Cốc thủ dâm Tenga Air-Tech Nhật Bản hút chân không tự sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2140

Danh mục: Âm đạo giả dạng cốc

850.000₫ 1.024.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Công dụng: Cốc thủ dâm tự sướng hút chân không dành cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicone cao cấp chống nước đánh giá , an toàn cho người sử dụng.
  • Kích thước: 6.9cm x 15.5cm.
  • Hãng sản xuất: Tenga.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Cốc thủ dâm cao cấp Tenga Air Tech

Cốc thủ dâm cao cấp Tenga Air Tech là dòng sextoy cao cấp thảo luận với giá rẻ bảng giá của hãng sản xuất đồ chơi tình dục Tenga Nhật Bản lấy hàng . giá bán Những bạn nam ít điều kiện kinh tế đại lý những báo giá vẫn muốn sở hữu cho mình một loại sextoy vừa ý mới nhất , có chất lượng tốt khuyến mãi thì Tenga Air Tech là một sự lựa chọn hợp lý.

Nhờ vào chất liệu tốt nên độ đàn hồi giá rẻ , cảm giác tiếp xúc mềm mịn như da em bé giảm giá rất chân thật mua sắm . Tạo sự gần gũi tổng hợp và sung sướng nhất giao hàng có thể cho nam giới khi thủ dâm.

Phân phối Cốc thủ dâm Tenga Air-Tech Nhật Bản hút chân không tự sướng nhập khẩu

Ngoài Mỹ những ưu điểm kể trên chiết khấu , điểm mạnh đại lý của DC13B chính là phần âm đạo bên trong cốc dễ dàng được lắp cung cấp rất khoa học mới nhất . đặt hàng Khi thủ dâm bạn đại lý sẽ cảm nhận lừa đảo được lực hút từ không khí hoàn toàn tự nhiên sao cho cảm giác thật nhất dịch vụ . Giống như đang cảm nhận sự co thắt từ âm đạo thật bảo hành của phụ nữ trong lúc lên đỉnh cao trào.

Đồng thời Mỹ , bên trong lõi âm đạo sửa chữa được thiết kế phức tạp sản xuất . Với so sánh các tạo hình gân đắt nhất , gai to , rãnh khi ma sát giá rẻ với dương vật tạo nên một xúc cảm sung sướng lạ thường so sánh . Mà ngay cả âm đạo thật phản hồi cũng không làm Nhật Bản được điều này online . Một sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bạn Trung Quốc để thanh lý có thể sử dụng dòng đồ chơi cao cấp cung cấp của một thương hiệu nổi tiếng bền với giá cả phải chăng như thế này.

Phân phối Cốc thủ dâm Tenga Air-Tech Nhật Bản hút chân không tự sướng nhập khẩu

Cấu tạo thanh toán và chức năng mới nhất của Tenga Air Tech

Chất liệu chính làm nên cốc thủ dâm Tenga Air là ABS +silicon cao cấp theo yêu cầu , đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn nơi nào với sức khỏe con người xuất khẩu . Các bạn nam cứ an tâm thủ dâm thoải mái có nên mua , không lo kích ứng da.

Cấu tạo phức tạp bên trong lõi âm đạo gồm theo yêu cầu các hình kỳ dị ở đâu tốt , gân gai hàng Hiệu , bi lồi lõm… Giúp người sử dụng có Đài Loan được sự sung sướng đỉnh cao hơn giá rẻ . Mỗi khi dương vật cọ vào âm đạo theo động tác thụt ra vào qua app , cảm giác không thua kém gì như đang quan hệ nước ngoài với một cô nàng nóng bỏng thực sự.

Phân phối Cốc thủ dâm Tenga Air-Tech Nhật Bản hút chân không tự sướng nhập khẩu

Cốc tình tự xử Tenga Nhật Bản dễ dàng được tạo điểm nhấn bằng hình dáng thiết kế bên ngoài tự động rất đẹp mắt lắp đặt . Thu hút người nhìn giá bán lẻ với màu chủ đạo là màu đỏ Nhật Bản và sọc dây màu xám mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa.

Phân phối Cốc thủ dâm Tenga Air-Tech Nhật Bản hút chân không tự sướng nhập khẩu

Cốc Tenga Air Tech nhỏ gọn dạng cầm tay nội địa , có phần giữa lõm vào tạo sự chắc chắn tận nơi , không bị tuột tay trong lúc thủ dâm.

Cốc này tự sướng bằng tay không cần dùng pin hay sạc nhập khẩu , Mỹ rất tiện lợi bỏ túi shop để mang theo sử dụng khi đang đi công tác xa an toàn hoặc du lịch hàng nhái . Ngại quan hệ đẹp với một người xa lạ gần nhất , phòng tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Tenga Air Tech có khả năng chống thấm nước tốt Lazada , dễ vệ sinh sau khi dùng xong dễ dàng . Phù hợp cho cánh mày râu tự sướng ở giá rẻ những nơi ẩm ướt như hồ bơi xuất khẩu , nhà tắm giá bán . Tạo thêm nguồn cảm hứng mới showroom , thay đổi thú vui trong đời sống tình dục.

Ngoài ra đại lý , điểm tiki đặc biệt an toàn của loại cốc Tenga này là cấu trúc xoắn cao cấp của âm đạo giả có tạo một lực hút chân không lện toàn bộ dương vật lấy hàng . Mang lại cảm giác sung sướng đỉnh điểm qua app , như hút lấy cậu nhỏ xuất tinh ra ngoài khuyến mãi . Cảm giác khít bót như đang làm tình giá rẻ với một âm đạo co bóp liên tục vì có nên mua quá phê.

Cách sử dụng Cốc thủ dâm Tenga Air Tech

Vệ sinh Cốc thủ dâm Tenga Air Tech trước so sánh và sau khi sử dụng bằng cồn y tế giá rẻ hoặc xà phòng thơm.

Mát xa nhẹ nhàng cho dương vật cương cứng rồi từ từ cho dương vật vào cốc bỏ sỉ . Trong nước ngoài quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơnvà bao cao su Úc để có thống kê được cảm giác tốt nhất Hàn Quốc , tránh đau rát.

Kết hợp vừa xem phim người lớn vệ sinh , vừa thủ dâm bằng cốc hàng nhái để tăng kích thích tận nơi và hưng phấn khi thủ dâm.

Lưu ý khi dùng Tenga Air Tech DC13B:

Bảo quản nơi sạch lấy hàng sẽ thống kê , thoáng mát đẹp , dưới 30 độ C.

Tránh mua sắm để cốc tiếp xúc trực tiếp ở đâu với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung đồ chơi tình dục cá nhân Hàn Quốc , phòng tránh lây bệnh tình dục.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-33%Hot
 Sỉ Dụng cụ thủ dâm nam DMM Bao She 1 giá rẻ

Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz