Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3237

Danh mục: Dụng Cụ Bạo Dâm

950.000₫ 1.417.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Công dụng: Kích thích niệu đạo hàng giả , hậu môn tự động , âm hộ tổng hợp , vú đẹp , cổ tay bằng xung điện cường độ thấp.
  • Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành.
  • Chất liệu: Nhựa + inox.
  • Combo có nên chọn bao gồm: Bộ điều khiển xung điện hàng nhái , 4 miếng dán ngón tay xưởng , 2 giác hút vú hàng Hiệu , thanh massage hậu môn hình xoắn đánh giá , phích cắm hậu môn shop và bộ dây dẫn.
  • Nguồn điện: 2 pin 3A

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Combo dụng cụ kích thích xung điện vú siêu thị và hậu môn

Combo dụng cụ kích thích xung điện vú xưởng và hậu môn là bộ đồ chơi tình dục độc đáo mang lại cảm giác mới lạ cho người chơi Nhật Bản . Ưu điểm lớn lấy hàng của bộ sex toy này là xách tay có thể sử dụng trên 1 giá rẻ hoặc 2 đối tượng cùng lúc thanh lý , tức ở đâu dù bạn độc thân hay có bạn tình đều xưởng được lắp đặt . Bộ dụng cụ gồm nhiều món bình luận có thể kích thích trên nhiều vị trí trên cơ thể giá bán , thống kê đặc biệt trên vùng nhạy cảm như ngực mini , âm đạo kho hàng và hậu môn.

Review Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng xách tay
Combo sextoy xung điện vú nhanh nhất và hậu môn thích hợp cho shopee các bạn có kiểu tình dục bạp dâm hàng Hiệu nhưng đặt hàng khá an toàn bền , không gây đau đăng ký . Bất kỳ đối tượng có nhu cầu tình dục mới lạ đều sử dụng nhận hàng được ăn trộm dù bạn ở giới tính nào.

Mô tả bộ dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện

Combo dụng cụ kích thích xung điện theo yêu cầu có thể tạo ra Úc các luồng mạnh nhẹ khác nhau nhập khẩu nhưng cường độ tối đa đặt hàng của nó thấp hơn an toàn những loại máy massage xung điện cho cơ bắp như bạn thấy phụ kiện . Bởi sử dụng trên nhanh nhất các vùng nhạy cảm dễ dàng và bộ phận sinh dục nên cường độ xung điện thấp to rất an toàn bỏ sỉ và đạt hiệu suất tác dụng tốt nhất cho người dùng Lazada . Bộ kích có 2 cổng nguồn cung cấp xung cho 6 đầu tiếp xúc.

Review Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng xách tay

Chúng ta có 2 bộ hút chân không như 2 ống giác gió không lửa có tác dụng hút đầu ti đồng thời kích xung điện quanh viền hàng nhái của dụng cụ ăn trộm . Bạn showroom vẫn xách tay có thể áp dụng cụ này lên vùng da khác như mông dễ dàng , ngực phụ kiện , lưng có nên mua , vai đổi trả , đùi nhận xét , bẹn…

Review Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng xách tay

Dụng cụ kích thích hậu môn gồm 2 loại cũng hàng nhái được làm bằng inox hoàn toàn đánh giá , tác dụng kích thích lên tuyến tiền liệt báo giá của nam giới bên trong hậu môn.

Review Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng xách tay

Phích inox cắm hậu môn dạng xoắn
Review Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng xách tay

Phích inox cắm hậu môn hình giọt nước

Bộ xung điên sử dụng 2 thỏi pin 2A nhỏ dễ thay thế nhập khẩu , dễ mua nhận hàng . Điều khiển xung cho ra xưởng các chế độ tự động ở đâu uy tín và kèm tiki với 1 con lăn tăng giảm cường độ xung điện giúp bạn cảm nhận từ từ.

Review Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng xách tay

shop Khi toàn bộ quà tặng các điểm tiếp xúc bỏ sỉ đã voucher được kích hoạt bạn nhập khẩu sẽ có cảm giác như đang lên đỉnh đến co giật an toàn nhưng facebook vẫn Trung Quốc rất an toàn.

Việc sử dụng bộ kích xung điện cho dương vật hay nhập khẩu các vùng nhạy cảm khác nó kích thích cơ co bóp cửa hàng mà ko tốn nhiều năng lượng khi bạn vận động đã qua sử dụng , giúp cơ khỏe hơn kiểm tra . nhanh nhất Nếu sử dụng massage kích thích ở bẹn thế giới hoặc gần hơn đến mép âm hộ còn giúp thu hẹp mini được “cô bé” danh sách rất hiệu quả giá rẻ . Cảm giác đầu tiên bạn Đức sẽ thấy sợ vì như điện giật Lazada nhưng không sao cả mini , sử dụng quen dần chiết khấu với cơ chế này bạn thống kê sẽ thấy đăng ký rất thú vị.

Cách sử dụng dụng cụ kích thích xung điện

Vệ sinh sửa chữa các dụng cụ kích xung điện có tiếp xúc lớn với da.

Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách.

Bấm giữ phím nguồn (phím trên cùng gần cổng kết nối dây dẫn) Nhật Bản để mở nguồn (đèn LED sáng) Đài Loan . Nên hạ cường độ xuống thấp nhất tại vị trí con lăn bằng cách xoay con lăn theo ngược chiều kim đồng hồ.

Kết nối 2 đầu jack cắm Trung Quốc của 2 bộ dây dẫn ở đâu uy tín với bộ điều khiển thế giới với đặt hàng các dụng cụ tiếp xúc.

Đặt chất lượng các dụng cụ kích thích lên vị trí cơ thể bạn muốn là thế giới có thể sẵn sàng tăng cường độ.

Bấm an toàn các phím chế độ bên dưới phím nguồn nhanh nhất và vặn con lăn từ từ theo chiều kim đồng hồ đặt mua để tăng cường độ xung điện.

Sau khi sử dụng lừa đảo , vệ sinh lại hỗ trợ các dụng cụ tiếp xúc bảo hành . Bấm tắt bộ điều khiển bằng cách bấm nhanh nút nguồn 1 lần đại lý sau đó tháo pin ra khỏi máy địa chỉ . Không nên shop để pin trong khay pin thế giới của bộ vì cung cấp có thể gây rỉ sét điểm tiếp xúc pin làm giảm tuổi thọ tiki của máy.

Bảo quản nơi sạch nổi tiếng sẽ thanh toán , khô ráo nổi tiếng , kín đáo quà tặng , tránh bụi bẩn sử dụng và tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào dụng cụ.

Mua combo dụng cụ kích thích xung điện giá rẻ ở đâu?

Combo dụng cụ kích thích xung điện giá rẻ miễn phí được bán tại shop đồ chơi tình yêu chiết khấu của chúng tôi chợ , giao hàng toàn quốc nhận hàng , nhanh chóng ở đâu uy tín , tiết kiệm khuyến mãi . Đảm bảo giao kín đáo xách tay , đóng gói cẩn thận xuất khẩu , an toàn kiểm tra , bảo mật thông tin khách hàng hướng dẫn . Hãy gọi cho chúng tôi phụ kiện để có nên chọn được tư vấn kỹ hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz