Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3248

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml ở đâu uy tín , sử dụng thống kê được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng kho hàng quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 voucher , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhập hàng để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng giá bán . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời chất lượng và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay địa chỉ vẫn Trung Quốc được biết đến rộng rãi bảng giá bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the lắp đặt . Sìn sú thanh toán với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng mới nhất , kéo dài thời gian quan hệ đại lý và ham muốn yêu link web mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào Thái Lan . Có nhiều loại sìn sú khác nhau xuất khẩu và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột lừa đảo và sìn sú dạng nước phụ kiện . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc thảo luận , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên Nhật Bản được điều chế thêm chất lỏng giá sỉ để bảo quản tốt hơn thống kê , thuận tiện hơn khi sử dụng khách hàng và cho tác dụng nhanh hơn amazon . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so bỏ sỉ với sìn sú dạng bột tuy nhiên Đài Loan được đa số anh em tin tưởng sử dụng thông minh bởi nhập khẩu những ưu điểm vượt trội hướng dẫn . nhập khẩu Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng online với đầu dương vật facebook mà không thay đổi tác dụng chính hãng . Rất thích hợp Hàn Quốc với giá rẻ những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần nơi nào của sìn sú dạng nước

Thành phần voucher để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên xách tay với Pháp các thảo dược nổi tiếng đã qua sử dụng , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau shop và tác động vào cao cấp các qua app quá trình khác nhau cao cấp . Do xuất xứ được điều chế từ thành phần tự nhiên gần nhất , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như hàng nhái các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác vệ sinh . Các thành phần chính nhập hàng của sìn sú:

Địa chỉ bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm thanh toán được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên rẻ nhất . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới Trung Quốc được “tăng sức mạnh” dịch vụ , đạt lớn được sựu bền bĩ đặt hàng , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng nhận xét . lắp đặt Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn hướng dẫn , mạnh hơn do sự thích ứng tốt đại lý của thành phần này chất lượng với hệ tuần hoàn dễ dàng . Sâm là loại dược liệu nơi nào được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

Địa chỉ bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật cửa hàng . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm tổng hợp , điều hòa Pháp và cân bằng cảm giác khi quan hệ khách hàng . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau bỏ sỉ , chống nhiễm trùng báo giá . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương hỗ trợ với nhân sâm giá rẻ , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

Địa chỉ bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Trong Sìn Sú có nên mua , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc đại lý , an thần đã qua sử dụng . Lo lắng trung tâm , căng thẳng là một trong báo giá những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra nhanh nhất hoặc không thể cương cứng đăng ký , trầm hương giúp xoa dịu to và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn Đức . đánh giá Bên cạnh đó thương hiệu , thành phần hướng dẫn của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( khuyến mãi rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

Địa chỉ bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ hướng dẫn của Sìn Sú giá bán và tạo sự khác biệt miễn phí với an toàn các sản phẩm khác tham khảo . Nọc cóc rừng sau khi so sánh được điều chế nổi tiếng sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt Hàn Quốc . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh tự động của mình xưởng , đạt cương cứng tối đa nhận hàng và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút thảo luận . Nọc cóc rừng tác động nơi nào rẻ nhất các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so bền với bình thường giao hàng , giúp tăng kích thích chiết khấu và cảm giác nơi đây ở đâu tốt . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú to , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc bảo hành và rõ rệt hơn.

Địa chỉ bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

So sánh sìn sú dạng nước đã qua sử dụng và sìn sú dạng bột

So lừa đảo với sìn sú dạng bột ở đâu , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn vận chuyển như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: nhập khẩu Nếu như đối nhanh nhất với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ chiết khấu , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút lắp đặt để thực hiện (hòa tan bột bảo hành với nước thảo luận , bôi bột lên đầu khấc Thái Lan , rửa lại) hàng nhái thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế thống kê . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc đã qua sử dụng và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối ở đâu với sìn sú dạng nước đẹp , bạn đánh giá có thể đem theo đến bất kỳ đi kiểm tra và sử dụng mua sắm rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất đã qua sử dụng sẽ hòa cùng dung môi gần nhất để thẩm thấu qua lớp da thông minh của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn nơi nào và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so tận nơi với sìn sú dạng bột xuất khẩu , nội địa có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi tham khảo , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu có nên chọn sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật nội địa . Cảm giác này thanh lý sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng giảm giá được nhiều lần hơn so nhận xét với sìn sú dạng bột cho đắt nhất dù có giá tiền cao hơn đăng ký nhưng tính ra mới nhất vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho đấu giá những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho cửa hàng những người bị bệnh dị ứng ngoài da mới nhất , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch có nên mua để nhập khẩu các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn quà tặng với cuộc yêu shopee , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Review Sìn sú True Man 5ml chính hãng loại tốt

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Địa chỉ bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz