Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3271

Danh mục: Dương vật giả đa năng

850.000₫ 1.328.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Thỏa mãn đam mê hay dục vọng luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu tại nhà của tự động các cặp đôi cửa hàng đặc biệt là chị em phụ nữ đặt mua . Với thị trường tốt nhất hiện nay nhập khẩu , chị em mini có thể dễ dàng sở hữu ngay cho mình một cây dương vật giả, xưởng nhưng vận chuyển để đáp ứng Nhật Bản được trọn vẹn nhu cầu giá bán của chị em tận nơi thì không phải sản phẩm nào đặt mua cũng làm vận chuyển được phản hồi . Dương vật giả Libo là một sản phẩm nhập khẩu được ở đâu tốt các chị em đánh giá cao về thiết kế ấn tượng theo yêu cầu , chất lượng cao cấp nơi nào , sử dụng  tiện lợi ở đâu uy tín và giá cả vô  cùng phải chăng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có nhánh phụ kích thích shopee , 8 tần số rung voucher , sạc điện xách tay , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm đẹp , chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng Hàn Quốc . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm nhập khẩu và bảo quản kho hàng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn bảo hành để tạo cảm giác trơn mượt hơn hàng Hiệu , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 295 x 39 mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Libo
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả LIBO có thiết kế địa chỉ rất đẹp mắt hàng nhái , hiện đại ở đâu , link web được tích hợp nhiều chức năng tự động rung nhập hàng , ngoáy cửa hàng và thụt địa chỉ . mang đến cảm giác kích thích tuyệt vời khuyến mãi mà bạn không thể có khi quan hệ tình dục thông thường giao hàng . Cho kiểm tra các quý cô thỏa mãn nhu cầu sinh lý còn hơn cả một chàng trai thực thụ.

 

Shop bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo chính hãng

Kích thích nhẹ nhàng đến khoái cảm

LIBO nổi tiếng là thương hiệu sản xuất đồ chơi tình dục cao cấp đến từ Mỹ lớn nhập hàng các sản phẩm đắt nhất của hãng luôn đạt đến độ hoàn hảo mua hàng tuyệt đối từ thiết kế lẫn sản xuất các chức năng.Dương vật giả LIBO mang một thiết kế vô cùng ấn tượng lừa đảo với phần đầu khấc tròn dài kết hợp trên thân có nhiều gai giúp massage có nên chọn và tăng khoái cảm cho “cô bé” tốt hơn.

Shop bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo chính hãng

Song song đó hướng dẫn , ngoài phần dương vật nhanh nhất , sextoy này còn lắp đặt được thiết kế thêm đầu phụ hình con bướm đẹp mắt có chức năng kích thích điểm G. Phần đầu cán tự động khá dài tích hợp mới nhất các nút điều khiển, cầm địa chỉ rất chắc tay mua hàng và sử dụng dễ dàng cao cấp . Có thể tùy chỉnh tốc độ theo Mỹ những cơn khoái cảm từ nhẹ đến mạnh cùng tốc độ nhanh tại nhà hoặc chậm đắt nhất , mang lại sự thỏa mãn thống kê tuyệt đối.

Shop bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo chính hãng

Cảm giác như đang quan hệ ở đâu với bạn tình

Phần theo yêu cầu được sử dụng xách tay của dương vật giả cao cấp LIBO có màu trong suốt tham khảo , bên trong có xách tay rất nhiều hạt bi xung quanh một trục quay gắn lò xo giá bán lẻ , chúng có tác dụng làm cho dương vật thụt ra thụt vào giao hàng , ngoáy xuất khẩu và rung link web , nhờ đó giá rẻ mà chị em phụ nữ giá rẻ sẽ có cảm giác như đang facebook được “kết hợp” Nhật Bản với một người bạn tình thực thụ Đài Loan . Sản phẩm đặt hàng với kết cấu 2 động cơ ở đâu uy tín 36 chế độ rung ngoáy thụt giúp nhận hàng các cô gái dễ dàng lựa chọn cấp độ yêu thích gần nhất và vừa phải tự động với bản thân.

Shop bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo chính hãng

Nhựa mềm an toàn cùng facebook với pin sạc cao cấp

Với sự hòa trộn hoàn hảo giữa chất liệu nhựa TPR đắt nhất và ABS hàng nhái , sản phẩm có độ mềm dẻo tự nhiên hướng dẫn . Rất láng mịn nhờ đó khi đi vào sâu bên trong âm đạo không gây ra cảm giác cứng giá bán lẻ và bị đau rát địa chỉ . Với đường kính tối đa là 3,5 cm sản phẩm thích hợp cho thế giới những người trẻ tuổi nhập hàng với phần âm đạo còn hẹp.

Shop bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo chính hãng

Loại dương vật giả có rung này ăn trộm được sử dụng pin sạc Polymer Lythium sửa chữa , miễn phí rất an toàn giá rẻ và tiện lợi khi dùng.

Shop bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo chính hãng

Bạn nên mua dương vật giả LIBO ở đâu?

Có thể nói sản phẩm này là một trong đẹp những đồ chơi tình dục cho nữ đại lý rất voucher được yêu thích thống kê bởi vừa có chất liệu cao cấp giảm giá . Có nhiều chức năng cho chị em dễ dàng thỏa mãn nhu cầu sinh lý bền mà lại vừa có mức giá an toàn rất hấp dẫn sử dụng . Để mua sản phẩm chuẩn chính hãng nước ngoài với giá tốt nhất thị trường cùng chính sách bảo hành nhập hàng và khuyến mãi hấp dẫn Lazada các bạn hãy liên hệ ngay amazon với Chúng tôi.

Shop bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo chính hãng

Miễn phí giao hàng nhanh trên toàn quốc tự động . Trong khu vực Hà Nội đổi trả và Hồ Chí Minh hướng dẫn , Bình Dương giá rẻ , Đồng Nai xuất xứ , Nam Định hàng Hiệu , Thái Bình đại lý , Hưng Yên tham khảo , Long An khách hàng to sẽ thông minh được giao trong vòng 30ph đến 2 giờ mua sắm . Shop giảm giá sẽ hỗ trợ mang theo nhiều hơn một sản phẩm giao hàng để bạn lựa chọn theo ý thích.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%Hot5
 Đại lý Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  giá sỉ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  chính hãng
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz