Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3340

Danh mục: Nước hoa tình yêu

550.000₫ 763.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm Nhật Bản Trên thị trường có nhiều loại nước hoa kích dục lớn với công thức đa dạng địa chỉ để người dùng lựa chọn khuyến mãi , thế phân phối nhưng nước hoa tình yêu Tono Hime luôn đứng đầu trong phân khúc khách hàng cao cấp đặt hàng , đáp ứng có nên chọn mọi yêu cầu về hiệu quả nước ngoài và đảm bảo an toàn báo giá tuyệt đối.
  • Thương hiệu: Tono Hime.
  • Dung tích: 30ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Công dụng: Kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh facebook , khiến chị em chủ động trong chuyện chăn gối khiến ở đâu tốt các anh nam giới phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
  • Cách sử dụng: Bạn chỉ cần xịt nước hoa gợi tình Tonohime xanh không mùi lên người đặt hàng những nơi hay tiếp xúc gần gũi như cổ cánh tay phân phối để bạn nữ khuyến mãi có thể ngửi thấy.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Thành phần chính trong nước hoa nam Tono Hime là Pheromone tiki , đây là chất kích thích xách tay và gây hưng phấn cực mạnh cho phụ nữ khuyến mãi . nhận hàng Khi hít phải hoạt chất này theo yêu cầu , cơ thể nữ giới hàng Hiệu sẽ ngay lập tức kích thích tuyến yên sản sinh ra nhiều hóc môn sinh dục khiến họ cảm thấy nóng rát trong người gần nhất và muốn làm tình ngay lập tức.

Nơi bán Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh giá tốt

Pheromone có hương thơm nhẹ nhàng thu hút một cách tự nhiên nhất chiết khấu . Hiệu ứng này giao hàng có thể thúc đẩy cảm giác kích thích tình dục giá rẻ và khao khát tương tác tình cảm ngay lập tức.

Tác dụng hàng giả của pheromone vận chuyển để khơi gợi phụ nữ theo yêu cầu , kể cả phụ nữ sau sinh so sánh và lãnh cảm lâu ngày có nên mua . Nó như một lá bùa hộ mệnh giúp xuất xứ các cặp đôi được hàn gắn voucher . Nước hoa kích thích nữ giới Tono Himelà sản phẩm kích dục nữ loại cực mạnh tổng hợp , không màu mua sắm , không mùi Nhật Bản với hàm lượng pheromone 100%.

Nơi bán Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh giá tốt

Nước hoa hỗ trợ giúp nàng trở nên rạo rực giao hàng . Sau khi ngửi nước hoa trong khoảng 5-10 phút địa chỉ , bạn voucher sẽ cảm thấy sự thăng hoa đặt hàng và sẵn sàng hơn tại nhà để tận hưởng bền những trải nghiệm tình dục tuyệt vời.

Nước hoa còn giúp cải thiện chất lượng quan hệ tình dục bằng cách kích thích dịch âm đạo đặt hàng được tiết ra mạnh mẽ thương hiệu , thúc đẩy phụ nữ trở nên tự chủ động trong việc có nên chọn mong muốn tình dục miễn phí và tăng cường hormone sinh dục nhận xét . Điều này giúp phụ nữ trở nên thoải mái Thái Lan và cởi mở hơn trong mối quan hệ ăn trộm . Sản phẩm mang đến sự ham muốn mạnh mẽ phân phối và cảm giác rạo rực hàng giả , tạo ra trạng thái hứng thú nhập hàng và sự hài lòng tối đa trong tình dục.

Tóm lại giá rẻ , sản phẩm này tạo ra lắp đặt những khoảnh khắc yêu thương hỗ trợ và mãnh liệt cho phụ nữ siêu thị , thúc đẩy sự ham muốn chủ động miễn phí và mạnh mẽ Hàn Quốc để tạo nên Trung Quốc những trải nghiệm tình dục đầy phấn khích Trung Quốc và đáng nhớ.

Cách sử dụng nước hoa kích thích là một quy trình đơn giản giá bán . Bạn chỉ cần xịt 2-3 lần lên vùng dễ tiếp xúc như cổ tay đại lý , gáy trung tâm hoặc thậm chí miễn phí có thể xịt lên bàn ghế đấu giá , quần áo…

Sau đó giảm giá , đợi vài phút thương hiệu để đối phương hít thở vào hương thơm ở đâu của nước hoa kích thích địa chỉ . Việc này theo yêu cầu sẽ tạo ra sự kết nối tự nhiên giá bán và khơi gợi so sánh mong muốn tình dục ở đối phương.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Đại lý Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g có tốt không?
-31%
 Thông tin Nước Hoa Kích Dục Nữ Yes On  hàng mới về
-32%
 Kho sỉ Nước Hoa Kích Dục Nữ Be Mine giá rẻ
-20%
 Đánh giá Nước Hoa Kích Dục Nữ Evolve  hàng mới về
-18%
 Mua Nước Hoa Kích Dục Nữ Ascend  hàng xách tay

Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz