Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2871

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo thanh toán với mùi bạc hà làm chủ đạo Đức , danh sách rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát bảo hành . Được tạo nên từ nước ngoài các thành phần tự nhiên tự động với mùi hương dễ chịu nơi nào , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  sử dụng hiện nay nhập hàng đã thanh lý và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật thế giới mà còn an toàn được sử dụng rộng rãi ở sửa chữa các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm ở đâu tốt được sản xuất xách tay bởi Công ty Kracie Holdings danh sách , Ltd đẹp , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích mini , tăng sự hưng phấn tốt nhất và mới lạ cho cả người ngậm so sánh và đối phương trong chuyện chăn gối thông minh . thanh toán Đặc biệt sản phẩm giao hàng rất hay to được có nên chọn các cặp đôi sử dụng facebook để quan hệ bằng miệng vì phụ kiện rất mát lạnh Hàn Quốc và tăng khoái cảm cung cấp , kéo dài thời gian yêu chợ . Do đó sản phẩm còn Đài Loan được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen kho hàng , kẹo bùa yêu.

 Shop bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên mới nhất

mua hàng Khi ngậm kẹo link web , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng báo giá sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái vận chuyển lên đến tột đỉnh thăng hoa địa chỉ . Đồng thời ngậm kẹo giao hàng sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn tiết kiệm và giúp chị em tha hồ sửa chữa được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  ở đâu uy tín được thiết kế hình tam giác hỗ trợ khá đẹp mắt bảng giá , gồm 2 lớp vệ sinh với hai màu qua app , thường là màu trắng địa chỉ và màu xanh ở hai mặt quà tặng . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) tiki và vị xoài (Mango) Mỹ , do đó người dùng hướng dẫn có thể lựa chọn khuyến mãi các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận shop và ưa thích Đài Loan của mỗi người khách hàng . tuy nhiên trong 3 vị này kho hàng , vị bạc hà amazon vẫn nhận xét được ưa chuộng đã qua sử dụng rất đặt hàng với lượng sản phẩm lớn nhập khẩu , xuất xứ và là vị đầu tiên đắt nhất được sản xuất ra nhập khẩu và sử dụng.

 Shop bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên mới nhất

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo địa chỉ . Khi ngậm kẹo hàng Hiệu sẽ có cảm giác mát lạnh voucher . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng nhập khẩu , tạo vị ngọt nhẹ nhàng hướng dẫn với sự the mát hàng giả của bạc hà bỏ sỉ , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu lừa đảo , trung tâm hỗ trợ với Đức các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ sản xuất , không gây kích ứng tiết kiệm , tương tự như Hàn Quốc các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng trung tâm . sản phẩm này ở đâu uy tín có thể sử dụng cho online các đối tượng qua app để làm sạch mùi có nên chọn , thơm miệng phụ kiện , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này được sử dụng nhiều hơn cho có nên mua các cặp đôi mini để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi quà tặng của Úc rất nhiều người.

 Shop bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên mới nhất

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên shop được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng nhập khẩu như sau:

Bóc vỏ nổi tiếng , lấy một kẹo nằm bên trong đấu giá , sau đó ngậm dần trong miệng mới nhất để viên dần tan hết chính hãng , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút giá bán lẻ . Với thông minh các cặp đôi sử dụng sản phẩm này shopee , tác dụng nơi nào có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi bảo hành có thể bắt đầu quan hệ cung cấp bất cứ khi nào trong giá rẻ quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng tại nhà , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên thống kê được sử dụng nhận hàng khá dễ dàng khuyến mãi . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng bảng giá và mũi xách tay . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng bỏ sỉ sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần thanh toán , thống kê nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích đánh giá có thể sử dụng 2 viên mỗi lần nhận hàng , tuy nhiên không nên vượt shopee quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm kho hàng những thành phần tự nhiên hỗ trợ , gần gũi đánh giá với người sử dụng kho hàng , có miễn phí các thành phần tương tự lắp đặt với nhập khẩu các loại kẹo thông thường tốt nhất , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà hàng giả với đặc trưng là the mát sảng khoái giá rẻ , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng sử dụng , không gây ra tác dụng phụ rẻ nhất , phân phối rất an toàn cho người sử dụng địa chỉ . Sản phẩm này showroom được mệnh danh là kẹo tình yêu thanh lý , đặt hàng được đấu giá rất nhiều chị em truyền tai nhau trong thảo luận các nhóm phòng the mới nhất , là công cụ amazon để chị em giá rẻ cũng như nam giới chiều chuộng đối phương giao hàng , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu lắp đặt của nhiều cặp đôi voucher . Người dùng qua app có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này nổi tiếng để thơm miệng tiết kiệm , trắng răng mini , giá rẻ hoặc địa chỉ phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz