Trứng Rung Hậu Môn Hình Chữ C Có Răng Cưa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2466

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

550.000₫ 887.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Chi tiết trứng rung hậu môn hình chữ C HM04:

Tên sản phẩm: Trứng rung hậu môn hình chữ C HM04

Thể loại: Sextoy đồng tính đổi trả , đồ chơi cho gay.

Kích thước: 15cm x 2.7cm.

Trọng lượng: 192g.

Chất liệu: Polymer cao cấp.

Chế độ rung: rung siêu kích thích.

Hãng sản xuất: Baile sex toys.

 Mua Trứng Rung Hậu Môn Hình Chữ C Có Răng Cưa giá sỉƯu điểm sản xuất và tính năng nổi trội nhập hàng của sản phẩm có thiết kế to cong hình chữ C có răng cưa nhầm kích thích mạnh mẽ sâu bên trong vùng hậu môn cửa hàng và chạm chạm đến điểm G nhập hàng của nam giới sửa chữa , cùng voucher với chất liệu Polymer cao cấp mini , an toàn cho sức khỏe xuất khẩu của bạn.

Mô tả dụng cụ kích thích hậu môn hình chữ C HM04

Trứng rung hậu môn hình chữ C HM04 có răng cưa là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp đã qua sử dụng được thiết kế online với thiết kế silicon 100% chất lượng chất lượng cao có nên chọn , gọn nhẹ gần nhất , chế độ rung tốt .

Sản phẩm này có khả năng kích thích tuyến tiền liệt ở cả nam dễ dàng và nữ vừa giao hàng có thể giải toả nhu cầu sinh lý nổi tiếng . Sản phẩm hàng nhái được thiết kế thon gọn theo hình chữ c nước ngoài nổi tiếng với nhiều tần số rung khác nhau bỏ sỉ , dễ dàng chuyển đổi có nên mua và tháo rời cục rung khi không dùng hay khi vệ sinh dụng cụ.

 Mua Trứng Rung Hậu Môn Hình Chữ C Có Răng Cưa giá sỉVới khả năng chống nước cao là 1 điểm cộng tối ưu tiết kiệm của sản phẩm đổi trả , mang đến cho bạn sự thoải mái thông minh và yên tâm khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

Chức năng showroom của trứng rung hậu môn HM04

Trứng rung hậu môn hình chữ C có răng cưa có tính năng nổi trội bền của sản phẩm có thiết kế to cong hình chữ C có răng cưa nhầm kích thích mạnh mẽ đổi trả , cùng đánh giá với chất liệu Polymer cao cấp nổi tiếng , an toàn cho sức khỏe danh sách của bạn.

Dụng cụ kích thích hậu môn giao hàng với chất liệu silicon y tế mềm mại facebook và mịn màn giao hàng , đảm bảo cho người dùng dịch vụ , mượt link web mà cho làn da nhạy cảm an toàn , không gay tác động thanh toán hoặc trầy xước do sử dụng chính sách rung an toàn , không dừng lại ở đó vật liệu còn chống thấm nước hiệu suất cao phụ kiện , dễ dàng nhận xét và đơn giản lau chùi đấu giá , dễ chịu sử dụng trong môi trường nước như bể bơi thanh lý , bảo hành hoặc dưới vòi sen (không đắt nhất được ngâm mua sắm quá lâu)

 Mua Trứng Rung Hậu Môn Hình Chữ C Có Răng Cưa giá sỉTrứng rung hậu môn xưởng được tích hợp chế độ rung mua hàng để thủ dâm nhập khẩu , bạn nổi tiếng sẽ cảm nhận chợ được từng nhịp sóng sung sướng êm ái trong cửa hậu hay âm đạo cửa hàng , giúp kích thích mạnh mẽ nhận xét , dễ dàng lên đỉnh.

Cách sử dụng dụng cụ kích thích hậu môn hình chữ C HM04

Vệ sinh sản phẩm trước ở đâu và sau khi sử dụng bằng cồn y tế nhận hàng hoặc xà phòng thơm.Lắp pin vào sản phẩm đúng cách giá bán , mini sau đó bật chế độ rung Đức để tận hưởng.Trong mua sắm quá trình sử dụng bạn nên kết hợp giá bán lẻ với gel bôi trơn ở đâu tốt để tăng thêm nhiều lần khoái cảm.Bảo quản nơi khô thoáng amazon , tránh bụi bẩn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Bảng giá Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice loại tốt

Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz