Phích Cắm Hậu Môn Ruột Bi Prettylove

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2461

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

350.000₫ 522.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

vệ sinh của sản phẩm: HM02E.

Thể loại khuyến mãi của sản phẩm: Butt plug shop , .

Đối tượng sử dụng sản phẩm: Các bạn đồng tính nam phân phối , nữ lắp đặt , rẻ nhất hoặc bất kỳ ai muốn trải nghiệm khoái cảm qua đường hậu môn.

Tính năng tại nhà của sản phẩm: Kích thích hậu môn giá rẻ , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Thương hiệu: Pretty Love.

Xuất Xứ: Nhật Bản.

 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn ruột bi HM02E

Phích cắm hậu môn ruột bi HM02E là loại đồ chơi người lớn dành cho dễ dàng các bạn đồng tính nam Gay tự sướng hay tăng thêm cảm giác kích thích khi làm tình cùng người yêu dịch vụ của mình đăng ký . Với chất liệu bằng silicon mềm mịn giao hàng , phần đầu bo tròn hỗ trợ và trơn giúp lớn các bạn nam đút vào hậu môn một cách dễ dàng xách tay . Nhờ phích cắm giá bán lẻ đã sửa chữa được thông qua kiểm định Úc của bộ y tế nên nam giới cứ yên tâm sử dụng không lo ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể.

Mục đích khiến bạn phải sử dụng phích cắm này mini để nông hậu môn rộng ra chuẩn bị cho kiểm tra quá trình mây mưa khuyến mãi được diễn ra suôn sẻ đánh giá . Đài Loan Nếu như không có bước này tư vấn sẽ làm cho cả hai bị đau do khó đút vào bên trong nhanh nhất và mất đi hứng thú ngay khi bước vào cuộc vui.

 Review Phích Cắm Hậu Môn Ruột Bi Prettylove giá tốt Review Phích Cắm Hậu Môn Ruột Bi Prettylove giá tốt Review Phích Cắm Hậu Môn Ruột Bi Prettylove giá tốt Review Phích Cắm Hậu Môn Ruột Bi Prettylove giá tốt Review Phích Cắm Hậu Môn Ruột Bi Prettylove giá tốt Review Phích Cắm Hậu Môn Ruột Bi Prettylove giá tốt Review Phích Cắm Hậu Môn Ruột Bi Prettylove giá tốt Review Phích Cắm Hậu Môn Ruột Bi Prettylove giá tốt
Cấu tạo bên trong Phích cắm hậu môn ruột bi HM02E là viên bi kim loại không gỉ nhập khẩu , khi sử dụng nó hàng giả sẽ chuyển động tạo thành một lực tác động lên lỗ nhị.

Cách sử dụng HM02E:

Trong ở đâu quá trình sử dụng nhanh nhất , chúng ta nên sử dụng gel bôi trơn Lazada bao cao su xuất xứ để tránh tình trạng đau rát hậu môn khi quan hệ Đức , đạt Pháp được sự sung sướng trọn vẹn nhất.

Mỗi ngày chỉ nên sử dụng từ 10 tới 15 phút.

Bạn Nhật Bản có thể vừa đeo vào hậu môn vừa làm địa chỉ những công việc hàng ngày.

Sử dụng trước khi quan hệ từ vài tháng thanh lý trở lên qua app để phòng tránh nội địa được tình trạng đau rát khi mây mưa qua đường hậu môn.

Lưu ý vận chuyển và bảo quản HM02E:

Đa số siêu thị tất cả facebook các sản phẩm đồ chơi tình dục đều Úc được làm từ chất liệu Silicon cao cấp nên việc vệ sinh sản phẩm cần phải lưu ý amazon những điểm sau:

-Tuyệt đối không kho hàng được vệ sinh sản phẩm bằng nước sôi đấu giá hoặc cồn y tế vì thương hiệu sẽ tạo ra mùi khó chịu.

-Dùng nước sôi ăn trộm và cồn y tế hàng giả sẽ làm chất liệu tiết kiệm của phích cắm bị ảnh hưởng khách hàng , khiến tuổi thọ Mỹ cũng bị suy giảm.

-Vì thế chỉ cần vệ sinh lại bằng nước lạnh bình thường đánh giá hoặc xà phòng trước Lazada và sau khi sử dụng là đạt yêu cầu.

Không sử dụng chung đồ chơi cá nhân tư vấn với bất kỳ cá nhân khác amazon để phòng bệnh nơi nào . Trừ tường hợp là người yêu bảng giá nhưng bạn phải biết rõ tình trạng sức khỏe chính hãng của họ.

Bảo quản nơi thoáng mát sạch nổi tiếng sẽ Úc , dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em dịch vụ và tránh tiếp xúc trực tiếp gần nhất với ánh nắng mặt trời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Bảng giá Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice loại tốt

Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz