Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2869

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

325.000₫ 369.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Sìn sú là loại thảo dược nội địa đã giá bán được phát hiện tư vấn và bào chế từ khuyến mãi rất lâu đời có nên mua bởi người dân tộc Ê-đê. Sản phẩm bảng giá đặc biệt có hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ khách hàng , chống xuất sớm bình luận , điều trị yếu sinh lý thảo luận , tăng hưng phấn khi quan hệ giá rẻ . Sìn sú Kingsman là cao thảo mộc tự nhiên 100% Lazada , bền được nấu từ nhiều rễ nhập khẩu và lá tốt nhất các loại dược liệu quý đấu giá , thành phần lành tính theo yêu cầu , an toàn giống như thuốc nam.
  • Thành phần: Bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên (bạch chỉ miễn phí , trầm hương đăng ký , nhân sâm shop , thương truật).
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường đấu giá , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Cắt gói bột ở đâu uy tín , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay tiết kiệm . Lưu ý thanh lý , không nên sử dụng nhiều amazon , chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt nhập hàng . showroom Thêm vào 1-2 giọt nước nhập hàng để bột hòa tan trong nước chất lượng . Dùng hỗn hợp nước phụ kiện và bột sìn sú bôi lên viền khấc xách tay của dương vật hướng dẫn . Sau khi bôi thảo luận , không vội vàng nhập cuộc dịch vụ mà chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng so sánh , bạn rửa sạch lại dương vật đặt hàng với nước Hàn Quốc . Sau đó có thẻ bắt đầu quan hệ.
  • Quy cách: Gói 0.5gr
  • Thương hiệu: Kingsman
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo lấy hàng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Kéo dài sung sướng link web với bột sìn sú Kingsman

Để cuộc yêu kéo dài shop , tham khảo để cảm xúc thăng hoa trở thành bất tận dịch vụ , đừng ngại ngùng khi sử dụng nơi nào những sản phẩm hỗ trợ tình dục nha bảng giá các bạn chính hãng . Có vệ sinh rất nhiều lựa chọn hướng dẫn để bạn làm cuộc yêu trở nên hoàn hảo đổi trả . Và bột sìn sú Kingsman – một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên theo yêu cầu sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết khuyến mãi . Nào nhận hàng , chọn mua ngay một hộp sìn sú đi ở đâu uy tín nhé có nên chọn . Còn vì sao bạn không nên chần chừ khuyến mãi ? Đó chính là lấy hàng bởi chất lượng tuyệt vời mới nhất của sản phẩm này kiểm tra .

Giới thiệu về bột sìn sú Kingsman 0.5gr giúp kéo dài thời gian yêu

Sìn sú là tiếng Ê-đê có nghĩa là sung sướng vệ sinh nếu dịch ra theo tiếng Kinh mini . Nghe thế thôi Nhật Bản cũng đủ hiểu công dụng có nên mua của loại bột này là gì phải không?

Bột sìn sú là ma thuật đầy huyền bí lừa đảo của dân tộc Ê đê dành cho đời sống tình dục giảm giá của đặt hàng các cặp đôi nhập khẩu . Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho Trung Quốc các quý ông có cơ hội thể hiện bản lĩnh trước bạn tình cung cấp của mình tại nhà . Còn gì tuyệt vời hơn khi quý ông làm thỏa mãn hướng dẫn , khiến bạn tình đánh giá của mình đê mê nơi nào , chết ngất trong cảm xúc thăng hoa.

Cung cấp Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr nhập khẩu

Công dụng kỳ diệu xách tay của bột sìn sú Kingsman

- Bôt sìn sú là tham khảo để cho bạn sung sướng hướng dẫn . Thế nên địa chỉ , chắc chắc công dụng trước hết bảng giá của loại bột này là khiến mang tới cho bạn khoái cảm Trung Quốc , hưng phấn trong cuộc yêu.

Cung cấp Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr nhập khẩu

- Nhưng điều phân phối đặc biệt nhất rẻ nhất của bột sìn sú chính là giá rẻ các thành phần tự nhiên kết hợp lại thảo luận với nhau chất lượng và giúp cho nam giới cửa hàng có thể kéo dài thời gian bên bạn tình bảng giá của mình rẻ nhất . Thậm chí kiểm tra có thể lên tới 35-40 phút thế giới . Hai người đẹp sẽ chìm đắm trong đê mê khuyến mãi , khoái lạc.

Xem thêm: TOP sản xuất các sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất tại Đây

Cung cấp Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr nhập khẩu

- Sìn sú Kingsman khiến cho hướng dẫn các quý ông cảm thấy tự tin hơn danh sách rất nhiều khi thể hiện bản lĩnh đàn ông bên cô nàng nhập hàng của mình.

Tham khảo TOP sản phẩm bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất tại Đây

Hướng dẫn sử dụng bột sìn sú Kingsman

Cung cấp Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr nhập khẩu

- Cắt gói bột hàng Hiệu , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay kho hàng . Lưu ý kiểm tra , không nên sử dụng nhiều nhanh nhất nhé giá sỉ . Bạn chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt gạo thôi bỏ sỉ nhé.

- có nên mua Thêm vào 1-2 giọt nước nhập khẩu để bột hòa tan trong nước thông minh . Dùng hỗn hợp nước Thái Lan và bột sìn sú bôi lên viền khấc siêu thị của dương vật.

- Sau khi bôi tham khảo , không vội vàng nhập cuộc nước ngoài nhé shopee , hãy chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng hàng nhái , bạn rửa sạch lại dương vật sản xuất với nước.

Và nào showroom , hãy bắt đầu cuộc yêu rẻ nhất của mình thế giới . Thời gian giao hợp thảo luận có thể kéo dài tới 45-60 phút đó tư vấn nhé.

Tại sao nên chọn mua bộ sìn sú Kingsman ở Đây

Cung cấp Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr nhập khẩu

  • Đây đảm bảo hàng chính hãng.
  • Giao hàng kín đáo.
  • Chuyên gia tư vấn tận tâm
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày ở TP.HCM.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Review Sìn sú True Man 5ml chính hãng loại tốt

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Địa chỉ bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz