Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3261

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.500.000₫ 2.054.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
Thương hiệu: YEAIN
Chất liệu: Silicone Cao Cấp
Chức năng: Rung - Thụt - Tỏa nhiệt - Gắn tường - Điều khiển từ xa
Kích thước: 37mm x 215mm
Nguồn điện: Pin sạc - 1100 mAh
bảng giá Đặc biệt: Remote dùng pin 23A

Mô tả chi tiết

Dương vật giả gắn tường Yeain thông minh với sự rung thụt thương hiệu và tỏa nhiệt thông qua thiết bị điều khiển từ xa là ưu điểm tuyệt vời không thể chê vào đâu bền được mua hàng . Đây là một trong hàng Hiệu những dòng sản phẩm siêu “hot” đang trung tâm được hàng giả các quý bà thảo luận rẻ nhất rất sôi nổi trên có nên chọn các group tình dục ăn trộm hiện nay song song với dương vật giả Ailighter sản xuất . Cho chị em nhiều trải nghiệm kích thích mạnh mẽ amazon , thỏa mãn phân phối rất nhiều tiêu chí giá bán lẻ của một dương vật giả rung cao cấp thống kê , đáp ứng kiểm tra được hướng dẫn tất cả nhu cầu hướng dẫn của người sử dụng.

Thông tin Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa loại tốt

Thiết kế không khác dương vật thật gần nhất của Yeain

Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN tự hào là sản phẩm có thiết kế giống như “cậu bé” tốt nhất của chàng trung tâm . Phần bên ngoài lắp đặt của sản phẩm bảng giá được sản xuất là nước ngoài các lớp tĩnh mạch gia tăng sự gân guốc qua app và kích thích chị em khi thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo một cách dễ dàng.

Đây là một trong thanh toán những điều cao cấp đặc biệt facebook của sex toy cho nữ YEAIN đạt tiết kiệm được lòng tin đăng ký của chị em khi tạo cảm giác mềm mại khiến nàng cực kỳ thích thú bỏ sỉ và thoải mái.

Thông tin Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa loại tốt

Một lý do khác khiến chị em say mê điếu đổ cu giả có rung YEAIN là kích thước cực khủng miễn phí với chiều dài amazon lên đến 8,46 inch nhanh nhất , chiều dài dễ dàng có thể thụt vào trong âm đạo 6,30 inch (khoảng 16cm) có nên chọn , chiều rộng 1,61 inch (hơn 4cm) sản xuất sẽ nhanh chóng làm cho nàng phải rên rỉ khi chim giả rung và thụt ra thụt vào.

 

Thông tin Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa loại tốt

Sextoy cho nữ này có thiết kế màu sắc chân thật giống như màu da tổng hợp của phái mạnh ở đâu , cho chị em kích thích thị giác tự động và hưng phấn không trong suốt giao hàng quá trình thủ dâm.

Dương vật giả rung xoay thụt YEAIN dễ dàng được sản xuất từ chất liệu Silicon cao cấp ABS nên vô cùng an toàn đối hàng Hiệu với sức khỏe sinh dục bảo hành của chị em hướng dẫn , vừa mang đến sự mềm mại như thật vừa kích thích âm đạo sướng như điên lại vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm này có đế hít tường vô cùng chắc chắn giúp chị em cố định thoải mái ở tiki các bề mặt phẳng địa chỉ để chị em tha hồi “làm tình” có nên mua với thế giới những tư thế khác nhau giá sỉ để tăng khoái cảm nhục dục thông minh và ngây ngất lên đỉnh.

Chức năng rung thụt nhập hàng , tỏa nhiệt khiến dương vật giả rung ngoáy YEAIN “đắt giá”

Dương vật giả có rung YEAIN hiện đại nhờ điều khiển từ xa có đến 10 chế độ rung ăn trộm , 6 tốc độ quay ở phiên bản pro hàng Hiệu và 3 tốc độ quay nhận xét với phiên bản thường đặt hàng để chị em lựa chọn lớn những cung bậc khoái cảm cho chị em lên đỉnh thần tiên dễ dàng.

Thông tin Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa loại tốt

Sản phẩm YEAIN còn nổi bật chiết khấu với hệ thống làm nóng thông minh shopee lên đến 40 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng nội địa và chân thật nhất giảm giá , như đang hùng hục làm tình Mỹ với một anh chàng vạm vỡ tận nơi và khỏe mạnh.

giá bán Bên cạnh đó facebook , sản phẩm rung thụt phát ra tiếng ồn dưới 50dB cho nên chị em ở đâu uy tín sẽ không phải ngại ngần bị phát hiện khi đang “hành sự” có nên mua . Do đó mini , YEAIN là Sextoy cho nữ không chỉ giúp nàng thỏa mãn nhu cầu tình dục bỏ sỉ mà còn đánh giá rất an toàn lắp đặt , giúp cuộc mây mưa không bị gián đoạn.

Vì sao chị em nên chọn dương vật rung thụt YEAIN tại Chúng tôi?

Dương vật giả YEAIN rung thụt hỗ trợ và tỏa nhiệt hứa hẹn đặt hàng sẽ mang đến sự sung sướng bất tận cho chị em vì nơi nào được đánh giá thanh toán rất cao trong hàng ngàn sản phẩm đồ chơi kích dục nơi bán . Bạn chợ sẽ cảm nhận nội địa được sự đê mê hoàn hảo khi sử dụng trong mỗi phút giây.

Thông tin Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa loại tốt

Lựa chọn sản phẩm thương hiệu YEAIN tại Chúng tôi chắc chắn theo yêu cầu sẽ là quyết định đúng đắn Thái Lan để thỏa mãn nhu cầu sinh lý vì dễ dàng những ưu điểm siêu việt không thể bỏ qua:

- Chúng tôi giao hàng nhanh chóng nhận hàng , không giá rẻ để khách hàng chờ mong chất lượng quá lâu

- Sản phẩm chính hãng nổi tiếng , an toàn sức khỏe đấu giá của chị em

- Chúng tôi bán đồ chơi người lớn to với 3 nhất: Chất lượng nhất - An toàn nhất - Hài lòng nhất

tự động Nếu bạn đang quà tặng rất xuất khẩu mong muốn đạt khoái cảm trong chuyện gối chăn ở đâu tốt thì nhanh chóng liên hệ online với Chúng tôi qua Hotline 0938411000 mới nhất để tại nhà được tư vấn ngay đổi trả nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%Hot5
 Đại lý Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  giá sỉ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  chính hãng
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz