Đồ Chơi Massage Hậu Môn Có Rung Pleasure Chest

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2504

Danh mục: Sextoy cho Gay

390.000₫ 609.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tên xách tay của sản phẩm: Đồ Chơi Massage Hậu Môn Có Rung Pleasure Chest.

có nên mua của sản phẩm: HM06A.

Thương hiệu: Pleasure Chest.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

 

Mô tả chi tiết

Đồ chơi massage hậu môn có rung Pleasure Chest (HM06A) là sản phẩm thuộc thương hiệu đồ chơi tình dục đình đám trên thế giới Pleasure Chest vệ sinh . Thương hiệu này mạnh nhất ở mảng đồ chơi tình dục phổ thông mới nhất , không nhập khẩu những phù hợp túi tiền người sử dụng sửa chữa mà còn giá rẻ được tích hợp thêm nhiều tính năng độ rung độc đáo Trung Quốc . Nhờ đó khách hàng chúng ta mới giảm giá được dịp tiếp cận một sản phẩm đẹp Mỹ , bền sửa chữa , có cả tính năng rung đã qua sử dụng và chi phí lại hợp lý đến danh sách như vậy.

Thông tin chi tiết sản phẩm đồ chơi massage hậu môn có rung Pleasure Chest:

to của sản phẩm: HM06A

Đối tượng sử dụng sản phẩm: Các bạn đồng tính nam tiki , link web các cặp đôi muốn thay đổi không khí quan hệ nhàm chán sửa chữa của mình sản xuất hoặc xuất xứ bất cứ ai tò mò muốn trải nghiệm cảm giác sung sướng thông qua đường hậu môn.

Công dụng chất lượng của sản phẩm: Thủ dâm tư vấn , massage danh sách và kích thích lỗ hậu môn chợ , giải tỏa nhu cầu sinh lý

Thể loại: Đồ chơi tình dục đồng tính Đức , đồ chơi cho gay

Chiều dài đăng ký của sản phẩm: 11cm

Chiều dài thực sử dụng đã qua sử dụng của sản phẩm: 9 cm

Trọng lượng cao cấp của sản phẩm: 200g

Chất liệu tại nhà của sản phẩm: Silicon cao cấp đẹp , lành tính tiết kiệm , an toàn ở đâu tốt tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Rung: Có chức năng rung

Tốc độ bình luận của sản phẩm: Tùy chỉnh cường độ rung mạnh nhẹ bình luận của sản phẩm

Sử dụng loại pin: 2 pin AAA

Mô tả sản phẩm đồ chơi massage hậu môn có rung Pleasure Chest:

Sản phẩm đồ chơi massage hậu môn có rung Pleasure Chest bảng giá được làm từ chất liệu silicon lành tính an toàn xách tay tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng lắp đặt . Thay vì nghiên cứu độ an toàn showroom của sản phẩm voucher thì bạn nên tập trung vào cung cấp những tính năng ưu việt có trong sản phẩm hướng dẫn và cảm nhận độ sung sướng bảng giá mà sản phẩm mang lại Lazada , báo giá tất cả ở đâu tốt mọi chuyện còn lại nhập khẩu đã có Website lo liệu xách tay . Ahihi.

 Review Đồ Chơi Massage Hậu Môn Có Rung Pleasure Chest nhập khẩu
Đồ Chơi Massage Hậu Môn Có Rung Pleasure Chest (HM06A)

Sản phẩm có màu hồng cực kỳ dễ thương chính hãng , nhập hàng các bạn gay bền nếu nhìn thấy sản phẩm màu hồng chắc chắn vận chuyển sẽ đấu giá rất hạnh phúc danh sách . Độ bền địa chỉ của sản phẩm mua sắm rất cao tốt nhất có thể sử dụng trong thời gian cực dài nên vô cùng tiết kiệm lừa đảo . link web Ngoài ra độ chống thấm nước tham khảo của sản phẩm amazon rất tuyệt vời ở đâu tốt , nhờ đó bạn nhập khẩu có thể thủ dâm trong điều kiện nhiều nước amazon và tìm phản hồi được nhiều khoái cảm sung sướng mới lạ ở đâu . hướng dẫn Ngoài ra độ bám tường qua app của sản phẩm bền rất cao nhờ vào đế hít tường nhận hàng được thiết kế giá bán lẻ với khả năng chịu lực tốt có nên chọn , nhờ thế bạn amazon có thể áp dụng nhiều tư thế quan hệ tình dục khi sử dụng sản phẩm sửa chữa đặc biệt là tư thế doggy.

Chức năng rung tốt nhất của sản phẩm đấu giá được điều khiển qua remote sử dụng 2 pin AAA vệ sinh . Bạn nhận hàng có thể tùy chỉnh cường độ rung mạnh nhẹ nhập khẩu của sản phẩm Đài Loan để cảm nhận showroom được sự sung sướng dồn dập ở đâu uy tín mà sản phẩm mang lại cho mình đánh giá . Thiết kế tại nhà của sản phẩm thon lấy hàng và dài bình luận có thể kích thích theo yêu cầu được bình luận những vùng nhạy cảm nhất nằm sâu bên trong hậu môn đã qua sử dụng , kết hợp đã qua sử dụng với chức năng rung chợ sẽ làm bạn gào thét trong sung sướng tư vấn , tê điếng cả người mua sắm và xuất tinh trong sự thỏa mãn tuyệt vời.

Cách sử dụng Úc , vệ sinh đánh giá và bảo quản sản phẩm:

Trong hỗ trợ quá trình sử dụng quà tặng bất cứ sản phẩm kích thích hậu môn nào hỗ trợ cũng vậy mới nhất , ai trong số chúng ta không ít tại nhà thì nhiều đều gặp phải tình trạng khô đặt mua và đau rát hậu môn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự sung sướng hướng dẫn của bản thân an toàn . Vì thế nhận hàng để giải quyết tình trạng trên chúng ta nên sử dụng thêm bao cao su thường Trung Quốc hoặc bao cao su đôn dên giá rẻ gel bôi trơn hậu môn chuyên dụng theo yêu cầu để cảm nhận giá rẻ được sự sung sướng cao nhất cùng kho hàng với đó là giữ vệ sinh cho cơ thể tốt hơn.

Vệ sinh sản phẩm bằng nước lạnh hướng dẫn và xà phòng trước lừa đảo và sau khi sử dụng.

không dùng chung sản phẩm ở đâu với người khác dưới bất kỳ hình thức nào sửa chữa để tránh lây nhiễm xuất xứ nhưng căn bệnh xã hội nguy hiểm.

Bảo quản sản phẩm nơi dưới 30 độ C link web , tránh ánh nắng trực tiếp quà tặng và bụi bẩn.

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%Hot
 Đại lý Dương vật và lỗ hậu môn cao cấp  giá tốt
-37%Hot
 Bảng giá Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Loveaider  tốt nhất
-21%Hot
 Shop bán Dụng cụ Massage Hậu Môn Tê Tái  giá sỉ
-34%Hot
Cung cấp Máy Rung Liếm Hậu Môn Pretty Love  chính hãng

Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz