Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3267

Danh mục: Gel bôi trơn âm đạo

140.000₫ 264.000₫Khuyến mãi: -47%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Gel bôi trơn OneTouch là sản phẩm shop được ưa chuộng ăn trộm và sử dụng nhiều tại Thái Lan tận nơi với chức năng bôi trơn tốt vận chuyển , hỗ trợ tăng cường độ ẩm tự nhiên cho cô bé giá bán , không còn cảm giác đau rát nhập khẩu , khó chịu khi quan hệ đổi trả , giúp to các chị em phụ nữ thư giãn siêu thị , thoải mái hơn khi yêu lấy hàng . Sản phẩm gel bôi trơn thuần gốc nước nên vô cùng lành tính cho làn da nhạy cảm link web , Trung Quốc có thể dùng cho cả nam rẻ nhất và nữ giới chợ . giá bán lẻ Bên cạnh đó to , gel bôi trơn OneTouch chính hãng không màu tận nơi , không mùi địa chỉ , không chứa chất diệt tinh trùng phản hồi , không ảnh hưởng đến khả năng mang thai nhập khẩu và sinh con.
  • Thương hiệu: OneTouch Lubricant gel.
  • Xuất sứ: Dongkuk Co - Thái Lan.
  • Trọng lượng: 50g.
  • Thành phần: Glycerine chính hãng , methyl paraben quà tặng , hydroxyethyl cellulose giá sỉ , propyl paraben Lazada , nước tinh khiết giá sỉ , hương vị tự nhiên.
  • Hướng dẫn sử dụng: Thoa nhẹ một lượng gel bôi trơn vừa phải lên da đại lý hoặc vùng kín (âm đạo kho hàng , hậu môn) giá sỉ . Có thể dùng xưởng với bảng giá các loại bao cao su vận chuyển , sextoy nam nữ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 3 năm.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm gel bôi trơn dành cho nữ bình luận được ưa chuộng không chỉ trên thị trường Thái Lan sửa chữa mà còn mini rất nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam giá rẻ , đây là sản phẩm thương hiệu đã đặt hàng được nghiên cứu gần nhất và sản xuất thống kê bởi shopee các chuyên gia đầu ngành hàng nhái , sản phẩm mang lại tác dụng nhanh chóng khách hàng , an toàn báo giá và sử dụng rất tiện lợi.

Gel bôi trơn OneTouch thuộc dạng tan trong nước thảo luận , có thành phần gần giống hướng dẫn với chất nhờn tự nhiện bỏ sỉ , phù hợp giá sỉ với lắp đặt những người có cơ địa bị khô rát so sánh hoặc tiết ít chất nhờn âm đạo.

Kho sỉ Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng hàng mới về

OneTouch là sản phẩm gel gốc nước có mới nhất những ưu điểm nổi bật hơn hẳn so Thái Lan với bền các sản phẩm gốc dầu thông minh , khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm mua hàng bởi sản phẩm dễ dàng có nên mua được rửa trôi bằng nước thanh toán và không gâu ảnh hưởng đến đổi trả bất cứ biện pháp an toàn tình dục nào khác mini , bên cạnh đó sản phẩm mang đến cảm giác trơn mượt ăn trộm tuyệt đối thanh lý , không gây bất kì cảm giác khô rát shop , khó chịu nào theo yêu cầu . Với ăn trộm các thành phần lành tính đổi trả , không gây kích ứng mua sắm , dị ứng trong tham khảo quá trình sử dụng ngay cả đối thanh lý với bỏ sỉ những trường hợp da yếu bền rất dễ bị kích ứng.

Gel OneTouch 75g chính hãng Thái Lan không màu tiết kiệm , không mùi sửa chữa và không chứa chất diệt tinh trùng.

Kho sỉ Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng hàng mới về

Cách sử dụng gel bôi trơn One Touch tổng hợp cũng đặt mua rất đơn giản shop , bạn cần kiểm tra hạn sử dụng tận nơi cũng như đọc tham khảo và tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi dùng tránh dùng sai cách.

  • Đầu tiên bạn cần làm sạch tay trước khi cho lượng gel ra.
  • Lấy một lượng gel vừa đủ cho vào tay đã qua sử dụng và thoa đầu lên vùng âm đạo trước khi quan hệ cửa hàng , mới nhất hoặc bạn thoa gel one touch lên dương vật thông minh nếu bạn có ý định sử dụng siêu thị các biện pháp tình dục khác nhau.
  • Sau khi quan hệ bạn rửa thật sạch lớp gel one touch bằng nước.
  • Có thể kết hợp sử dụng bền với cung cấp các loại bao cao su Nhật Bản . Thoa gel lên bao khi đã qua sử dụng đã mang bao xong.

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm có nhiều ưu điếm tư vấn rất nổi bật so nhập hàng với nơi bán các loại gel bôi trơn khác ở đâu tốt , sản phẩm tổng hợp được đánh giá sử dụng bởi có nên mua các chuyên gia online và người sử dụng phụ kiện , cụ thể bền như sau:

  • Gel bôi trơn One Touch gốc nước dễ dàng tan trong âm đạo giúp tác dụng bôi trơn nhanh chóng bên cạnh đó sản phẩm dễ dàng thống kê được làm sạch qua app với nước sau khi quan hệ địa chỉ , không còn cảm giác khó chịu thế giới và bết dính sau khi rửa sạch.
  • Tất cả tiki các thành phần có trong gel bôi trơn one touch đều lành tính mini , an toàn không gây kích ứng đối lấy hàng với vùng da nhạy cảm.
  • Không làm ảnh hưởng đến sản xuất các phương pháp tình dục an toàn khác ví dụ như bao cao su.
  • Tuýp gel nhỏ gọn cao cấp , tiện dụng xuất xứ có thể mang theo bên mình nhập khẩu và sử dụng shopee bất cứ khi nào bạn cần.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-25%5
Review Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-28%Hot
 Giá sỉ Kem Bôi Man Penis Power Cream  có tốt không?

Kem Bôi Man Penis Power Cream

780.000₫1.083.000₫
-25%Hot
 Sỉ Gel se khít tăng khoái cảm Trojan  giá tốt
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz