Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2978

Danh mục: Gel bôi trơn âm đạo

250.000₫ 352.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tên sản phẩm: Gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản.

Thể loại: Gel bôi trơn âm đạo.

Tính năng: Bôi trơn âm đạo báo giá , cân bằng độ ẩm nhập khẩu , giúp cao cấp quá trình quan hệ tham khảo được hoàn hảo hơn

Thành phần: Aqua đặt mua , Propylene glycol Úc , Glycerin nhập hàng , Sodium polyacrylate đổi trả , Carbomer miễn phí , Paraben giá bán lẻ , Sodium hyaluronate mới nhất , pH adjuster

Trọng lượng: 60g

Hãng sản xuất: Sagami

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A chính hãng

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A chính hãng là sản phẩm cao cấp gốc nước địa chỉ được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cây lô hội (nha đam) thảo luận . Gel bôi trơn Sagami Original giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo voucher , giúp cho “cô bé” luôn ẩm ướt và mượt mà hơn khi quan hệ.

Đối Hàn Quốc với hướng dẫn những cô nàng hay có tính trạng ra ít dịch thủy khi trong màn dạo đầu đánh giá . voucher Khi đã showroom được người yêu kích thích đủ Trung Quốc mọi tư thế trong thời gian tham khảo khá dài giảm giá nhưng có nên mua vẫn không đủ nước nhập khẩu để tiến hành quan hệ khuyến mãi . Thì bạn so sánh có thể sử dùng Gel Sagami Original Nhật Bản để khắc phục điểm yếu này showroom . Cả hai chất lượng sẽ không còn cảm thấy đau rát vùng kín khi quan hệ shopee với nhau voucher . Đồng thời còn làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi nhấp liên tục nước ngoài , cô nàng danh sách sẽ rên rỉ trong sung sướng bất tận nhất.

 Kho sỉ Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng giá tốt
Gel Sagami Original là loại gel gốc nước tốt nhất Nhật Bản.

Thông tin chi tiết Gel bôi trơn Sagami Original Nhật:

Thể loại: Gel bôi trơn.

Tính năng: Bôi trơn âm đạo hàng Hiệu , cân bằng độ ẩm nội địa , giúp tốt nhất quá trình quan hệ xuất khẩu được hoàn hảo hơn.

Thành phần: Aqua xách tay , Propylene glycol giá bán , Glycerin Thái Lan , Sodium polyacrylate nhanh nhất , Carbomer mới nhất , Paraben dễ dàng , Sodium hyaluronate ở đâu uy tín , pH adjuster.

Trọng lượng: 60g.

Hãng sản xuất: Sagami.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Kho sỉ Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng giá tốt
Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A hỗ trợ lớn các cặp đôi có một cuộc mây mưa vừa thú vị vừa kích thích.

Vì sao bạn nên dùng gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A khi quan hệ tình dục?

Từ thành phần nha đam thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm lâu cho âm hộ suốt cuộc yêu mà không gây bết dính khuyến mãi . Gel Sagami Original giúp làm giảm ma sát mà không làm mất đi khoái cảm nhận xét , xua tan nỗi lo về những cơn đau rát khi nhập cuộc Mỹ . Trong tinh chất nha đam có hoạt chất tác dụng làm săn se âm đạo nên tạo ra độ khít cho “cô bé” danh sách . Sự se khít chỗ ấy Nhật Bản sẽ khiến cả 2 đều thích đánh giá và nhiều khoái cảm hơn.

Hormon nữ giới thường thay đổi theo từng thời kỳ và độ tuổi tận nơi . kiểm tra Khi bạn còn trẻ hay khi bạn mới yêu báo giá , hooc môn nữ giới thường tiết ra một cách mạnh mẽ khiến cơ thể bạn luôn sẵn sàng để yêu kho hàng . Âm đạo dễ dàng ẩm ướt và luôn có cảm giác thanh lý , ham muốn mới nhất , thèm làm chuyện ấy Nhật Bản với người yêu sửa chữa . Tần suất muốn quan hệ cao hơn Hàn Quốc , dễ dàng đạt được khoái cảm tuyệt vời.

Nhưng theo thời gian và tuổi tác đặt hàng , Hooc mon nữ giới dần giảm đi khiến bạn mất dần cảm giác ham muốn thương hiệu . Bạn cố gắng tìm các kích thích để nhập cuộc đổi trả nhưng điều đó trở nên thật khó khăn ở đâu uy tín . Thậm chí các cơn đau rát xảy ra khi quan hệ khiến tiki , đấu giá nếu tình trạng này kéo dài mới nhất sẽ bạn mất dần hứng thú với chuyện tình dục Pháp . Bạn trở nên lo lắng cửa hàng , sợ phải yêu ở đâu uy tín , sợ hãi khi nhập cuộc.

Ám ảnh về các cơn đau rát khiến cơ thể bạn căng cứng mỗi khi bạn tình bắt đầu chuẩn bị tiến vào trong cơ thể bạn phản hồi . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý của bạn nữ ở đâu , khiến bạn trở nên lo lắng chính hãng , trầm cảm mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn.

Đối Trung Quốc với loại Gel bôi trơn Sagami Original này showroom sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mỗi lần quan hệ ăn trộm với người yêu mới nhất . Đồng thời còn giúp tăng thêm cảm giác hưng phấn Nhật Bản và kích thích cho cả hai Nhật Bản . Âm đạo nhận hàng sẽ trở nên khít bót hơn mỗi khi chị em cảm thấy sướng theo yêu cầu . Cậu nhỏ shop của anh chàng cảm nhận cực khoái nhiều hơn Đức và không còn cảm thấy chán bạn gái giá bán lẻ của mình nữa miễn phí . Thay vào đó tình cảm Nhật Bản của cả hai ngày càng gắn bó cung cấp và còn mãnh liệt hơn xưa.

Hướng dẫn sử dụng Gel Sagami Original Nhật Bản G16A

Lấy một lượng gel bôi trơn vừa đủ xoa đều lên vùng kín trước khi quan hệ tình dục phân phối . Để theo yêu cầu quá trình làm tinh diễn ra trơn tru amazon và có địa chỉ được cảm giác cực khoái tuyệt vời nhất.

Bảo quản Nơi thoáng mát lừa đảo hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em phản hồi và tránh ánh nắng mặt trời.

 Kho sỉ Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng giá tốt
Gel bôi trơn sagami original nhật G16A chính hãng tại Website.

Mua gel bôi trơn Sagami Original Nhật ở đâu uy tín chất lượng?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A Nhật Bản được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản tự động được sự cho phép hàng Hiệu của sở y tế về tính an toàn sức khỏe sản xuất của sản phẩm địa chỉ và đang nhập khẩu được bán trên thảo luận tất cả hệ thống chi nhánh đại lý của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ sửa chữa các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su Nhật Bản , gel bôi trơn lấy hàng , đồ chơi người lớn phân phối với chất lượng cao chợ , uy tín giao hàng toàn quốc.

Quý khách rẻ nhất có thể đặt online qua Hotline: 0938411000 khuyến mãi , Zalo Trung Quốc , Facebook qua app hoặc nhắn trực tiếp vào Boxchat mua hàng của web Website bên góc phải màn hình.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn giá rẻ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-25%5
Review Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-28%Hot
 Giá sỉ Kem Bôi Man Penis Power Cream  có tốt không?

Kem Bôi Man Penis Power Cream

780.000₫1.083.000₫
-25%Hot
 Sỉ Gel se khít tăng khoái cảm Trojan  giá tốt
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz