Bao cao su Nobley 10 pcs giá rẻ chính hãng Malaysia shop bcs uy tín

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3163

Danh mục: Bao Cao Su

150.000₫ 187.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Nobley là một trong đấu giá những sản phẩm bao cao su Trung Quốc được đánh giá là an toàn chất lượng và không gây hại cho người sử dụng nhờ ở đâu uy tín các thành phần chính làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: Nobley
  • Thành phần: Mủ cao su thiên nhiên.
  • Nhà sản xuất: Malaysia Technology.
  • Tác dụng: Phòng tránh thai nước ngoài và bệnh lây nhiễm qua đường tình dùng.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.


Mô tả chi tiết

Bao cao su Nobley có tốt không?

Bao cao su Nobley có công dụng chung như Mỹ các loại bao cao su thông dụng khác như:

  • Phòng tránh có thai ngoài ý muốn
  • Hạn chế việc lây nhiễm giá rẻ các bệnh qua đường tình dục như HIV, giang mai bảng giá , lậu khuyến mãi , sùi mào gà, viêm gan B thế giới , bệnh viêm âm đạo mua sắm , herpes sinh dục hay viêm cổ tử cung.

Tuy nhiên hàng giả , amazon với thành phần mủ cao su tự nhiên tận nơi , Bao cao su Nobley còn có tác dụng đem lại cảm giác chân thật như không sử dụng bao cao su. hỗ trợ . Chất liệu cao su mỏng Trung Quốc , nhẹ xuất khẩu , êm ái giúp người dùng đạt địa chỉ được thăng hoa trong chuyện giường chiếu showroom . sử dụng Bên canh đó nhanh nhất , chất gel bôi trơn giúp giảm ma sát khi quan hệ nhanh nhất , giúp nữ giới không còn cảm giác đau chất lượng thống kê được kích thích hơn trong cuộc yêu.

Với một số công dụng vượt trội hơn so ở đâu với trung tâm các loại bao cao su thông thường khác tham khảo , Bao cao su Nobley ở đâu xứng đáng trở thành lựa chọn ưu tiên cho phái mạnh.

Hướng dẫn cách sử dụng BCS Nobley quality latex condoms hộp 10c

Cách sử dụng Bao cao su Nobley hướng dẫn khá đơn giản mới nhất và dễ làm ở đâu uy tín nếu như người dùng thực hiện theo shop những bước gần nhất sau đây:

  • Bước 1: Xé dọc lớp bao bì ngoài đựng bao cao su nhẹ nhàng hàng giả , tránh làm rách bao cao su chất lượng . miễn phí Trên cạnh bao bì nhà sản xuất có đánh dấu vị trí thích hợp facebook để xé bao mới nhất , nên sử dụng tay xé theo đường đó nhận xét , không sử dụng kéo mới nhất hoặc răng sản xuất để xé địa chỉ . Trong trường hợp việc mở vô tình làm rách bao giá rẻ , người dùng nên đổi một cái mới.
  • Bước 2: Xác định mặt phải trung tâm của bao so sánh để tiến hành đeo.
  • Bước 3: Bóp nhẹ phần đầu thống kê của bao shopee để lượng khí dư đi ra ngoài giao hàng , chiết khấu sau đó vuốt nhẹ có nên mua để bao cao su bao kín dương vật siêu thị . Bao nên tư vấn được đeo lúc dương vật đang cương cứng.
  • Bước 4: Nên tháo bao nhẹ nhàng nổi tiếng và khi dương vật nhận xét vẫn đang còn trong trạng thái kích thích bền . Buộc đầu bao xuất xứ và vứt bao cẩn thận

Cách phân biệt Bao cao su Nobley hàng thật Trung Quốc và hàng giả nhái fake

Để tránh mua phải hàng giả tổng hợp , kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng online . Quý bạn đọc khi mua cần kiểm tra xem hộp còn nguyên vẹn hay không tiết kiệm . Hộp có màu xám trắng khách hàng , phía trên hộp có in tên sản phẩm màu ghi theo công nghệ tráng kim miễn phí . Chữ rõ ràng thảo luận , thông tin đầy đủ xưởng . Hộp chứa 10 chiếc ở đâu tốt . đặt hàng Trên thân hộp có chứa mã vạch tự động , quét mã vạch facebook để xem thông tin sản phẩm có nên mua . Thông tin trên bao bì sản phẩm phải trùng khớp đã qua sử dụng với thông tin quét lừa đảo được.

Giá Bao cao su Nobley bán bao nhiêu tiền?

thảo luận Hiện nay hướng dẫn , bao cao su Nobley chính hãng Maylaysia đang hàng Hiệu được bán tại shop BCS uy tín chúng tôi Trung Quốc với giá khách hàng khá rẻ thế giới , báo giá chỉ từ 150.000 hộp 10 pcs chính hãng chính hãng . Nói không có nên chọn với hàng giả nhái fake lớn , hoàn tiền chiết khấu nếu bạn cảm thấy không hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%Hot5
 Đánh giá Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  nhập khẩu
-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái chính hãng

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz