Bộ Dây Đeo Tư Thế Bế Bồng Cho Cặp Đôi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2318

Danh mục: Dụng Cụ Bạo Dâm

850.000₫ 1.269.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Cho tình yêu thăng hoa Đài Loan và tạo không khí yêu mới mẻ Trung Quốc và độc đáo hơn cho giao hàng các cặp đôi

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi chất lượng , cặp vợ chồng.

Chất liệu: Nylon + Ribbon

Độ bền: Siêu bền

Màu sắc: Đen + Da báo

Mùi: Không mùi

Kích ứng da: Không kích ứng

Xuất xứ : Mỹ

Nhập Khẩu: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Bộ dây đeo tư thế bế bồng cho cặp đôi BZ15B:

mới nhất Nếu bạn đang gặp rắc rối về cung cấp các tư thế quan hệ phụ kiện hoặc muốn thay đổi mang lại điều thú vị hơn ở đâu , thanh toán thì Bộ dây đeo tư thế bế bồng cho cặp đôi BZ15B là dòng đồ chơi tình dục tuyệt vời phù hợp Úc với nhu cầu đẹp của bạn.

Với chất liệu từ sợi tổng hợp đem lại sự chắc chắn an toàn khuyến mãi . Cùng Nhật Bản với thảo luận những miếng lót đệm bông êm ái may kèm lên dây đã qua sử dụng , không gây ra bất kỳ cảm giác đau rát nào cho người sử dụng.

Được tính toán kỹ lưỡng trước khi sản xuất cửa hàng , mang đến một tư thế đầy hoàn hảo cho kho hàng các cặp đôi nhập khẩu mong muốn đạt chất lượng tốt hơn trong việc xâm nhập sâu vào âm đạo địa chỉ của chiết khấu các chị em link web . Bộ dây đeo này hoàn toàn thanh toán có thể đáp ứng đầy đủ sự sung sướng lắp đặt , showroom các khoái cảm miễn phí được đẩy lên dâng trào hơn đắt nhất , bên trong âm đạo giá rẻ và thân dương vật xưởng cũng đạt độ ấm nóng đại lý , kích thích cực đỉnh hơn.

nhập khẩu Đặc biệt đăng ký sẽ giúp dương vật có nước ngoài được sự thuận lợi chạm vào điểm G dễ dàng khách hàng , chắc chắn “cô bé” ướt át hơn Mỹ , cả hai cùng nhau đạt có nên mua được đỉnh điểm kho hàng của cực khoái nhanh hơn khi sử dụng bộ dây đeo này dịch vụ . Đài Loan Ngoài ra nam giới showroom sẽ không cần phải tốn nhiều sức bế bồng cô nàng Mỹ , giữ sức tham khảo để đưa cả hai phê đến tận óc nhập khẩu và còn đổi nội địa được nhiều tư thế khác nhau.

 Nơi bán Bộ Dây Đeo Tư Thế Bế Bồng Cho Cặp Đôi hàng mới về Nơi bán Bộ Dây Đeo Tư Thế Bế Bồng Cho Cặp Đôi hàng mới về Nơi bán Bộ Dây Đeo Tư Thế Bế Bồng Cho Cặp Đôi hàng mới về Nơi bán Bộ Dây Đeo Tư Thế Bế Bồng Cho Cặp Đôi hàng mới về Nơi bán Bộ Dây Đeo Tư Thế Bế Bồng Cho Cặp Đôi hàng mới về Nơi bán Bộ Dây Đeo Tư Thế Bế Bồng Cho Cặp Đôi hàng mới về
hàng nhái Những miếng lót đệm bông êm ái may kèm lên Bộ dây đeo bế bồng cho cặp đôi BZ15B  không gây ra bất kỳ cảm giác đau nào cho người sử dụng.

Chú ý sử dụng bộ dây đeo tư thế bế bồng BZ15B:

Sản phẩm chỉ lắp đặt được sử dụng khi có sự đồng ý nhận xét của bạn tình lấy hàng , không sử dụng vào mục đích cá nhân hay mang tính chất không lành mạnh sửa chữa , cưỡng bức…

Vì đây là đồ chơi tình dục nên ngoài bạn tình ra bạn không nên sử dụng chung sử dụng với bất kỳ ai khác sử dụng mà bạn chưa biết rõ về họ.

Vệ sinh lau chùi thường xuyên ở đâu tốt để không bị bụi Pháp và mất vệ sinh.

Bảo quản nơi thoáng mát tiết kiệm , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz