Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2094

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.800.000₫ 3.051.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: DC90NG

Thể loại: Dụng cụ kích thích điểm G khách hàng , Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Massage kích thích khoải cảm điểm G phụ kiện , âm vật đắt nhất và nhũ hoa mang tới cho phái nữ sự thỏa mãn khi ân ái đặt mua hoặc thủ dâm.

Kích thước: 209mm x 44.3mm x 32.5mm

Trọng lượng: 96.5g (+/- 10g)

Màu sắc: Hồng

Loại pin: Pin lithium polymer

Dung lượng pin: 300mAh

Thời gian sạc: Khoảng 1 giờ

Thời gian sử dụng: 2 giờ

Chức năng: 5 chế độ 5 cường độ rung ở mỗi đầu

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: Svakom

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice

Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice là phiên bản ra sau Hàn Quốc của dòng Beatrice trước đó vận chuyển với thiết kế thống kê được thay đổi khác đi đôi chút tại nhà để phù hợp thống kê với nhiều thị hiếu người tiêu dùng hơn xuất xứ . Tuy nhiên bỏ sỉ , dòng Svakom Beatrice này bền vẫn giữ nguyên vẹn những tính năng vượt trội bền . Có thể nói đặt hàng , đối cung cấp với nhập hàng những chị em nào thích một món sex toy nhỏ gọn so sánh nhưng mạnh mẽ gần nhất và đa năng qua app thì Svakom Beatrice là sự lựa chọn hoàn hảo.

 Review Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice giá sỉMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice là món đồ chơi tình dục có thiết kế độc đáo dành cho nữ.

 Review Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice giá sỉ

Thông tin chi tiết về Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice

Tên sản phẩm: Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice

Mã sản phẩm: DC90NG

Thể loại: Dụng cụ kích thích điểm G kiểm tra , Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Massage kích thích khoải cảm điểm G đấu giá , âm vật cao cấp và nhũ hoa mang tới cho phái nữ sự thỏa mãn khi ân ái danh sách hoặc thủ dâm.

Kích thước: 209mm x 44.3mm x 32.5mm

Trọng lượng: 96.5g (+/- 10g)

Màu sắc: Hồng

Loại pin: Pin lithium polymer

Dung lượng pin: 300mAh

Thời gian sạc: Khoảng 1 giờ

Thời gian sử dụng: 2 giờ

Chức năng: 5 chế độ 5 cường độ rung ở mỗi đầu

Chống thấm nước: Chuẩn IPX7

Thương hiệu: Svakom

Xuất xứ: USA

 Review Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice giá sỉ

 Review Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice giá sỉMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice đánh giá được tích hợp công nghệ sạc từ tính cho thời gian sạc nhanh hơn giao hàng và sử dụng Đài Loan được lâu hơn.

Cấu tạo thảo luận và chức năng bỏ sỉ của Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice

Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice to cũng giữ nguyên đắt nhất những chất liệu cấu tạo như dòng Beatrice ra trước đó so sánh . Với phần đầu nhỏ cao cấp được làm từ chất liệu kim loại sáng bóng to , phần thân dưới giảm giá thì che phủ hoàn toàn từ chất liệu silicone mềm mại giá rẻ . Ngoài ra tham khảo , phần khung bên trong shop của sản phẩm là chợ được cấu tạo từ nhựa ABS cứng cáp mang tới cảm giác cầm nắm nhận hàng rất chắc tay.

Đức Bên cạnh tổng hợp những chất liệu cao cấp Đức , Svakom Beatrice còn có thiết kế khép kín mang đến khả năng chống thấm nước tốt nổi tiếng . Điều này giúp địa chỉ những chị em có thói quen tự sướng nhập hàng hoặc ân ái ở hướng dẫn những môi trường có nước sử dụng có thể thoải mái sử dụng Svakom Beatrice siêu thị để nâng cao trải nghiệm tình dục hơn.

 Review Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice giá sỉMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice hàng Hiệu được cấu tạo từ thanh toán những chất liệu cao cấp mang đến khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7.

Đối giảm giá với hình dáng kho hàng thì Beatrice sở hữu một thiết kế nhanh nhất khá giống khuyến mãi với dòng Beatrice trước đó theo yêu cầu , Thái Lan cũng có đầu nhỏ bằng kim loại voucher và phần đuôi bằng silicone đặt mua . Tuy nhiên khuyến mãi , phần đuôi Thái Lan của dòng Beatrice này lại giá rẻ được thiết kế có chút khác biệt an toàn . Phần đuôi có nên chọn vẫn thon nhọn có nên chọn nhưng lại to được bóp eo ở giữa thay vì là phình ra như dòng trước xưởng . Thiết kế này giúp kích thích điểm G bên trong âm đạo vận chuyển được hoàn hảo hơn.

 Review Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice giá sỉMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice giúp kích thích đa điểm mang tới nhiều khoái cảm cho phái nữ.

Còn đối địa chỉ với phần đầu kim loại siêu thị thì bạn có thể sử dụng Thái Lan để kích thích vào vệ sinh những vị trí nhỏ nổi tiếng an toàn những loại sex toy khác không thể chạm đến nhận hàng . Hoặc bạn giao hàng có thể gắn 2 đầu phụ bằng silicone báo giá với hình dáng đầu bọ phản hồi hoặc đầu tai thỏ vào tiki . Hình dáng an toàn của 2 đầu phụ này cửa hàng rất thích hợp cho việc kích thích nhũ hoa Mỹ , âm vật dịch vụ , vành tai ở đâu hoặc bất kỳ vị trí nhạy cảm nào trên cơ thể giá bán mà bạn muốn.

 Review Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice giá sỉMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice có 2 đầu phụ thay thế linh hoạt.

Ở cả hai đầu còn khách hàng được Svakom tích hợp kho hàng riêng cho mỗi đầu một động cơ rung độc lập khuyến mãi . Với động cơ rung độc lập như thế cao cấp sẽ giúp cho khuyến mãi các bạn mua sắm có thể linh hoạt điều khiển từng đầu rung mỗi kiểu khác nhau khi sử dụng cả 2 đầu Thái Lan hoặc khi sử dụng 1 trong 2 đầu hàng giả .

Ngoài ra Thái Lan , động cơ rung ở mỗi đầu còn shopee được tích hợp 5 chế độ hỗ trợ và 5 cường độ rung khác nhau qua app . Các bạn hướng dẫn có thể tự do thay đổi hướng dẫn những kiểu rung giá rẻ và mức độ rung phù hợp nhập khẩu với nhu cầu to của bản thân ăn trộm . Hoặc đắt nhất có thể thay đổi nhiều kiểu rung đẹp và tăng giảm cường độ từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ to để nhanh chóng lên đỉnh cực khoái hơn.

 

 Review Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice giá sỉMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice có 2 động cơ rung độc lập ở 2 đầu tốt nhất với nhiều chế độ rung mạnh mẽ.

Nhờ vào sự kích thích đa năng mini phân phối có thể chạm đến nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể nên Svakom Beatrice còn là một món đồ chơi tình dục dành cho an toàn các cặp đôi đang muốn thay đổi không khí phòng the phụ kiện . phản hồi Khi sử dụng Beatrice trong cuộc yêu thế giới để kích thích lắp đặt và massage lẫn nhau Đức sẽ giúp cả hai cảm nhận thanh toán được nhiều khoái cảm mới mẻ nhanh nhất và thăng hoa hơn khi ân ái.

Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice vận hành Mỹ rất êm ái không gây ồn.

Cách sử dụng tham khảo , vệ sinh thương hiệu và bảo quản Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice

Vệ sinh máy massage trước so sánh và sau khi sử dụng bằng nước ấm đăng ký và xà phòng dịu nhẹ.

Bạn nổi tiếng có thể sử dụng chung tốt nhất với gel bôi trơn gốc nước lớn để tạo sự trơn mượt dễ dàng và cảm nhận giá rẻ được nhiều khoái cảm hơn.

Cách điều khiển: nội địa Trên thân sản phẩm có 2 nút điều khiển

-Nút hình tròn: Nhấn khuyến mãi và giữ hàng nhái để bật/tắt động cơ rung dễ dàng của phần đầu kim loại giá bán lẻ , nhấn 1 lần an toàn để chuyển đổi cường độ rung chất lượng , nhấn 2 lần liên tiếp bỏ sỉ để chuyển đổi chế độ rung.

-Nút hình chữ S: Nhấn Lazada và giữ địa chỉ để bật/tắt động cơ rung phản hồi của phần đuôi silicone thông minh , nhấn 1 lần thanh lý để chuyển đổi cường độ rung thương hiệu , nhấn 2 lần liên tiếp kho hàng để chuyển đổi chế độ rung.

 Review Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice giá sỉCách điều khiển Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice.

Bảo quản máy massage ở nơi thoáng mát khuyến mãi , khô ráo tiết kiệm , có nhiệt độ thấp sử dụng , không có bụi bẩn xuất xứ . Không nên ăn trộm để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào Hàn Quốc . Để xa tầm tay siêu thị của trẻ em.

Lưu ý: Máy massage là vật dụng cá nhân vì thế không khuyến cáo sử dụng chung bình luận với người khác nơi bán để tránh lây nhiễm cửa hàng các bệnh qua đường tình dục xuất xứ nhé.

 Review Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice giá sỉMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-28%
Bảng giá Bộ mát xa cao cấp 3 cầu Tips Green có tốt không?
-17%Hot
 Review Dụng cụ massage điểm G Nalone Pure  tốt nhất

-32%Hot5
 Đại lý Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  giá sỉ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  chính hãng
-30%4.8
Đánh giá Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng xách tay
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz