Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3400

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.500.000₫ 3.289.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Ynalone
  • CHẤT LIỆU: ABS tự động , Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Cảm biến âm thanh
  • KÍCH THƯỚC: 35 x 210 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc - Sạc cổng USB

Mô tả chi tiết

Sextoy Nalone Rhythm có chức năng rung thay đổi theo nhịp điệu âm thanh cung cấp , đắt nhất có thể phát ra từ giọng nói hay từ 1 đoạn nhạc nào đó địa chỉ được kết nối thông qua cổng Bluetooth.

Bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩuĐây là sextoy tuyệt vời nhất dành cho facebook những cặp đôi đang phải xa nhau hướng dẫn , quà tặng và muốn đưa nhau cùng lên đỉnh bằng chính giọng nói theo yêu cầu của bạn tình.

Thăng hoa theo điệu nhạc

Sự độc đáo Nhật Bản mà đồ chơi tình dục này hàng nhái có thể mang lại cho người dùng trung tâm , là khả năng rung theo từng nhịp điệu thương hiệu riêng mua hàng . Đó khách hàng có thể là ở đâu của 1 bài hát khách hàng , 1 đoạn nhạc nhanh nhất mà bạn yêu thích (Rất nhiều người có sở thích vừa thủ dâm vừa nghe nhạc) thanh toán . Hay thống kê có thể rung theo nhịp điệu bền của giọng nói miễn phí mà bạn phát ra an toàn , hay từ người ở đầu dây bên kia đang gọi tới.

Bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩu

Rất nhiều sự lựa chọn phải không nào ! Và từ đó kho hàng , đại lý sẽ cho bạn quà tặng rất nhiều cách sử dụng theo sở thích nội địa riêng thanh toán của bạn đại lý . Tất cả chỉ bằng thao tác đơn giản là kết nối sextoy mới nhất với điện thoại qua Bluetooth sản xuất . Hay bất kỳ thiết bị nào khác khuyến mãi , như laptop đại lý , loa…

Tự sướng từ bên trong ra tới bên ngoài

Nalone Rhythm có thiết kế phù hợp cho bạn gái sử dụng lắp đặt để tự thủ dâm nơi bán , tự sướng ở đâu . Đầu sextoy có góc cong hoàn hảo xách tay để dễ dàng chạm tới kích thích điểm G sâu bên trong âm đạo.

Bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩu

Mỗi khi đầu dương vật giá sỉ được đưa vào sâu nhất trung tâm , kho hàng thì đồng thời âm vật (hột le) bên ngoài miệng âm đạo nơi nào cũng nhận xét được kích thích cực sướng trung tâm , nhờ có nhánh rung silicon có 7 chế độ kích thích.

Bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩu

Thiết kế theo tiêu chuẩn và pin sạc bền bỉ

Với kích thước tiêu chuẩn chính hãng , phù hợp cho phụ nữ Châu Á Pháp , Sexy Nalone Rhythm khuyến mãi có thể dùng cho bạn gái trẻ vệ sinh , cho tới phụ nữ gần nhất đã quan hệ nhiều lần.

Bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩu

Nalone Rhythm sử dụng nguồn pin sạc tham khảo , giúp khả năng hoạt động bền bỉ quà tặng và mạnh mẽ nhất mua hàng . Mỗi khi dùng xong sản xuất , bạn chỉ cần sạc khoảng 2~3 tiếng an toàn để nạp đầy pin.

Bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩu

An toàn Trung Quốc với chất liệu silicon kết hợp kiểm tra với chức năng chống nước

Toàn bộ sextoy an toàn được bao bọc nguyên khối bằng silicon y tế đấu giá . Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng địa chỉ , ngay cả siêu thị với người có làn da nhạy cảm Nhật Bản . mini Nếu muốn an toàn tốt nhất tuyệt đối tiki , bạn nên dùng thêm bao cao su tự động nhé.

Bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth nhập khẩu

Khả năng chống thấm nước 100% rẻ nhất để bạn gái thoải mái sử dụng trong phòng tắm có nên mua , dưới vòi nước mua hàng , hay ngâm mình trong bồn tắm đặt hàng . Để vừa thông minh được thư giãn đổi trả , vừa mua hàng được tận hưởng sự khoái lạc.

Với đẹp tất cả shopee những đặc điểm trên ở đâu , địa chỉ có thể thấy Nalone Rhythm là sextoy đặt hàng rất phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm qua app . giao hàng Hơn thế nữa tư vấn , là thủ dâm cùng bạn tình đang thương nhớ ở nơi xa xách tay . Để 2 bạn cùng vận chuyển được lên đỉnh theo có nên chọn những cách hoàn toàn bền riêng Nhật Bản của đôi bạn.

Mua Nalone Rhythm tại Chúng tôi bạn nhận so sánh được gì

cao cấp Khi bạn mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ trong cùng đơn hàng Thái Lan với Nalone Rhythm bạn bình luận sẽ nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tất cả vệ sinh các đơn hàng đều ở đâu uy tín được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc shop với thời gian nhanh chóng giá rẻ , sản phẩm mới nhất được gói kỹ lưỡng tự động , kín đáo đảm bảo sự ở đâu riêng tư đánh giá và tuyệt mật cho khách hàng.

Đến xưởng với Chúng tôi bạn tiki sẽ có tốt nhất được Úc những sản phẩm tốt nhất vệ sinh để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn miễn phí và trọn vẹn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%Hot5
 Đại lý Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  giá sỉ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  chính hãng
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz