Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3221

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn online sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc bảo hành . Với phái nữ nhận xét , link web thì mới nhất những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo Nhật Bản và hạt le Úc sẽ luôn tạo ra mua sắm những khoái cảm không dễ gì chịu Nhật Bản được danh sách . Chính vì vậy bình luận , một chiếc máy massage âm đạo nơi bán sẽ giúp bạn có Trung Quốc được nơi nào những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa cao cấp

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho Thái Lan các chị em sành điệu phân phối . Với thiết kế độc đáo báo giá , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G sản xuất . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung thương hiệu . Lớp silicone cao cấp trung tâm rất mềm mịn xuất xứ , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc amazon với mua hàng các vùng da nhạy cảm.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa cao cấp

Ngoài ra chính hãng , nhờ khả năng uốn cong đắt nhất , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng thế giới . phản hồi Nếu bạn là một người có tiki mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế theo yêu cầu đặc biệt trong lúc quan hệ tổng hợp thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa cao cấp

mua sắm Đặc biệt địa chỉ , đồ chơi tình yêu Easy Toys chợ với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê an toàn , chị em danh sách sẽ có tham khảo những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

thế giới Những đường vân gợn sóng này tốt nhất có thể giúp kích thích đăng ký và massage điểm G một cách dễ dàng phản hồi . Một khi theo yêu cầu đã tiến vào sâu trong âm đạo kiểm tra thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn Nhật Bản hơn nữa chính hãng . Và xách tay nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo phản hồi sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa cao cấp

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

nhận xét Nếu dễ dàng được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  Đài Loan để kích thích cho bạn chợ . Sự hưng phấn bình luận và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần phân phối . Tất cả đặt mua sẽ phụ thuộc khuyến mãi và sự ăn ý bình luận của đôi bạn thanh lý , shopee và “trình độ” giường chiếu shopee của đối tác nổi tiếng . Đây là một sextoy cao cấp tổng hợp và cần phải có tiết kiệm của tại nhà các cặp đôi trong hướng dẫn các cuộc mây mưa siêu thị để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa cao cấp

so sánh Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS amazon thì Đài Loan sẽ có một chiếc remote đi kèm giao hàng . Nhiệm vụ chính nơi nào của nó tận nơi được dùng giá rẻ để Bật/Tắt + chuyển đổi khách hàng các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa nhập hàng có thể tiếp nhận tín hiệu tại nhà với khoảng cách sửa chữa lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường giá bán lẻ những dòng máy massage giá sỉ của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm hướng dẫn . Lỗ vào shop được bọc silicone nhanh nhất rất kín kẽ hỗ trợ , vệ sinh nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn chiết khấu . Từ đó ăn trộm , giúp hạn chế online những hư hỏng không cần thiết.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa cao cấp

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h tại nhà . Trong lúc sạc cung cấp thì sản phẩm Nhật Bản sẽ nháy đèn báo hiệu miễn phí . Thời gian sử dụng liên tục sử dụng có thể lên tới 30p hướng dẫn . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm tốt nhất , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời đánh giá . Mà thanh toán có thể giảm thiểu tổng hợp được sự vướng víu thanh lý của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp sửa chữa với giá rẻ rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau ở đâu uy tín . Thiết kế hình Oval giao hàng để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo nước ngoài , khi xoay tròn nhập khẩu . Trong đó khuyến mãi , bạn gái tổng hợp sẽ cảm nhận sự co bóp ở đâu tốt của âm hộ nhập khẩu , kết hợp giá rẻ với 7 chế độ rung thanh lý , vô cùng sung sướng tận nơi . Hình Oval tham khảo cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn theo yêu cầu . nội địa Khi massage bề mặt chính hãng , lớn cũng làm tăng diện tích tiếp xúc bền với da Lazada , vùng Trung Quốc được kích thích lớn hơn.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa cao cấp

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi chất lượng , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn vệ sinh rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác tư vấn mà bạn online có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu Nhật Bản hướng dẫn mong muốn nơi bán của bản thân hàng Hiệu . Chúng tôi amazon rất vui sử dụng sẽ đem lại cho bạn nơi nào những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-28%
Bảng giá Bộ mát xa cao cấp 3 cầu Tips Green có tốt không?
-17%Hot
 Review Dụng cụ massage điểm G Nalone Pure  tốt nhất

-32%Hot5
 Đại lý Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  giá sỉ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  chính hãng
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz