Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3266

Danh mục: Dương vật giả đa năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm vận chuyển , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo kho hàng , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật cao cấp , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung thống kê , Ngoáy thông minh , Toả Nhiệt đổi trả , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  gần nhất để cố định rồi tiến hành quan hệ nhanh nhất . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  mua sắm và bảo quản thống kê . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  hàng giả để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ khách hàng , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ giá sỉ . Với mức giá Đức khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại nơi nào , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn kiểm tra sẽ tạo ra sự bùng nổ an toàn , khiến chị em có nội địa những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

So sánh Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá rẻ

Ưu điểm giá bán lẻ của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày kiểm tra và nổi cộm mini sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống thanh lý với dương vật thật nhận hàng của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn xách tay và mềm mại lớn , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không khuyến mãi , bám dính tốt Thái Lan mọi bề mặt nên nữ giới đổi trả có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm nhận hàng lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước dịch vụ tuyệt đối địa chỉ , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha thương hiệu được mô phỏng hỗ trợ với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông nhận xét , kích thước giá bán của đồ chơi này không khách hàng những làm hài lòng cô bé nhập khẩu của phái nữ Nhật Bản mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong mua sắm các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

So sánh Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá rẻ

Dương vật giả Muha còn nổi bật Nhật Bản với hệ thống làm nóng thông minh lừa đảo lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng thế giới và chân thật nhất dễ dàng , như đang hùng hục làm tình cao cấp với một anh chàng vạm vỡ tham khảo và khỏe mạnh.

So sánh Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá rẻ

Cơn sướng khổng lồ trung tâm sẽ làm bùng nổ tiki các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái kiểm tra được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường chính hãng rất lớn voucher , cùng hướng dẫn với báo giá những sợi gân bao bọc xung quanh showroom sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại amazon và không chịu dễ dàng được lừa đảo và gục ngã vì sướng.

So sánh Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá rẻ

Có gì nhanh nhất đặc biệt trong thiết kế giá bán lẻ của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ thế giới được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền ăn trộm và chống thấm nước cực tốt địa chỉ cũng như khả năng uốn cong chạm đến miễn phí mọi điểm khoái cảm nhất tham khảo của nàng hướng dẫn . Điều này đồng nghĩa showroom với việc chị em chiết khấu có thể thủ dâm ở đã qua sử dụng những nơi có nhiều nước như bồn tắm chiết khấu , phòng tắm tự động nhưng lưu ý đừng link web để nước vào remote điều khiển là giá rẻ được.

So sánh Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá rẻ

hàng giả Giờ đây bạn voucher có thể thoải mái sử dụng rẻ nhất , thủ dâm cùng sản phẩm lắp đặt và đạt cao cấp được khoái cảm sung sướng đấu giá bất cứ khi nào cảm thấy thích đã qua sử dụng . Bạn không còn phải vướng vào giá bán lẻ những mối quan hệ nam nữ phiền phức Nhật Bản với nam giới nhận xét và không còn phụ thuộc người nào hỗ trợ để tổng hợp được khoái cảm nữa.

So sánh Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá rẻ

Phần đầu khấc Nhật Bản của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục nước ngoài với cường độ manh hơn xách tay những cú hích giảm giá của hướng dẫn các quý ông, bảo đảm qúy cô đấu giá sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh an toàn sẽ ước ao rằng mình phụ kiện cũng nhập hàng có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo đã qua sử dụng và chắc khỏe đến báo giá như vậy đặt hàng . Chiếc đầu khấc ấy amazon sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo hàng giả của chị em dịch vụ , dễ dàng tìm ra qua app được điểm G giá sỉ và liên tục tấn công vào nó có nên chọn , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim nổi tiếng , miệng trung tâm thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu thương hiệu sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm nội địa , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển bảng giá để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế nhanh nhất với đánh giá những đường gân dày to hấp dẫn sửa chữa và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại giảm giá , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý voucher cũng như sinh lý đặt hàng , cần một người thỏa mãn cửa hàng nhưng không có vệ sinh . Hãy báo giá để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý Đức của bạn theo yêu cầu , từ sự thỏa mãn Đức và hài lòng sinh lý nổi tiếng mà sản phẩm mang lại ở đâu uy tín , chắc chắn phần tâm lý nhập khẩu của bạn to cũng hàng Hiệu sẽ giá sỉ được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường khách hàng , qua app với chức năng hút chân không dùng showroom để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ thanh toán , vì vậy link web mà chị em cung cấp có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở ở đâu tốt mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy phân phối . Đồng thời sản phẩm sử dụng cũng trung tâm được trang bị chức năng rung ngoáy gần nhất , giúp chị em sung sướng cực tư vấn đã hơn bao giờ hết giá bán . Từng nhịp rung ngoáy shopee sẽ khiến chị em như shopee được lên cõi bồng lai mini , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng Pháp để kích thích màn dạo đầu tận nơi với nàng thật hoàn hảo cửa hàng , ngọt ngào giá bán .
  • Sử dụng kết hợp phản hồi với gel bôi trơn giảm giá để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình vệ sinh , người yêu voucher có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp thương hiệu để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh voucher .
  • Các chị em không cảm thấy shopee được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm sản xuất để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch Thái Lan sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm danh sách . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả lắp đặt và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo đại lý sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển đắt nhất và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) đẹp để đặt mua quá trình diễn ra hấp dẫn hơn đã qua sử dụng . hàng nhái Nếu âm đạo Lazada của tại nhà các bạn nữ miễn phí đã tự tiết đủ dịch nhờn shop thì đổi trả có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường tiết kiệm , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng qua app và nước sạch lắp đặt , lau khô địa chỉ , bảo quản nơi kín đáo xách tay , mát thanh lý và tránh bụi bẩn đăng ký . Chú ý không rửa bộ điều khiển Mỹ mà chỉ lau vệ sinh trung tâm và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân xuất xứ , không sử dụng chung xuất xứ với người khác đẹp để tránh lây lan nhận xét các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách dịch vụ để nhập khẩu có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm bỏ sỉ , bạn cần rửa sơ qua tổng hợp với nước sạch xuất xứ để Mỹ những chất dịch lưu trong giá bán lẻ quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm Đài Loan , không dùng nước sôi shop để vệ sinh vì tại nhà sẽ khiến sản phẩm nóng chảy mua hàng , hư mòn mất đi tính chất vốn có Nhật Bản và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng dịch vụ , lắp đặt hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. mua sắm .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%Hot5
 Đại lý Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  giá sỉ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  chính hãng
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz