Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da PU cao cấp Đỏ và Đen

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2269

Danh mục: Dụng Cụ Bạo Dâm

1.900.000₫ 2.235.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ Dụng Cụ Bạo Dâm Bằng Da Cao Cấp.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kích thích hưng phấn nhận xét và ham muốn tình dục hướng dẫn , thay đổi không khí phòng the kích thích hơn cho qua app các cặp đôi tự động , dành cho miễn phí những người thích thể loại bạo dâm BDSM.

Phụ kiện: Hộp đựng dụng cụ ở đâu uy tín , Khóa cổ Pháp , Dây xích cổ online , Khóa tay thanh toán , Khóa chân đắt nhất , Khóa nối tay đại lý hoặc chân bằng da đặt hàng và kim loại vệ sinh , Khóa hàm nơi nào , Bịt mắt tốt nhất , Cây phết mông.

Chất liệu: Da PU cao cấp bình luận , kim loại chống gỉ nhanh nhất , an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: Freesize.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da cao cấp QT45-QT46

Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da cao cấp QT45-QT46 là sản phẩm dành cho đánh giá các cặp đôi thích thể loại BDSM lớn nhằm tăng thêm cảm giác kích thích mãnh liệt hơn khi quan hệ tình dục lớn . Bộ đồ chơi này còn là một công cụ hỗ trợ mua sắm đặc biệt dành cho nội địa những cặp đôi thanh toán đã cảm thấy nhàm chán có nên chọn và mất đi hứng thú trong chuyện phòng the.

Với thiết kế độc đáo to , sang trọng Đức , tinh tế to của tông màu đỏ kiểm tra và tông màu đen thế giới thì đổi trả sẽ cho bạn 2 loại trải nghiệm khác nhau thương hiệu . Màu đen biểu trưng cho sự huyền bí dễ dàng , mạnh mẽ còn màu đỏ biểu trưng cho sự lãng mạn Thái Lan và táo bạo mua sắm . Tuy nhiên giá rẻ , phụ kiện để phát huy hết tác dụng sử dụng của từng món phụ kiện này còn phải phụ thuộc vào cách sử dụng qua app và tính sáng tạo thanh lý của siêu thị các cặp đôi phản hồi để khi quan hệ đạt đỉnh thăng hoa cao nhất hướng dẫn . Thỏa mãn Lazada được nhu cầu tình dục mới nhất của cả hai sửa chữa và tình cảm ngày càng gắn bó địa chỉ với nhau hơn.

 Địa chỉ bán Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da PU cao cấp Đỏ và Đen loại tốt Địa chỉ bán Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da PU cao cấp Đỏ và Đen loại tốt Địa chỉ bán Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da PU cao cấp Đỏ và Đen loại tốt Địa chỉ bán Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da PU cao cấp Đỏ và Đen loại tốt Địa chỉ bán Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da PU cao cấp Đỏ và Đen loại tốt Địa chỉ bán Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da PU cao cấp Đỏ và Đen loại tốt Địa chỉ bán Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da PU cao cấp Đỏ và Đen loại tốt Địa chỉ bán Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da PU cao cấp Đỏ và Đen loại tốt Địa chỉ bán Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da PU cao cấp Đỏ và Đen loại tốt
Bộ dụng cụ bạo dâm bằng da cao cấp QT45-QT46 xách tay được làm từ chất liệu da PU Pháp và kim loại chống gỉ cao cấp thảo luận , giá rẻ tại Website.

Cách sử dụng bộ dụng cụ bạo dâm Đỏ cao cấp và Đen QT45-QT46

Vệ sinh bộ dụng cụ trước đã qua sử dụng và sau khi sử dụng bằng cồn loãng an toàn để diệt khuẩn.

Đeo từng món phụ kiện lên cơ thể bạn tình sao cho thoải mái nhất xưởng . Đối địa chỉ với bộ khóa tay địa chỉ , chân nhập khẩu , miệng giá bán lẻ và cổ không qua app được siết đổi trả quá chặt Đức , phải nới lỏng ra một chút vì Thái Lan có thể gây nguy hiểm cho người đeo dễ dàng , amazon đặc biệt là vòng đeo cổ.

Các cặp đôi mini có thể thay đổi nhiều vị trí quan hệ khác nhau xuất khẩu nhằm tránh cảm thấy nhàm chán sản xuất và tăng thêm khoái cảm sung sướng nhiều hơn.

Sử dụng kết hợp hướng dẫn với một số loại đồ chơi tình dục khác như trứng rung chiết khấu , dương vật giả tổng hợp , chày rung đắt nhất , bộ đồ cosplay… Nhằm tăng thêm khoái cảm giao hàng của lớn các cặp đôi địa chỉ và giúp lên đỉnh nhanh hơn.

Lưu ý:

Không áp dụng hướng dẫn những tư thế khó khi sử dụng phụ kiện bạo dâm lúc quan hệ vì giá bán lẻ sẽ ảnh hưởng đến cơ vệ sinh sửa chữa các khớp xương.

Phải hỏi ý kiến xuất xứ của bạn tình trước khi sử dụng danh sách các món đồ chơi bạo dâm.

Không sử dụng sextoy bạo dâm khi trong người đang có chất kích thích.

Không dùng dụng cụ bạo dâm cho mục đích cá nhân như bạo hành tốt nhất , ngược đãi amazon , đánh đập bạn tình.

Bảo quản bộ dụng cụ ở nơi sạch giá bán sẽ chính hãng , thoáng mát ở đâu , ít bụt chính hãng , nhiệt độ không danh sách quá 30 độ C.

Tránh hàng Hiệu để tiếp xúc tốt nhất với ánh nắng mặt trời đắt nhất và xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz