Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible – Hộp 3 Cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2611

Danh mục: Bao cao su Durex

75.000₫ 100.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thể loại: 
Tính năng: Siêu mỏng tổng hợp , giữ trọn cảm xúc chân thật to , ngừa thai Đài Loan , phòng chống hỗ trợ các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
Chiều rộng: 52mm
Chiều dài: 18cm
Quy cách: Hộp 12 cái
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ: Anh
Nhập khẩu: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bao cao su siêu mỏng Durex Invisible hộp 3 cái

Được đánh giá là một trong địa chỉ những sản phẩm hàng Hiệu của Durex mang lại nhiều xúc cảm cho người đeo nhất địa chỉ , bao cao su siêu mỏng Durex Invisible là dòng bao cực mỏng vận chuyển của hãng đại lý . Với độ mỏng hoàn hảo Invisible dễ dàng làm chủ khả năng truyền nhiệt đem lại cho người đeo một cảm giác tự nhiên giá sỉ , vô cùng chan thật Lazada có thể chiết khấu được xem như là đeo như không đeo nổi tiếng rất tuyệt vời.

thế giới Bên cạnh độ mỏng hoàn hảo mini thì Durex Invisible dễ dàng vẫn có độ co giãn showroom , đàn hồi cực tốt đạt chất lượng tốt nhất sửa chữa vẫn đảm bảo an toàn giúp ngăn ngừa thai hiệu quả vận chuyển và phòng tránh mới nhất được cửa hàng các bệnh lây lan qua đường tình dục một cách tuyệt vời.

 

 Shop bán Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible – Hộp 3 Cái tốt nhất Shop bán Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible – Hộp 3 Cái tốt nhất

Ngừa thai hiệu quả phản hồi với bao cao su

3.Tăng khoái cảm tình dục:

Có nhiều người cho rằng việc sử dụng bao cao su làm giảm khoái cảm quan hệ tình dục lấy hàng . Nhưng sự thực không phải theo yêu cầu như vậy sửa chữa . Bao cao su siêu mỏng đại lý được xem là cách giá rẻ để tăng khoái cảm tình dục giao hàng , thậm chí nó còn sướng hơn cả lúc phân phối mà bạn không đeo.

xách tay Trên thị trường chất lượng hiện nay thanh toán , cao cấp những loại bao cao su siêu mỏng còn facebook được trang bị thêm tính năng gân gai siêu mềm mịn Pháp , tăng thêm khoái cảm cho cả nam đánh giá và nữ giới thống kê . Việc này Úc được chứng minh trên hàng triệu cặp tình nhân trên toàn thế giới.

4.Cải thiện chất lượng đời sống tình dục:

Sử dụng bao cao su siêu mỏng Durex Invisible giá rẻ được xem là một cách không thể tốt hơn hướng dẫn để nâng cao khoái cảm lừa đảo và cải thiện chất lượng đời sống tình dục hỗ trợ của chúng ta một cách hiệu quả kho hàng . Thường xuyên lên đỉnh giúp cơ thể chúng ta tiết ra hóc môn nội sinh endorphine danh sách , chất này đóng vai trò chính trong việc duy trì trạng thái vui vẻ gần nhất , thỏa mãn tham khảo và hạnh phúc trong cơ thể chúng ta phụ kiện . Qua đó giúp chúng ta cải thiện sức khỏe tinh thần lẫn thể chất một cách rõ rệt.

Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ tình dục không?

lừa đảo . Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ tình dục link web . trung tâm Hiện nay trên thị trường có một số loại bao cao su siêu mỏng hàng nhái được nhà sản xuất cho thêm hai chất lidocain nổi tiếng và benzocain Đức . Hai chất này đóng vai trò chính trong việc giảm độ nhạy cảm nơi đầu khấc dương vật mua sắm , đồng thời làm chậm tín hiệu sung sướng Đức được truyền từ dây thần kinh lên vỏ não danh sách . Nhờ thế nam giới khuyến mãi có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục nhận hàng của mình ở đâu tốt và thỏa mãn người bạn tình mới nhất của mình.

Love18.vn xin giới thiệu đến cho bạn 2 loại bao cao su siêu mỏng đánh giá và kéo dài thời gian quan hệ:

-Bao cao su Feel 4 in 1 hàng nhái của Malaysia miễn phí , 80k một hộp 10 cái.

-Bao cao su Shell đen bền của Hàn Quốc shop , 135k một hộp 10 cái.

Hy vọng thông qua bài viết ngày hôm nay thương hiệu , chúng ta cung cấp đã biết xuất xứ được nổi tiếng những ưu điểm nhận xét của bao cao su siêu mỏng Durex Invisible là gì chính hãng và biết thêm danh sách được thông tin về tư vấn những loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ kết hợp siêu mỏng chính hãng . Nhờ đó Trung Quốc các bạn phân phối có thể tận hưởng bảng giá được khoái cảm tình dục nhiều hơn siêu thị và nâng cao chất lượng đời sống tình dục chiết khấu của mình xuất khẩu . Xin cảm ơn.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-41%Hot
 Kho sỉ Bao Cao Su Size Lớn Durex XXL Hộp 12  mới nhất
-38%Hot
 Bỏ sỉ Bao cao su Durex Extra Large size XL  có tốt không?

-18%Hot5
 Đánh giá Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  nhập khẩu
-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái chính hãng

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz