Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3354

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.450.000₫ 1.790.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
Thương hiệuFOX
Xuất xứHONG KONG
Điểm nổi bật10 chế độ rung tại nhà , chống nước siêu thị , giải tỏa sinh lý hiệu quả kiểm tra , sạc pin sử dụng , 2 đầu liếm mềm mại siêu kích thích so sánh , động cơ mạnh mẽ Trung Quốc , không tiếng ồn Mỹ , phát nhiệt nhanh nhất , ấm nóng phản hồi , Thiết kế vừa rung vừa thụt sâu tăng khoái cảm
Thành phầnChất liệu silicon cao cấp mềm mại Đức , không gây kích ứng da thống kê , không gây tổn thương vùng nhạy cảm
Đối tượng amazon các cặp đôi muốn tìm cảm giác lạ. hướng dẫn , Nữ giới kho hàng , sử dụng cho màn dạo đầu tìm cảm giác mới lạ
Kích thướcChiều dài 25cm x chiều rộng 3.7cm
Bảo hành12 Tháng online , 1 đổi 1 tự động với xuất khẩu các sản phẩm bị lỗi phản hồi , hư mỏng phụ kiện , móp méo

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Fox hai nhánh đang là sản phẩm rẻ nhất được nhiều chị em phụ nữ đặt mua nhập hàng và có phản hồi báo giá rất tốt sau khi online đã trải nghiệm thử nhập hàng . miễn phí Nếu như bạn đang phải chịu cảnh xa chồng hay chưa thoả mãn nhu cầu sinh lý nhanh nhất thì xuất khẩu có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đồ chơi tình dục mới này khách hàng . Với độ rung Mỹ và nhiệt độ cao từ dương vật giả đem lại đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Bảng giá Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt tốt nhất

Giới thiệu sản phẩm dương vật giả Fox

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt có tỏa nhiệt là dòng sản phẩm sextoy cho nữ đa chức năng tiki mà bạn không nên bỏ lỡ thương hiệu . Sản phẩm sử dụng được tạo ra hàng nhái với vẻ ngoài đăng ký khá thanh lịch hàng giả , mạnh mẽ nhanh nhất và thông minh Đài Loan . Kích thước sản phẩm nhỏ gọn shopee , chị em dễ dàng có thể dễ dàng cầm nắm đại lý và trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

Bảng giá Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt tốt nhấtGiới thiệu sản phẩm dương vật Fox

Động cơ rung ngoáy vận chuyển được trang bị hướng dẫn với 2 loại là rung đồng thời cả hai nhánh có nên mua và rung ở đâu riêng lẻ đấu giá . Đây quà tặng được xem là chức năng tuyệt vời có khả năng kích thích âm vật thống kê , vị trí điểm G lấy hàng và gây tê tê đầu vú bình luận . Dương vật giả Fox Lazada sẽ giúp bạn thư giãn Hàn Quốc , thỏa mãn cơn dục vọng khi thủ dâm to hoặc chơi cùng bạn tình.

>>> Xem thêm: Các mẫu dương vật giả tỏa nhiệt đã qua sử dụng được ưa thích tại DrLoves

Ưu điểm nổi bật mini của dương vật giả Fox

Dương vật Fox trung tâm được xem như món quà chữa lành tâm hồn cho hội chị em phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao thanh lý . Vậy đặc điểm sửa chữa , chức năng ở đâu uy tín , ưu nhược điểm cụ thể to mà sản phẩm đem lại là gì?

Dương vật giả hai nhánh Fox chức năng toả nhiệt cao

Lõi toả nhiệt thanh lý được thiết kế trong sextoy có khả năng làm nóng lên tới 41,5 độ amazon . Với độ ấm này đem tới cho bạn cảm giác thân thuộc thống kê , chân thực amazon và tăng cảm giác ham muốn khi cọ sát cửa hàng với cơ thể thông minh . Bạn khuyến mãi sẽ nổi tiếng được tận hưởng cơn khoái cảm ập tới ngay cả hàng nhái khi đó là mùa đông buốt giá.

Dương vật giả cầm tay hai nhánh có thiết kế đường kính tốt nhất và chiều dài 25 cm khách hàng , đường kính 3.7cm phù hợp đánh giá với âm đạo Thái Lan của chị em Á Đông đăng ký . Vậy nên bạn bảng giá có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bảng giá Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt tốt nhất

Dương vật giả hai nhánh Fox có động cơ kép

Nằm phía trong hai nhánh ở đâu uy tín của sextoy đặt hàng được trang bị động cơ có khả năng rung lắc mạnh mẽ vệ sinh . Phần thân lấy hàng của sản phẩm thuôn dài an toàn được phủ lên là lớp silicon cao cấp vô cùng mềm mại.

Hai nhánh rung lừa đảo được thiết kế ấn tượng sản xuất , giúp tăng sự kích thích mòng đóc Đài Loan và vị trí điểm G phía trong âm hộ tiki . Tần số rung lắc tại nhà sẽ showroom được nâng cấp dần dần theo shop quá trình từ dạo đầu đến khi bạn lên đỉnh hàng nhái , nó nội địa sẽ rung tăng dần theo chất lượng mong muốn an toàn của bạn.

Dương vật giả đa năng kèm lưỡi liếm

đại lý Khi sử dụng dương vật giả đa năng Fox hai nhánh rung thụt nhập khẩu sẽ đưa bạn lên đỉnh đắt nhất của khoái cảm có nên mua bởi đồ chơi tình ái giá sỉ . Dương vật giả Fox rung thụt hai đầu liếm mút giúp bạn có cảm xúc mới lạ nhận hàng , tô điểm thêm sự phong phú trong cuộc sống tình dục giá rẻ của bạn.

Bảng giá Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt tốt nhất

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt không phát ra tiếng ồn

Dương vật giả kèm lưỡi liếm hai đầu hướng dẫn được gắn động cơ vận hành qua app khá êm ái đắt nhất , không gây tiếng động trong đăng ký quá trình bạn sử dụng thương hiệu . Tiếng ồn phát ra luôn đảm bảo dưới 50 dB có nên mua , đảm bảo sự giá rẻ riêng tư cửa hàng và bạn hàng giả có thể hoàn toàn tự tin đạt đến đỉnh khoái cảm online mà không cần lo sợ ai đó phát hiện.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Fox

Trước khi bạn sử dụng dương vật giả kèm lưỡi liếm hãy nhớ vệ sinh sản phẩm xuất khẩu với nước muối sinh lý hay xà phòng đấu giá để đảm bảo vệ sinh.

Bạn nên sử dụng dương vật kèm tận nơi với gel bôi trơn đẹp để cảm nhận nội địa được sự yêu chiều sử dụng , giảm giá cũng như làm tránh tổn thương cho vùng âm hộ.

Đặt dương vật vào bên trong ‘cô bé’ Mỹ và điều chỉnh tần số rung theo ý muốn bền của bản thân nước ngoài . Sản phẩm dương vật giả kèm lưỡi liếm có tới 10 chế độ rung cho bạn trải nghiệm.

Sau sử dụng amazon , bạn hãy vệ sinh sextoy sạch Thái Lan sẽ có nên mua và bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%Hot5
 Đại lý Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  giá sỉ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  chính hãng
-30%4.8
Đánh giá Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng xách tay
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz