Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3022

Danh mục: Dương vật giả đa năng

650.000₫ 948.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
- Thương hiệu: Lybaile
- Chất liệu: Nhựa ABS phân phối , Medical Silicone
- Chức năng: Rung sửa chữa và Xoay mạnh hàng Hiệu với nhiều bi
- Kích thước: 35 x 230mm
- Nguồn điện: Pin rời - 4 pin AAA

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Lybaile rung ngoáy kích thích âm đạo phụ nữ mô phỏng như cách quan hệ tình dục phản hồi , cho cảm giác thủ dâm dễ dàng đạt cực khoái bền . Ngoài ra trung tâm , Lybaile rung ngoáy còn giúp hỗ trợ dạo đầu tuyệt vời tổng hợp để làm tăng ham muốn cho nữ.

 Đại lý Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm tốt nhất

Dương vật giả có đa tính năng dẫn dắt bạn đi theo nhiều cung bậc cảm xúc khiến nhập hàng các cô nàng khó nơi nào có thể cưỡng lại nổi ở đâu uy tín . Sextoy còn dễ dàng được xem là trợ thủ đắc lực cho đấu giá các nàng thủ dâm bảng giá , tự sướng xuất xứ , hay ân ái bạn tình theo nhiều cấp độ khác nhau mang lại cuộc sống tình dục hướng dẫn được như ý quà tặng tại nhà những phút giây thư giãn tuyệt vời tổng hợp . Dương vật giả nhỏ gọn mua hàng , cầm tay dễ dàng sử dụng lắp đặt , thiết kế trang nhã hướng dẫn và đẹp mắt.

Kiểu dáng bắt mắt

Sextoy mua hàng được thiết kế nhận xét với hình dáng ăn trộm và màu sắc hợp thời trang vô cùng lạ mắt đại lý và không kém phần hấp dẫn so to với lấy hàng các loại đồ chơi sextoy khác shopee . Dương vật giả đa năng hàng nhái được thiết kế như một chiếc máy massage giúp chị em thỏa mãn cả trong lẫn ngoài showroom . Phần đầu bo tròn giống hệt như đầu dương vật thật kết hợp hàng ngàn hạt gai li ti như chiếc lưỡi mềm mại đăng ký , thương hiệu có thể đi sâu so sánh , miết khách hàng và cọ xát vào thành âm đạo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị quà tặng và thăng hoa trong cuộc sống.

 Đại lý Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm tốt nhất

Kích thích Úc mọi điểm G

Dương vật giả còn có khả năng rung theo nhịp điệu từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ khiến cho Nhật Bản những gai nhỏ cọ sát tổng hợp và chạm link web những điểm kích thích sâu bên trong cô bé Thái Lan . thống kê Đặc biệt dương vật giả còn có khả năng xoay ngoáy theo chiều thuận hay chiều nghịch giá rẻ với nhiều chế độ khác nhau thanh lý . Sự kết hợp giữa rung địa chỉ và ngoáy nhanh chóng có hòa quyện đẹp với hơi thở càng lúc càng nhanh shopee mà bạn ở đâu tốt có thể điều chỉnh nhịp điệu Đức nếu cảm thấy sản xuất quá nhanh Hàn Quốc hoặc rẻ nhất quá chậm tổng hợp . Đảm bảo cho chị em kêu rên trong sung sướng bỏ sỉ và đạt tới đỉnh cao cảm xúc.

 Đại lý Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm tốt nhất

Sextoy này chưa đủ giảm giá để mang đến cho bạn sự cảm nhận về cảm giác chân thật khi sử dụng rẻ nhất . Với sửa chữa những chế độ rung mạnh mẽ mang đến báo giá những hưng phấn tột cùng Pháp . Còn xuất xứ có thể phát nhiệt mang đến cho bạn tại nhà những cảm giác chân thực đến bất ngờ.

Kích thích ngay cả bên ngoài cô bé

Được trang bị thêm dương vật phụ bên ngoài kho hàng với nhiều tần số rung nhẹ nhàng sửa chữa với thống kê những phím điều khiển đơn giản đẹp . Sextoy  nhỏ tốt nhất sẽ giúp bạn kích thích massage ngay cửa âm đạo khiến cho toàn bộ khu nhạy cảm thống kê của cô bé đều sửa chữa được kích thích khoái cảm vô cùng khuyến mãi . Sự kết cả trong lẫn ngoài Đức sẽ khiến cô bé sung sướng tột cùng Thái Lan mà ngay cả dương vật thật phụ kiện cũng không làm nhanh nhất được hướng dẫn . Các ông chồng voucher cũng mới nhất có thể dùng đồ chơi này ăn trộm để kích thích tận nơi những điểm nhạy cảm trên cơ thể cô ấy mới nhất để có đổi trả những màn dạo đầu trở nên nhanh chóng nhập khẩu và đạt tới hiệu quả cực cao.

 Đại lý Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm tốt nhấtĐầu phụ bên ngoài dương vật gần nhất với địa chỉ rất nhiều tần số rung kích thích cô bé

 Đại lý Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm tốt nhất

thương hiệu Khi mua đồ chơi tình dục địa chỉ của nữ tại shop sex toy người lớn gần nhất của chúng tôi bền , bạn không chỉ nhận to được thảo luận những hướng dẫn ưu đãi hấp dẫn về giá cả nhập hàng . Mà chất lượng dịch vụ hậu mãi giá sỉ của shop sử dụng sẽ cố gắng làm hài lòng kho hàng mọi khách hàng Trung Quốc . Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp khách hàng . Còn đợi gì nữa hãy mua lừa đảo và sử dụng lừa đảo các sản phẩm mới nhất của shop chúng tôi đặt mua để có cho mình miễn phí những sản phẩm chất lượng nhận hàng và an toàn giúp giải quyết như cầu bản thân.

 Đại lý Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm tốt nhất

Dương vật giả rung có bi Lybaile là sự lựa chọn hoàn hảo cho thảo luận các chị phụ nữ đặt mua để có shopee những phút giây tự sướng tuyệt vời nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%Hot5
 Đại lý Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  giá sỉ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  chính hãng
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz