Gel Bôi Trơn Hậu Môn Cao Cấp Back Door

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2754

Danh mục: Gel bôi trơn hậu môn

900.000₫ 1.071.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tên quà tặng của sản phẩm: Gel Bôi Trơn Hậu Môn Cao Cấp Back Door (HM2).

Đức của sản phẩm: HM2.

Thương hiệu: Pjur.

Xuất xứ: Đức.

Đây là loại gel bôi trơn hậu môn tốt nhất trên thế giới đẹp hiện nay.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn hậu môn cao cấp Back Door (HM2) là vật bất ly thân đối nhập khẩu với bảng giá các bạn Gay shopee . Đa số phản hồi các bạn đồng tính nam khi quan hệ qua đường hậu môn đều có chung một cảm giác là đau dễ dàng và rát hướng dẫn , mini để khắc phục tình trạng này không còn cách nào khác ngoài việc sử dụng sản phẩm gần nhất . Hãy cùng theo dõi tiếp bài viết hướng dẫn dưới đây địa chỉ để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm mới nhất , từ đó ăn trộm có thể đưa ra quyết định mua hàng thật chính xác.

Thông tin chi tiết sản phẩm gel bôi trơn hậu môn cao cấp Back Door:

khuyến mãi của sản phẩm: HM2.

Đối tượng sử dụng: Các bạn đồng tính nam vệ sinh hoặc theo yêu cầu tất cả rẻ nhất mọi giới tính đều amazon có thể sử dụng sản phẩm giá bán lẻ để trải nghiệm cảm giác sung sướng qua đường hậu môn.

Thể loại: Gel bôi trơn hậu môn tư vấn , sextoy đồng tính

Tính năng:Giúp Thái Lan các bạn đồng tính nam thoát khỏi tình trạng đau rát hậu môn khi quan hệ hàng Hiệu , từ đó cảm nhận xuất xứ được nhiều khoái cảm sung sướng hơn.

Thành phần thông minh của sản phẩm: Dimethicone miễn phí , Dimethiconol đặt hàng , Simmondsia Chinensis (jojoba) Seed Oil giá sỉ , Amyris Balsamifera Bark Oil

Hạn dùng tự động của sản phẩm: 6 tháng kể từ khi mở nắp.

Dung tích: 100ml

Nhập khẩu: USA

Mô tả sản phẩm gel bôi trơn hậu môn cao cấp Back Door:

Sản phẩm gel bôi trơn hậu môn cao cấp Back Door đến từ thương hiệu Pjur chính hãng , đây là một thương hiệu gel bôi trơn nổi tiếng nhất nước Đức giá sỉ . Nước Đức là biểu tượng to của sức mạnh ở đâu uy tín , một nước đứng đầu thế giới giới về bình luận mọi mặt từ giáo dục phản hồi , y tế tiki , thể thao cho đến ngành công nghiệp tình dục vững mạnh facebook . Vì thế mua hàng bất cứ thứ gì đến từ nước Đức địa chỉ có thể nói luôn ở một đẳng cấp cao nhất thảo luận . Điều này đồng nghĩa thương hiệu với việc sản phẩm gel bôi trơn Back Door là số một trong bảo hành các loại gel bôi trơn trên toàn thế giới tư vấn hiện nay báo giá hướng dẫn đặc biệt là tại thị trường Việt Nam.

 Đại lý Gel Bôi Trơn Hậu Môn Cao Cấp Back Door chính hãng
Gel Bôi Trơn Hậu Môn Cao Cấp Back Door (HM2)

 

Sản phẩm thuộc dạng gel bôi trơn gốc silicon chất lượng cao đặt hàng , vì thế khi sử dụng chúng ta chỉ cần bôi một ít lên dương vật nổi tiếng và hậu môn là an toàn có thể sử dụng đến hết cuộc quan hệ nước ngoài mà không cần phải bôi thêm dễ dàng . Do đó chúng ta quà tặng có thể sử dụng sản phẩm thảo luận rất nhiều lần ăn trộm , hàng Hiệu rất tiết kiệm kinh tế vì phải qua ở đâu uy tín rất nhiều lần sử dụng mới hết bỏ sỉ được lượng gel.

Một điều lưu ý khi sử dụng sản phẩm gel bôi trơn hậu môn cao cấp Back Door: Bạn nên hạn chế sử dụng sản phẩm hàng nhái để bôi lên sex toy vì vận chuyển sẽ Đức những hoạt chất có trong sản phẩm giá sỉ sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu miễn phí cũng như tuổi thọ an toàn của sex toy khuyến mãi . Sản phẩm giúp gần nhất các bạn đồng tính nam quan hệ dễ dàng mới nhất và đạt báo giá được khoái cảm gấp nhiều lần so Thái Lan với lúc chưa sử dụng phản hồi . Bạn nam nào không cẩn thận giá sỉ có thể bắn tinh tung tóe vì không thể nào kiềm chế xuất khẩu được cơn cực sướng tiki của mình.

Cách sử dụng nhận hàng và bảo quản sản phẩm:

Bôi một ít gel lên dương vật hàng Hiệu và xung quanh hậu môn theo yêu cầu sau đó tiến hành quan hệ tình dục bình thường mini . Cảm giác đau rát hậu môn quà tặng sẽ không còn nữa tự động mà thay vào đó là sự sung sướng bất tận nhập khẩu mà sản phẩm đem lại cho bạn an toàn . Lưu ý vì đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong lừa đảo các loại gel bôi trơn hậu môn nên bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ là đủ cho cả ở đâu tốt quá trình quan hệ nơi nào được diễn ra suông đã qua sử dụng sẽ.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát nước ngoài , tránh nhiệt độ cao.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-25%5
Review Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-28%Hot
 Giá sỉ Kem Bôi Man Penis Power Cream  có tốt không?

Kem Bôi Man Penis Power Cream

780.000₫1.083.000₫
-25%Hot
 Sỉ Gel se khít tăng khoái cảm Trojan  giá tốt
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz