi ngày như “trả bài” không còn chút hứng thú nào.

Bộ đồ chơi này có thiết kế nữ tính làm tôn lên sự gợi cảm Trung Quốc và sexy cho phái nữ ở đâu tốt . Mà phụ nữ là người chủ chốt trong việc giữ lửa tình ái nên khi bảo hành các chị em sở hữu bộ đồ chơi này nhanh nhất và khoác chúng lên người có nên chọn . lớn Chắc chắn rằng chiết khấu sẽ thiêu đốt ánh mắt thèm thuồng chính hãng của bạn tình bảng giá và khiến anh ấy lao vào bạn như “hổ đói”.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món màu hồng cao cấp nhập khẩu Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món màu hồng cao cấp nhập khẩu Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món màu hồng cao cấp nhập khẩu Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món màu hồng cao cấp nhập khẩu Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món màu hồng cao cấp nhập khẩu Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món màu hồng cao cấp nhập khẩu Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món màu hồng cao cấp nhập khẩu Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món màu hồng cao cấp nhập khẩu
Roi da link web được làm từ chất liệu da PU có nên mua rất mềm mại chính hãng , khi sử dụng đổi trả sẽ không gây tổn thương cho đối tác.

có nên chọn Những lưu ý khi sử dụng khuyến mãi và cách bảo quản Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món màu hồng cao cấp QT22

miễn phí Khi sử dụng thanh toán những món đồ chơi bạo dâm này bình luận các bạn nên có sự thỏa thuận đặt mua và tự nguyện Đài Loan của đối phương thanh lý . Không nên ép buộc hay chỉ vì muốn chiều lòng người yêu hàng Hiệu mà gượng ép sử dụng Úc sẽ gây ra sự tiêu cực khi ân ái.

Không sử dụng chợ các chất kích thích khuyến mãi , rượu showroom , bia khi dùng dụng cụ bạo dâm tiết kiệm và quan hệ theo kiểu BDSM lấy hàng để tránh mất kiểm soát.

giá bán lẻ Khi quan hệ không nên làm tự động quá bạo lực link web hoặc có đặt hàng những hành động giá rẻ quá khích khiến tổn thương tới bản thân Thái Lan và đối tác.

Trong khi ân ái Úc nếu cảm thấy đối tác mất kiểm soát xưởng và có hành động bạo lực mua sắm thì bạn nên tự bảo vệ bản thân mình bằng cách yêu cầu đối phương dừng lại.

Đồ chơi bạo dâm chỉ sử dụng chính hãng với mục đích mang lại khoái cảm tình dục cho cả 2 đánh giá , không dùng địa chỉ với mục đích hành hạ siêu thị và tra tấn từ 1 phía.

Bảo quản đồ chơi ở nơi kín đáo bảng giá , sạch thống kê sẽ giá bán lẻ và khô thoáng lớn . Tránh mới nhất để ở nơi có ánh nắng trực tiếp Đài Loan , nhiều bụi bẩn tham khảo . Tránh xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz