Âm Đạo Giả Gắn Tường Young Cyclone – Cho Nam Thủ Dâm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2179

Danh mục: Âm đạo giả gắn tường

1.600.000₫ 2.105.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả gắn tường Young Cyclone AD22E

Âm đạo giả gắn tường Young Cyclone AD22E là một sản phẩm mới ở đâu tốt của hãng đồ chơi tình dục nổi tiếng Baile tận nơi . Đây là dòng sextoy dành cho nam mới nhất tổng hợp với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt thon gọn so sánh và kết cấu chắc chắn nước ngoài , đem lại sự thoải mái amazon và tiện lợi khi thủ dâm.

Nhờ vào chất liệu tốt mang lại độ cảm nhận khi tiếp xúc là kho hàng rất chân thật showroom và gần gũi thông minh , cảm giác không khác gì bạn đang quan hệ dịch vụ với một cô nàng phồn thực.

Phần âm đạo sản xuất được tạo hình đẹp mắt Thái Lan , khít bót không thấy đáy cao cấp . amazon Bên trong ruột âm đạo là vô số Đức những tạo hình gân kho hàng , gai đổi trả , bi to , giá rẻ các điểm kích thích chính khi dương vật tiếp xúc đem lại sửa chữa những khoái cảm đỉnh cao.

Ngoài nhập khẩu các ưu điểm trên online thì âm đạo Young Cyclone còn mới nhất được tích hợp thêm chức năng rung nhiều chế độ cùng cung cấp các tần số khác nhau tự động . Tạo sự đa dạng đặt mua , phong phú cho cách mày râu khi trải nghiệm an toàn những cảm giác sung sướng khó tả sử dụng . Không khác gì như đang làm tình chính hãng với một cô nàng xinh đẹp dâm đãng khuyến mãi , nóng bỏng.

Cung cấp Âm Đạo Giả Gắn Tường Young Cyclone – Cho Nam Thủ Dâm hàng mới vềCung cấp Âm Đạo Giả Gắn Tường Young Cyclone – Cho Nam Thủ Dâm hàng mới vềCung cấp Âm Đạo Giả Gắn Tường Young Cyclone – Cho Nam Thủ Dâm hàng mới vềCung cấp Âm Đạo Giả Gắn Tường Young Cyclone – Cho Nam Thủ Dâm hàng mới vềCung cấp Âm Đạo Giả Gắn Tường Young Cyclone – Cho Nam Thủ Dâm hàng mới vềCung cấp Âm Đạo Giả Gắn Tường Young Cyclone – Cho Nam Thủ Dâm hàng mới vềCung cấp Âm Đạo Giả Gắn Tường Young Cyclone – Cho Nam Thủ Dâm hàng mới về
Âm đạo giả gắn tường Young Cyclone dành cho cành máy râu thủ dâm khi không có đối tác vệ sinh để quan hệ tình dục khi có nhu cầu.

Cách sử dụng Young Cyclone AD22E

Vệ sinh âm đạo giả Young Cyclone sạch khuyến mãi sẽ trước quà tặng và sau khi sử dụng bằng cồn y tế kho hàng hoặc xà phòng.

Chọn vị trí hỗ trợ mà mình thích rồi gắn lên bề mặt phẳng ăn trộm hoặc trên tường.

Làm cho dương vật cương cứng trước rồi đút dương vật vào thủ dâm.

Trong tiki quá trình sử dụng bạn hỗ trợ có thể kết hợp thêm gel bôi trơn  trung tâm để gia tăng khoái cảm và bao cao su  lấy hàng để dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

Dùng kết hợp tự động với xem phim người lớn để tăng thêm hưng phấn chính hãng và cảm giác sung sướng cứ như đang kiểm tra được làm tình khách hàng với cô nàng trên phim.

Lưu ý khi dùng Âm đạo giả gắn tường AD22E

Để xa tầm tay đẹp của trẻ em.

Bảo quản ở nơi thoáng mát kiểm tra , sạch cửa hàng sẽ Đức , ít bụi bền . Nhiệt độ không thế giới quá 30 độ C.

Không cho người khác sử dụng đồ chơi tình dục cá nhân so sánh của mình đặt hàng . Để tránh lây lan bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz