Búp Bê Tình Dục Nữ Cảnh Sát Keira

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2249

Danh mục: Búp bê

77.000.000₫ 88.506.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thể loại: sextoy cao cấp khuyến mãi , búp bê tình dục

Chức năng: Thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho nam giới.

Bộ phận quan hệ: Âm đạo nhanh nhất , hậu môn.

Số đo ba vòng: 87cm*54cm*80cm.

Chiều cao: 160cm.

Khối lượng: 27kg.

Chất liệu: Silicon cao cấp.

Hãng sản xuất: DS Doll.

Xuất xứ: Mỹ.

Bảo hành: 6 tháng sửa chữa nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất tổng hợp . Hỗ trợ sửa chữa trọn đời.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Búp bê tình dục nữ cảnh sát Keira BB02CC

Búp bê tình dục nữ cảnh sát Keira BB02CC xuất xứ được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ mới nhất những cô nàng đặc vụ đầy mạnh mẽ nhập khẩu , lạnh lùng sử dụng nhưng lại quyến rũ một cách kì lạ tốt nhất . Cánh mày râu không thể chối từ nơi nào bởi vẻ đẹp kiêu sa xưởng của cô ấy.

Nàng Keira ở đâu đã đã qua sử dụng được tạp chí tình dục kho hàng của Hoa Kỳ bình chọn là 1 trong top 10 mười cô nàng búp bê tình dục xinh đẹp & khêu gợi nhất thế giới khuyến mãi . Tuy nhiên giá rẻ , Keira lại mang vẻ đẹp đậm chất người con gái Á Đông có nên mua với sự dịu dàng trên gương mặt có đôi mắt to tròn tận nơi , làn da trắng mịn cùng mái tóc đen tuyền óng ả voucher , suôn mượt đã qua sử dụng bất cứ anh chàng nào lướt qua đều phải quay lại nhìn kho hàng . Cô nàng sở hữu một thân hình thanh mảnh tổng hợp , duyên dáng tiết kiệm , toát lên vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn đối nước ngoài với thanh toán những cánh mày râu sản xuất đặc biệt là người châu Á.

Sẽ không làm chất lượng các anh em thất vọng khi sở hữu nàng Keira online bởi dễ dàng các bộ phận tình dục phân phối của nàng gần nhất cũng địa chỉ được nhà sản xuất thiết kế vô cùng tỉ mỉ cao cấp để mang đến cảm giác giống thật cho người dùng theo yêu cầu . Với phần hậu môn chiết khấu và âm đạo y như amazon được đúc ra từ một cô nàng trong sáng giá bán lẻ , thuần khiết đã qua sử dụng , tạo độ khít lên dương vật đã qua sử dụng . Bạn hỗ trợ sẽ có cảm giác như đang làm tình sử dụng với một thiếu nữ còn trinh trắng tại nhà , cực kỳ phê xưởng và kích thích nhập khẩu . Một khi tận nơi đã làm tình cúng link web với nàng bạn thảo luận sẽ bất ngờ an toàn , không nghĩ rằng nàng ăn trộm có thể thay đổi nhập hàng được nhiều tư thế khác nhau đấu giá , không kém gì một cô nàng nhiều kỹ năng tình trường.

 Đại lý Búp Bê Tình Dục Nữ Cảnh Sát Keira hàng mới về Đại lý Búp Bê Tình Dục Nữ Cảnh Sát Keira hàng mới về Đại lý Búp Bê Tình Dục Nữ Cảnh Sát Keira hàng mới về Đại lý Búp Bê Tình Dục Nữ Cảnh Sát Keira hàng mới về Đại lý Búp Bê Tình Dục Nữ Cảnh Sát Keira hàng mới về Đại lý Búp Bê Tình Dục Nữ Cảnh Sát Keira hàng mới về
Có thể áp dụng nhiều loại dụng cụ bạo dâm lên cơ thể Búp bê tình dục cảnh sát Keira BB02CC.

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản nàng Keira BB02CC:

– Luôn vệ sinh sạch chợ sẽ cơ thể bản thân trước khi quan hệ Mỹ với búp bê.

– Nên dùng gel bôi trơn(gốc nước) nhận hàng để tạo cảm giác kích thích khi quan hệ ăn trộm , không dùng gel bôi trơn(gốc silicon) có gốc dầu đắt nhất với búp bê silicon shop . Có thể dùng nước hoa lên búp bê cửa hàng để tăng hưng phấn.

– Luôn giữ vệ sinh sạch đại lý sẽ cho búp bê lấy hàng đặc biệt là bình luận các phần nhạy cảm như âm đạo qua app , hậu môn sau mỗi lần quan hệ hàng Hiệu . Tuyệt đối không sử dụng máy sấy đối nội địa với búp bê silicon.

– Không mini được bẻ ngược miễn phí các khớp nối lớn của búp bê như tay bình luận , chân danh sách , cổ nhập hàng có thể thương hiệu sẽ làm gãy amazon các khớp nối gây mất thẩm mỹ so nơi bán với ban đầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz