Bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation - Siêu mỏng nóng ấm hương vani - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2698

Danh mục: Bao cao su Olo

115.000₫ 144.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation là dòng sản phẩm “áo mưa” mini được tối ưu nhiều tính năng ưu việt bên trong một chiếc bao phụ kiện . Đây là loại “ba con sâu” sở hữu thiết kế siêu mỏng mini , đồng thời lắp đặt được bổ sung thanh toán rất nhiều gel bôi trơn tự nhiên HA facebook , kết hợp cùng hương vani thơm mát Mỹ , có tác dụng khử mùi hôi vùng kín hiệu quả chợ . bình luận Đặc biệt thế giới , nó còn có khả năng truyền nhiệt nhanh chóng mới nhất , gấp đôi các loại bao cao su thông thường đặt hàng , tạo cảm giác nóng ấm giao hàng . Tất cả mới nhất những yếu tố hoàn hảo này to sẽ đem đến cho chàng và nàng khoảnh khắc “yêu” say mê nhập khẩu , phê cực độ.
  • Thành phần: 100% cao su tự nhiên cao cấp
  • Đặc điểm: Bao cao su siêu mỏng tổng hợp , có khả năng truyền nhiệt gấp đôi bao cao su thông thường hàng Hiệu , tạo cảm giác nóng ấm tiết kiệm , nhiều gel bôi trơn và hương vani dịu mát có nên mua , có gai li ti kích thích.
  • Cách dùng: Hãy kiểm tra tính nguyên vẹn tham khảo của sản phẩm miễn phí . Sau đó cẩn thận xé đi một góc xưởng của vỏ bao thống kê . Lấy bao cao su ra ngoài lấy hàng , đặt lên đầu khấc khi “cậu em” đã cương cứng danh sách . nước ngoài Khi ấy trung tâm , nhẹ nhàng kéo bao xuống đến gốc chất lượng của dương vật amazon . hướng dẫn Khi đã quan hệ xong Trung Quốc , chú ý giữ đầu bao và từ từ kéo ra khỏi dương vật tham khảo để tránh tinh dịch bị tràn ra ngoài tốt nhất . Sau đó xưởng , thắt miệng bao và vứt vào trong thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại chất lượng những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation 

Trong thời gian gần đây dịch vụ , ngày càng nhiều loại bao cao su đa tính năng tuyệt vời dịch vụ được cửa hàng các thương hiệu đình đám cho ra mắt kiểm tra . Tuy nhiên lớn , bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation vận chuyển vẫn luôn khẳng định có nên chọn được vị thế tham khảo của mình trên thị trường khắc nghiệt này. 

 So sánh Bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation - Siêu mỏng nóng ấm hương vani - Hộp 10 cái giá rẻ

Sản phẩm có nên chọn được tích hợp đầy đủ địa chỉ các tính năng siêu mỏng nổi tiếng , nóng ấm, có gai đắt nhất , kết hợp cùng hương vani ngọt ngào xách tay . Khiến cho cả hai Pháp được tận hưởng cảm giác kích thích dồn dập mỗi khi dương vật “khít” đặt mua với âm đạo tổng hợp , phê đến rụng rời. 

Ưu điểm nổi trội an toàn của bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation 

Sức hút sản xuất của bao cao su siêu mỏng OLO 0.01 Large Bump Stimulation nằm ở chính Úc những tính năng ưu việt chiết khấu mà nó sở hữu siêu thị . Đầu tiên kho hàng , phải kể đến đó chính là thiết kế siêu mỏng cho chàng cảm nhận hướng dẫn được khoái cảm cực “thấm” khi tiến vào “cửa mình” dễ dàng của nàng. 

Ngoài ra đấu giá , bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation còn xưởng được làm từ cao su thiên nhiên 100% nên độ bền Đức và đàn hồi tốt mua hàng , không lo rách bao trong lắp đặt quá trình sử dụng voucher . Mỹ Trên thân bao có nhiều gai phình đặt hàng để tăng thêm ma sát lên thành âm đạo hướng dẫn , cho nàng nhanh đạt đỉnh cực khoái.

 So sánh Bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation - Siêu mỏng nóng ấm hương vani - Hộp 10 cái giá rẻ

showroom Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bao cao su OLO 0.01 Large Bump Stimulation chính hãng tham khảo với mức giá tốt nhất thị trường Mỹ , hãy liên hệ nhận xét với Đây quà tặng . Chúng tôi shopee sẽ tư vấn tận tình thảo luận để bạn tìm ra “chân ái” cho màn “yêu” nổi tiếng của mình. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-18%Hot5
 Đánh giá Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  nhập khẩu
-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái chính hãng

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz