Bao cao su OLO 0.01 Black - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2709

Danh mục: Bao cao su Olo

110.000₫ 125.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su OLO 0.01 Black siêu mỏng qua app , kéo dài thời gian quan hệ là lựa chọn số một dành cho nam giới thông minh . Sản phẩm xuất khẩu được bổ sung đến 12mg Benzocaine giúp duy trì trạng thái cương cứng hướng dẫn của dương vật lên đến 30 phút showroom . Cùng xưởng với đó là thiết kế siêu mỏng cho khả năng truyền nhiệt tốt khách hàng , mang đến cảm giác chân thực trong từng cú đẩy khuyến mãi . theo yêu cầu Đặc biệt shop , sản phẩm còn nhận hàng được tích hợp hương vani dịu nhẹ hướng dẫn , kích thích khứu giác xuất xứ , tạo nên không khí lãng mạn vệ sinh , gợi tình trong cuộc “yêu”.
  • Thành phần: 12mg Benzocaine nhận hàng , 100% cao su thiên nhiên cao cấp.
  • Đặc điểm: Được bổ sung 12mg hoạt chất Benzocain có tác dụng kéo dài căng cứng lên đến 30 phút đại lý , thiết kế siêu mỏng shop , ôm sát dễ dàng , bổ sung nhiều gel bôi trơn và hương vani dịu nhẹ.
  • Cách dùng: Xé cẩn thận 1 góc báo giá của vỏ bao cao su ở đâu . Sau khi lấy bao cao su ra ngoài nhập khẩu , bóp nhẹ phần đầu bao nơi nào để đuổi hết không khí phụ kiện . Tiếp đến lừa đảo , đặt bao lên trên dương vật đã cương cứng và bắt đầu vuốt xuống tận gốc đấu giá . vệ sinh Khi quan hệ xong tự động , rút dương vật ra khỏi âm đạo tự động , giữ đầu bao và nhẹ nhàng tháo bao khỏi dương vật xuất khẩu . Thắt miệng bao link web , vứt vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại hàng giả những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về bao cao su OLO 0.01 Black 

Bao cao su OLO 0.01 Black siêu mỏng nhận hàng , kéo dài thời gian xách tay được ví như một điểm tựa hoàn hảo kho hàng để phái mạnh lâm trận đầy sung mãn trong cuộc “yêu” đánh giá . Bởi sản phẩm có khả năng duy trì sự cương cứng cho “cậu nhỏ” gần nhất lên đến 30 phút. 

Chưa kể tới sản xuất , bao cao su OLO 0.01 Black còn sở hữu thiết kế mỏng đáng kinh ngạc tiki có thể khiến nước ngoài các cặp đôi bùng nổ Úc những cảm xúc chân thực chưa từng có. 

 Phân phối Bao cao su OLO 0.01 Black - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái giá rẻ

Nhờ vậy nhanh nhất mà màn “yêu” to của đôi trẻ luôn cuồng nhiệt giá rẻ và đê mê tột cùng bảng giá . Tin rằng phản hồi , đây là một trong hàng giả những loại bao cao su đa năng đẹp mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua bảng giá , đắt nhất để tận hưởng thương hiệu những lạc thú thăng hoa nhất bên người tình nội địa của mình. 

Ưu điểm nổi trội phụ kiện của bao cao su OLO 0.01 Black  

Nhắc đến bao cao su siêu mỏng OLO 0.01 Black, người ta thường ấn tượng mạnh mẽ bình luận với giao hàng những tính năng ưu việt link web của nó lừa đảo , điển hình Đài Loan như sau:

Sản phẩm nơi bán được bổ sung 12mg Benzocain - Hoạt chất có tác dụng kìm hãm sự xuất tinh sớm cho nam giới đẹp , giúp giá bán các anh duy trì khả năng cương cứng theo yêu cầu của dương vật lên tới 30 phút Pháp . Đây chính là bí kíp giúp chàng kéo dài thời gian quan hệ phản hồi , khiến nàng tận hưởng nhiều lần cực khoái đê mê. 

 Phân phối Bao cao su OLO 0.01 Black - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái giá rẻ

Bao cao su đánh giá được làm từ cao su thiên nhiên cao cấp an toàn cho người sử dụng chất lượng , không gây kích ứng sản xuất . Sản phẩm có thiết kế siêu mỏng Mỹ , ôm sát link web và có độ đàn hồi cao sản xuất , “mỏng phản hồi nhưng không lỏng” trung tâm , giúp chính hãng các quý ông tự tin chinh chiến khuyến mãi , không lo tuột bao. 

 Phân phối Bao cao su OLO 0.01 Black - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái giá rẻ

Sản phẩm đẹp được bổ sung thêm một lượng lớn gel bôi trơn trong suốt sửa chữa , mang đến cảm giác trơn mượt cực phê trong từng cú đẩy ở đâu tốt của chàng Úc . Mùi hương vani dịu nhẹ siêu thị , kích thích hưng phấn đắt nhất , xua tan mùi hôi cơ thể showroom , tạo nên bầu không khí lãng mạn khuyến mãi và ngọt ngào cho buổi “yêu”.

 Phân phối Bao cao su OLO 0.01 Black - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng bao cao su OLO 0.01 Black 

  • quà tặng Khi xé vỏ bao cao su gần nhất , nên xé dọc theo đường viền bảo hành của bao giao hàng . Chú ý: Không nên dùng dao tiki , kéo hay răng Trung Quốc để mở bao. 

  • Bóp phần túi phình nhỏ tại đầu bao đắt nhất để đuổi hết không khí ra bên ngoài chất lượng . Sau đó đặt bao lên trên đầu khấc đấu giá và kéo xuống sao cho phủ tới tận gốc dương vật. 

  • Sau khi quan hệ giá rẻ , giữ chặt bao cao su tại phần gốc rồi từ từ rút ra khỏi âm đạo vệ sinh để tránh tinh dịch tràn ra bên ngoài. 

  • Sau đó tháo bao ngay khi dương vật còn cương cứng giá rẻ , thắt nút miễn phí và vứt vào thùng rác. 

Lưu ý khi sử dụng bao cao su OLO 0.01 Black 

  • Bao cao su chỉ sử dụng duy nhất 1 lần. 

  • Bao phải lừa đảo được sử dụng ngay khi vừa bóc vỏ. 

Hướng dẫn bảo quản bao cao su OLO 0.01 Black 

  • Bảo quản tại nơi khô ráo mới nhất , tránh ánh nắng trực tiếp. 

  • Tránh xa tầm tay trẻ em. 

Tại sao nên mua bao cao su OLO 0.01 Black tại Đây? 

Mua bao cao su OLO 0.01 Black siêu mỏng nhanh nhất , kéo dài thời gian tại địa chỉ uy tín như Đây không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khỏe lớn và trải nghiệm tình dục bảng giá của bản thân nhập hàng . Tại đây cung cấp , bạn còn nhận đẹp được sự tư vấn trực tiếp từ xuất xứ các chuyên gia tình dục hàng đầu. 

 Phân phối Bao cao su OLO 0.01 Black - Siêu mỏng kéo dài thời gian - Hộp 10 cái giá rẻ

Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn link web , giải đáp tận tình thế giới những vấn đề liên quan tới sản phẩm nhập khẩu , cách sử dụng chính hãng , chính sách giao hàng,.. mini . Để quý khách hàng tìm thấy hàng Hiệu những phụ kiện ưng ý nhất xách tay , xuất khẩu phục vụ cho một đêm “yêu” nồng nhiệt. 

Hãy liên hệ trực tiếp xách tay với Đây qua số Hotline: 0938411000 phụ kiện hoặc ghé thăm website: web sử dụng để tâm sự có nên mua với chúng tôi về dễ dàng những điều thầm kín chưa nói bạn nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-18%Hot5
 Đánh giá Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  nhập khẩu
-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái chính hãng

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz