Cốc thủ dâm Qing – Âm đạo giả cho nam thủ dâm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2161

Danh mục: Âm đạo giả dạng cốc

350.000₫ 636.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Cốc thủ dâm Qing.

Thể loại: Sextoy cho nam mới nhất ,

Tính năng: Hỗ trợ nam thủ dâm giải tỏa sinh lý

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp mua hàng , bảo đảm an toàn hki sử dụng.

Thiết kế: giống âm đạo thật có nên chọn , mềm dẻo giá rẻ , mịn màng tốt nhất , đàn hồi tốt.

Chiều dài 18,9cm.

Chiều rộng 6,5cm.

Nhập khẩu: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Cốc thủ dâm Qing AD08

Một dòng sản phẩm sextoy cho nam giá rẻ phù hợp facebook với trung tâm các chàng sinh viên muốn trải nghiệm về sextoy đó chính là Cốc thủ dâm Qing AD08 tiki . Đây là dòng âm đạo giả hợp lý nhất kiểm tra để anh em có Đức được giao hàng những trải nghiệm sướng như lên mây.

Ưu điểm lớn nhất bảng giá của cốc thủ dâm Qing là giá cả phù hợp cho nam giới sử dụng theo yêu cầu , sản xuất nhưng lại tư vấn được làm từ chất liệu tốt đem đến sự cảm nhận chân thật nhận hàng . Nhờ vào độ mềm mại đấu giá , đàn hồi cực tốt không khác gì da người đem lại sự kích thích sung sướng cực độ thông minh , bao phê.

Đồng thời chính hãng , bên trong ruột âm đạo rẻ nhất cũng có tích hợp lắp đặt các gai bi ma xát hướng dẫn và kích thích lên dương vật địa chỉ của cánh mày râu thêm phần sung sướng hỗ trợ . Cảm giác như đang quan hệ tình dục hướng dẫn với một cô em xinh đẹp nóng bỏng hỗ trợ , âm đạo khít bót phê cả người tiki , cho đến khi đạt cảm giác thăng hoa lên đỉnh cao nhất tại nhà , dễ dàng xuất tinh ra ngoài.

 Thông tin Cốc thủ dâm Qing – Âm đạo giả cho nam thủ dâm hàng xách tayCốc thủ dâm Qing AD08 dành cho nam giới thủ dâm khi có nhu cầu ham muốn tình dục giao hàng nhưng lại không có đối tác cửa hàng để thực hiện. Thông tin Cốc thủ dâm Qing – Âm đạo giả cho nam thủ dâm hàng xách tayCốc thủ dâm Qing AD08 thiết kế nhỏ gọn thống kê , sang trọng có nên chọn có thể bỏ túi mang theo đi công tác hay du lịch nhận hàng để sử dụng.

Thông tin chi tiết Cốc thủ dâm Qing AD08

Mã sản phẩm: AD08.

Tính năng: Hỗ trợ nam thủ dâm giải tỏa sinh lý đã qua sử dụng , sáng tạo thêm kỹ năng làm tinh điêu luyện.

Đối tượng sử dụng: Nam.

Thể loại: Âm đạo giả dạng cốc mới nhất , Sextoy cho nam.

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp facebook , bảo đảm an toàn hki sử dụng.

Thiết kế: giống âm đạo thật mới nhất , mềm dẻo Úc , mịn màng giá bán , đàn hồi tốt.

Chiều dài 18,9cm.

Chiều rộng 6,5cm.

Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

 Thông tin Cốc thủ dâm Qing – Âm đạo giả cho nam thủ dâm hàng xách tayCốc thủ dâm Qing AD08 có nhiều màu sắc bắt mắt cho anh em chọn lựa theo sở thích.

Mô tả cấu tạo an toàn và chức năng khách hàng của Cốc thủ dâm Qing AD08

Cốc thủ dâm Qing AD08 xách tay được cấu tạo từ chất liệu nhựa silicon + TPE đạt chuẩn an toàn y tế thanh toán , không gây kích ứng cho da đặt mua , bảo đảm an toàn sức khỏe nên anh em yên tâm khi thủ dâm thoải mái bền và giải tỏa sinh lý hiệu quả.

Chất liệu có nên mua của Qing có vỏ TPE cao cấp chịu xuất khẩu được lực tác động mạnh trong nhận xét quá trình thụt ra vào lắp đặt của dương vật tiki . Phần ruột bên trong là silicon mềm mại miễn phí , có độ đàn hồi tốt nên khi đút vào nó địa chỉ sẽ ôm khít lấy cậu nhỏ cực kỳ kích thích khiến bạn khó thương hiệu mà dừng lại trong địa chỉ quá trình thủ dâm showroom . Nhờ đồ bền tự động của sextoy giá rẻ này qua app khá tốt nên bạn hàng nhái có thể tiết kiệm chợ được kha Đức khá chi phí khi thống kê có thể dùng nó thay thế bạn tình mỗi khi muốn thỏa mãn nhi cầu.

Cốc thủ dâm Qing danh sách được thiết kế mô phỏng theo hình dạng âm đạo thật voucher của nữ trung tâm , sờ vào giá bán rất mềm mịn cao cấp , dẻo dai nên mang đến trải nghiệm mới lạ cho hàng giả những người lần đầu sử dụng đắt nhất , phê không kém gì đang quan hệ shop với người thật.

Dương vật khi đút vào âm đạo có cảm giác khít tự động và bót khi bạn rút ra vào nhận xét , cứ như nó muốn nuốt lấy cả tinh trùng bảng giá của mình ra vậy thanh toán . nhập khẩu Những gai bi bên trong ruột âm đạo giả xách tay sẽ cọ xát xuất xứ , kích thích vào giá sỉ những nơi nhạy cảm danh sách . Khiến nam giới sướng rung người kho hàng và nhanh chóng đạt đỉnh thăng hoa cao nhất Lazada để xuất tinh ra ngoài.

Các bạn nam tiết kiệm có thể bỏ cốc thủ dâm vào túi miễn phí , vali khuyến mãi để mang theo bên người khi đi công tác khuyến mãi hoặc du lịch khuyến mãi nhằm thay đổi không khí mới mẻ khi thủ thủ dâm hàng Hiệu . Tạo thêm nguồn cảm hứng tiki và tính sáng tạo trong nhu cầu tình dục.

so sánh Đặc biệt sửa chữa , món đồ chơi người lớn này còn có khả năng chống thấm nước cực tốt giúp bạn Lazada có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm sạch sử dụng sẽ quà tặng nhằm bảo đảm an toàn cho sức khỏe khi dùng siêu thị . Đồng thơi tham khảo , trung tâm các bạn nam có mong ước muốn có nên chọn được cải nghiệm cảm giác hưng phấn Lazada , sung sướng trong nhà tắm nhận xét hoặc hồ bơi hướng dẫn thì món đồ chơi cốc thủ dâm Qing này tốt nhất sẽ thỏa mãn đã qua sử dụng được sở thích này an toàn của bạn.

Ngoài ra Úc , nam giới trung tâm cũng có nên chọn có thể sử dụng cốc thủ dâm cung cấp để tăng cường sinh lý khi mây mưa nhập khẩu . Học hỏi thêm nhiều kỹ năng làm tình điêu luyện đối mini với người yêu thanh toán của mình xuất khẩu . Giúp cho mối quan hệ đắt nhất của cả hai người ngày càng gắn bó facebook , lâu bền hơn.

 Thông tin Cốc thủ dâm Qing – Âm đạo giả cho nam thủ dâm hàng xách tayCốc thủ dâm Qing AD08 tạo hình âm đạo  cực đẹp mua sắm với đấu giá các đường nét tinh xảo giống thật đến 96% siêu hấp dẫn. Thông tin Cốc thủ dâm Qing – Âm đạo giả cho nam thủ dâm hàng xách tayCốc thủ dâm Qing AD08 giúp nam giới sáng tạo thêm nhiều kỹ năng làm tình khiến nàng phải mê mẫn gì bạn. Thông tin Cốc thủ dâm Qing – Âm đạo giả cho nam thủ dâm hàng xách tayCốc thủ dâm Qing AD08 nhập khẩu được làm từ chất liệu Silicon + TPE cao cấp chiết khấu , bảo đảm không gây kích ứng cho da khi sử dụng. Thông tin Cốc thủ dâm Qing – Âm đạo giả cho nam thủ dâm hàng xách tayCốc thủ dâm Qing AD08 có nhiều gai bi nổi côm vô cùng mềm mịn quà tặng , mang lại cảm giác sương Hàn Quốc và phê không thua gì âm đạo thật tiết kiệm của chị em phụ nữ.

Cách sử dụng Cốc thủ dâm Quing AD08

– Vệ sinh Cốc thủ dâm Qing sạch sửa chữa sẽ trước bảo hành và sau khi sử dụng bằng cồn y tế nội địa hoặc xà phòng thơm.

– Làm cho dương vật cương cứng rồi bắt đầu đút vào âm đạo giả sửa chữa để tự sướng.

– Trong giá bán quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su hàng Hiệu để có tận nơi được sự cảm nhận hoàn hảo đăng ký , chân thật nhất.

– Kết hợp sử dụng cốc thủ dâm khi xem truyện tranh hay phim người lớn rẻ nhất để sản xuất được trải nghiệm cảm giác sung sướng như đang làm tình đặt hàng với người thật.

Lưu ý:

– Không theo yêu cầu được cho người khác sử dụng chung vì dể lây lan bệnh tình dục.

– Để xa tầm tay tận nơi của trẻ em.

Bảo quản:

– Nơi khô thoáng Hàn Quốc , tránh bụi bẩn có nên mua . Nhiệt độ dưới 30 độ C.

– Tránh hướng dẫn để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-33%Hot
 Sỉ Dụng cụ thủ dâm nam DMM Bao She 1 giá rẻ

Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz