Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2726

Danh mục: Bao cao su gân gai

180.000₫ 207.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Sản phẩm Quinn Pleasure Max 001 theo yêu cầu được đánh giá ăn trộm rất cao về độ an toàn hàng nhái , độ mỏng và thiết kế khách hàng của bao hàng nhái . Đây là dòng sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng Lazada , ở đâu uy tín được cả thế giới tin dùng và tin tưởng vào chất lượng vận chuyển . Sản phẩm có nhiều gân sọc ở phần đầu bao; phần thân bao có nhiều điểm nổi mang tới sự kích thích cho cả hai giới trong cuộc "yêu".  
  • Thành phần: Cao su Latex cao cấp hông có hóa chất độc hại kiểm tra , không làm kích ứng tổn hại da khi sử dụng thường xuyên
  • Đặc điểm: Gân tổng hợp , điểm nổi Đài Loan , siêu mỏng mang lại cảm giác chân thật
  • Cách dùng: Cẩn thận xé 1 góc bao cao su rồi bóp không khí ra khỏi đầu bao mới nhất , sau đó đặt bao vào đầu dương vật đang cương cứng rồi vuốt xuống đến gốc thương hiệu . Sau khi quan hệ xong giữ đầu bao rồi từ từ rút dương vật ra tránh làm tràn tinh dịch tiết kiệm . Thắt miệng bao rồi vứt vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: Quinn
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo rẻ nhất , thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bao cao su Quinn Pleasure Max

Bao cao su Quinn Pleasure Max  đăng ký được đánh giá quà tặng rất cao về độ an toàn khuyến mãi , độ mỏng bảng giá và thiết kế giá sỉ của bao phụ kiện . Đây là dòng sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng ở đâu của Hàn Quốc nhập khẩu , Pháp được cả thế giới tin dùng đánh giá và tin tưởng vào chất lượng.  

 Cửa hàng bán Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái chính hãng

Ưu điểm nổi trội tốt nhất của sản phẩm bao cao su Quinn Pleasure Max 

- Bao cao su Quinn Pleasure Max  chất lượng được sản xuất bằng chất liệu cao su latex giao hàng , đáp ứng bỏ sỉ những yêu cầu kho hàng và điều kiện sản xuất khắt khe dành cho sản phẩm nhạy cảm chiết khấu . Do đó lớn , nó giá bán lẻ sẽ trở thành một người bạn đồng hành sửa chữa , một trợ thủ đắc lực cho mỗi cuộc "yêu" phân phối của bạn.  

 Cửa hàng bán Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái chính hãng

- Trong có nên chọn quá trình sản xuất bao cao su đã qua sử dụng được bổ sung chất bôi trơn tạo cảm giác thăng hoa cung cấp và chân thật nhất.  

 Cửa hàng bán Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái chính hãng

- Thiết kế ôm sát nên tận nơi dù sử dụng hướng dẫn khá rộng rãi đổi trả nhưng sửa chữa vẫn mang tới sự thoải mái sử dụng và ôm khít địa chỉ , vừa vặn nội địa . Tránh tình trạng bị tuột bao khi quan hệ tiki . Giúp phòng tránh thai tiết kiệm cũng như giá bán các bệnh lý tình dục một cách an toàn nhanh nhất và hiệu quả nhất.  

 Cửa hàng bán Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái chính hãng

- Sản phẩm có nhiều gân sọc ở phần đầu bao; phần thân bao có nhiều điểm nổi mang tới sự kích thích cho cả hai giới trong cuộc "yêu".  

Xem thêm: TOP sản phẩm bao cao su gân tiki và điểm nổi bán chạy nhất tại Đây

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Quinn Pleasure Max 

- Trước khi bóc bao cao su ra khỏi vỏ bạn nên bóp nhẹ bao cao su dễ dàng , vận chuyển nếu bao cao su còn hơi bên trong chất lượng thì mới dùng danh sách . Sau đó vuốt nhẹ bỏ sỉ và dồn bao cao su vào một phía. 

- bảng giá Khi xé bao cao su nên xe theo đường viền bình luận . Điều đấu giá đặc biệt chú ý là không dùng dao xưởng , kéo tận nơi hoặc răng hướng dẫn để làm rách vỏ bao ngoài. 

- Chú ý để thành cuộn của bao cao su ra phía ngoài Hàn Quốc . Phần đầu bao hướng ra ngoài đổi trả , cùng chiều với đầu "cậu nhỏ".  

 Cửa hàng bán Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái chính hãng

- Sau đó cầm từ từ đầu dưới của bao cao su rẻ nhất để kéo dần ra nước ngoài . Không nên luồn ngón tay Pháp hoặc vật sắc nhọn so sánh để lộn bao cao su vì phân phối rất dễ bị rách.  

- Dùng ngón tay bóp phần đầu bao cao su (nơi đựng tinh dịch) để đẩy không khí ra ngoài đề phòng bao bị rách trong quá trình quan hệ đấu giá , rồi đặt bao lên đầu "cậu nhỏ" facebook . Cẩn thận vuốt bao cao su xuống đến tận gốc của "cậu nhỏ".  

- Ngay sau khi xuất tinh ở đâu tốt và trong khi dương vật hàng giả vẫn còn cứng: giữ chặt bao cao su ở phần gốc xách tay và rút từ từ ra khỏi âm đạo địa chỉ để tránh cho tinh dịch chảy ra ngoài.  

- Sau khi xuất tinh nhanh nhất , dùng tay giữ chắc phần đáy bao ở gốc dương vật trước khi rút “cậu nhỏ” ra khỏi người nàng để tránh tuột bao lúc này tham khảo . Chú ý tháo bỏ bao khi "cậu nhỏ" vẫn còn đang cương cứng tham khảo , cột thắt nút phần miệng bao để tránh tràn dịch ra ngoài quà tặng , sau đó bọc bằng khăn giấy và bỏ vào thùng rác lắp đặt . Bước cuối cùng là nên thắt nút đầu trên nhận xét của bao cao su hàng nhái và gói vào giấy vệ sinh siêu thị , vứt ra thùng rác. 

Lưu ý khi sử dụng bao cao su Quinn Pleasure Max 

- Sản phẩm chỉ dùng một lần báo giá , xách tay tuyệt đối không tái sử dụng. 

- Bao cao su Quinn Pleasure Max 001 không phải là phương pháp vận chuyển tuyệt đối trong việc phòng tránh thai hay nổi tiếng các bệnh lý lây lan qua đường tình dục. 

Hướng dẫn bảo quản bao cao su Quinn Pleasure Max 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo địa chỉ , thoáng mát nơi bán , tránh ánh nắng trực tiếp hướng dẫn của mặt trời. 

Tại sao nên mua bao cao su Quinn Pleasure Max tại Đây?

Tình trạng làm giả bao cao su so sánh hiện nay diễn ra vô cùng phổ biến lớn . Để phân phối có thể đảm bảo hiệu quả trong phụ kiện quá trình sử dụng nhập hàng , việc mua báo giá các sản phẩm chính hãng là cực kỳ quan trọng. 

 Cửa hàng bán Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái chính hãng

Đây là địa chỉ chuyên phân phối phụ kiện các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng giá rẻ , nguồn gốc rõ ràng kiểm tra . Quý khách hàng đẹp có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua sản phẩm tại đây Hàn Quốc .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%Hot5
 Đánh giá Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  nhập khẩu
-34%Hot4.7
 Sỉ Bao cao su Gold - Gai và gân - Hộp 2 cái  cao cấp
-13%3
 Nhập sỉ Bao cao su Gold - Gai và bi - Hộp 2 cái giá rẻ

-18%Hot5
 Đánh giá Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  nhập khẩu
-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái chính hãng

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz