Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3227

Danh mục: Âm đạo giả dạng cốc

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối có nên mua với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn hàng Hiệu quá xa lạ trung tâm với tại nhà tất cả quà tặng mọi người nội địa . Mỗi khi có nhu cầu nhập khẩu mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. nhanh nhất . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn bảng giá các quý ông vệ sinh có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở khuyến mãi mọi lúc giá sỉ mọi nơi dễ dàng . Với tính năng nhỏ gọn giảm giá rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu địa chỉ . Các chàng tiết kiệm có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D thương hiệu với lắp đặt những đường gân bền và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên Trung Quốc các chàng kiểm tra có thể an tâm vô tư cửa hàng mà thủ dâm đại lý , chất liệu đả bảng giá được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn phản hồi . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời kho hàng , phù hợp lớn với địa chỉ mọi kích thước thông minh của dương vật đàn ông nhận hàng . Từ sản xuất các quý ngài có dương vật nhỏ bảo hành , tới dương vật cõ to nổi tiếng . Cốc thủ dâm silicon trong suốt thương hiệu , thảo luận các chàng showroom có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật thông minh của mình đưa vào bên trong ở đâu của sản phẩm.

Bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ loại tốt

Âm đạo giả có lấy hàng các gợn sóng bên trong lừa đảo . Đó giống như khi giá bán các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo hàng giả của cao cấp các nàng tự động . Các sóng gân ở đâu uy tín sẽ bao bọc lấy dương vật vệ sinh của hàng Hiệu các chàng kiểm tra . Sóng gân nơi bán sẽ tạo siêu thị các kích thích giống như âm đạo đại lý . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt thế giới . Nên mỗi khi di chuyển theo yêu cầu , bạn đều thấy rõ nhận xét . Nhưng đôi khi cao cấp , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn shopee , thảo luận với làn da trắng hồng mềm mại ở đâu ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD nhập khẩu sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ loại tốt

nội địa Khi đưa dương vật tới đâu link web các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật thông minh của mình kiểm tra được bú mút chiết khấu , ăn trộm được âm đạo quà tặng của một cô nàng đang co bóp vận chuyển . Không cần phải có bạn gái hàng Hiệu , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon showroom của Chúng tôi mang tới cho an toàn các chàng khách hàng những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

khuyến mãi Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn ở đâu , giống như một quả trứng chẳng hạn voucher , siêu thị để tiện mang đi bất kỳ đâu showroom , thì cốc thủ dâm Svakom Hendy vận chuyển sẽ cho bạn một lựa chọn online rất hợp lý đấy ạ.

Bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ loại tốt

Các chàng cô đơn online rất hay facebook và thích thú nơi nào với thủ dâm xách tay . Để có nhập hàng những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm phản hồi , không chỉ đơn giản là cầm tay quà tặng mà còn có phân phối các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho facebook các chàng showroom . Bạn thảo luận có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động nhận hàng , không làm cho lấy hàng các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm voucher để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ nhập hàng với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt xuất khẩu rất dễ tẩy rửa bền và vệ sinh nhập hàng . Cách tốt nhất nhận xét để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch tiết kiệm của phụ nữ báo giá . Dung dịch có độ kiềm tham khảo và axit không có nhiều Đài Loan . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương miễn phí . Chúng tôi Úc cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho thanh toán các dụng cụ thủ dâm đăng ký . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

Bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ loại tốt

Bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ loại tốt
cốc thủ dâm trong suốt địa chỉ có thể co giãn địa chỉ để vừa vặn Pháp với giảm giá mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa địa chỉ mà hãy mua cho mua hàng riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon tận nơi để đấu giá có thể thủ dâm hướng dẫn mọi lúc cung cấp mọi nơi mua sắm . Chúng tôi còn bỏ sỉ rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ tiết kiệm các chàng tận nơi mà còn tại nhà các nàng nữa chính hãng . Các bạn dễ dàng có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa Đài Loan . Giúp cho kiểm tra các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-33%Hot
 Sỉ Dụng cụ thủ dâm nam DMM Bao She 1 giá rẻ

Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz