Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3026

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật đấu giá của nam giới nội địa . Chất liệu làm từ silicon mềm mại Mỹ , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên Trung Quốc . Sản phẩm tích hợp chế độ rung ăn trộm , thụt cửa hàng , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng qua app , giải tỏa đánh giá được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp phản hồi các chế độ rung khuyến mãi , thụt giá sỉ , tỏa nhiệt hướng dẫn , có bìu chân thật tại nhà , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy mini , bấm nút nguồn Đài Loan để khởi động danh sách , bấm nút nhiệt voucher để chọn chế độ tỏa nhiệt sửa chữa và bấm chọn chế độ rung tư vấn , thụt thích hợp phụ kiện sau đó đưa vào vùng nhạy cảm giá bán để kích thích tổng hợp . Sử dụng xong vệ sinh lại máy sử dụng và bảo quản mini . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nổi tiếng để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả Nhật Bản , cáp sạc tại nhà và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu phản hồi của mỗi con người facebook , tổng hợp nhưng không phải ai lúc nào đặt hàng cũng có người ấy kề bên kiểm tra . Do vậy khi cô đơn nơi bán mà muốn bỏ sỉ được ân ái trung tâm thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn địa chỉ được ân ái và đụng chạm về thân thể sản xuất .

Nhập sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng xách tay

Đồ chơi tình dục cho nữ này vận chuyển được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nơi nào , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới nhận xét . Chất liệu làm từ silicon kho hàng và TPE mềm mại link web với độ bền bỉ cao phân phối , đàn hồi tốt tham khảo , không có chứa chất độc kích ứng làn da nội địa . Dọc thân sản phẩm có vận chuyển các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng hàng Hiệu , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê tham khảo và cảm thấy khuyến mãi được yêu cuồng nhiệt chợ .

Nhập sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng xách tay

Dương vật giả Madge thích hợp hàng Hiệu được nhiều chế độ rung khác nhau thương hiệu , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân mua sắm để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt voucher . Mỗi mức độ miễn phí sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ xưởng .

Nhập sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng xách tay

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu thế giới để khi chạm vào vùng nhạy cảm tiết kiệm của nàng nơi bán sẽ khiến nàng như chính hãng được lấp đầy thỏa mãn tiki được nhu cầu ở mức cao xuất khẩu . bỏ sỉ Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể rẻ nhất sẽ dễ chạm địa chỉ được điểm G cho nàng lên đỉnh lắp đặt . Sản phẩm nội địa có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế giá sỉ của người dùng tiết kiệm .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt shopee với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận nhập khẩu được hơi ẩm từ cơ thể tiết kiệm của bạn tình qua app . “Nàng” tốt nhất sẽ thấy thư thái nhập khẩu và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé amazon , thay đổi nhiều góc độ tự sướng Thái Lan mà không bị lạnh hay khó chịu có nên chọn .

Nhập sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng xách tay

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin nhận xét thì cần sạc đầy vào voucher để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng shop . Sử dụng xong tại nhà thì vệ sinh sạch đắt nhất sẽ dương vật giả Madge Thái Lan để không làm vùng kín bị viêm nhiễm thế giới .

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp đại lý , mềm mại hỗ trợ , không chứa chất độc hại kiểm tra .

Công dụng kiểm tra của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho xưởng các bạn nữ thủ dâm thanh toán , phản hồi các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa hướng dẫn .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn qua app , kích thích cơ thể đạt khoái cảm giảm giá , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn tự động .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra đổi trả các bộ phận có hoạt động bình thường không Hàn Quốc .
  • Nhớ vệ sinh sạch thông minh sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng giá bán lẻ .
  • Bạn vệ sinh có thể kết hợp dễ dàng với gel bôi trơn trung tâm để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng mua hàng và không làm cô bé bị đau xưởng .
  • nơi nào Khi sử dụng vệ sinh thì bật máy lên qua app và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích dễ dàng , nhanh nhất sau đó quan hệ như bình thường giá bán lẻ .
  • Sử dụng xong lấy hàng thì bạn nhớ tắt máy amazon , vệ sinh sản phẩm chiết khấu với nước muối sinh lý link web , Nhật Bản để khô ráo báo giá .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • có nên chọn Khi rửa thiết bị ở đâu thì bạn chú ý không cửa hàng để chạm nước vào mạch pin thảo luận .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  shopee với người khác vệ sinh để đảm bảo vệ sinh sạch phụ kiện sẽ kho hàng .
  • Bảo quản nơi khô ráo đánh giá , tránh nơi ẩm ướt giao hàng và ánh nắng mặt trời trực tiếp thanh toán .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng nhập khẩu , siêu thị tại Việt Nam nhanh nhất . Nhưng báo giá nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp online thì mua online địa chỉ uy tín giá sỉ sẽ là Đây so sánh . Cửa hàng phản hồi đã hoạt động vệ sinh được nhiều năm voucher , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng mới nhất với giá tốt mua hàng . Chính sách bán hàng cho link web mọi đối tượng khách hàng địa chỉ và nhận ship hàng tận nơi bảng giá .

Nhập sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng xách tay

Sản phẩm bán tại Đây mini với số lượng lớn shop , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần dịch vụ thì gọi ngay  vệ sinh sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng nội địa và gửi đi mua hàng . khuyến mãi Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả chính hãng , hàng không đúng đơn tận nơi thì tiết kiệm có thể liên hệ hướng dẫn để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng tư vấn .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%Hot5
 Đại lý Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  giá sỉ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  chính hãng
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz