Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3148

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.500.000₫ 2.343.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Dương vật giả đa năng CyClone Fire Dibe là sản phẩm sextoy người lớn sử dụng được lớn rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì khi sử dụng Đài Loan sẽ cho cảm giác như đang thông minh được tự sướng quan hệ với dương vật thật nhận xét của nam giới mới nhất . Với chất liệu silicon mềm mại nóng bỏng quà tặng và khả năng xoay ngoáy không biết mệt mỏi nên dương vật giả tự động CyClone Fire Dibe nổi tiếng có thể xách tay phục vụ nữ giới tự động bất cứ khi nào đánh giá để tự xử massage kích thích điểm G mới nhất . Ngoài ra Thái Lan , máy thủ dâm giống thật CyClone Fire Dibe còn có đế hít tường giúp chị em vệ sinh có thể tự sướng kiểm tra với nhiều tư thế khác nhau Trung Quốc , gắn vào nhiều vị trí làm tăng thêm khoái cảm.
  • Tính năng: Xoay Thái Lan , ngoáy tiết kiệm , thụt có nên chọn , phát nhiệt tốt nhất , chống nước.
  • Đế gắn tường: Xoay 145 độ
  • Chế độ sưởi ấm: 42 độ C
  • Thương hiệu: Dibe
  • Màu sắc: Màu da
  • Chất liệu: Silicon y tế + nhựa ABS
  • Kích thước dương vật giả: 40 x 258 (mm)

Mô tả chi tiết

Bỏ sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường nhập khẩu

Dương vật giả CyClone Fire Dibe là sản phẩm đồ chơi tình dục mới nước ngoài của hãng Dibe - một thương hiệu chuyên sản xuất thế giới các sản phẩm dương vật thụt giật xoay ngoáy hay âm đạo tự động hiện đại giá sỉ . Các thiết kế tại nhà của hãng Dibe đều mang phong cách Châu Âu tại nhà với bảo hành những chiếc dương vật trắng sáng to khỏe nhìn là nhận ra ngay.

Bỏ sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường nhập khẩu

Dương vật giả xoay ngoáy phát nhiệt CyClone Fire Dibe hướng đến bỏ sỉ những chị em phụ nữ đang cần tìm một sản phẩm dương vật giả trông giống hệt như thật nơi bán có thể hít tường chiết khấu để tự sướng nổi tiếng và quan trọng là xoay ngoáy phát nhiệt tự động to .

Dương vật giả đa năng CyClone Fire hội tú đầy đủ yếu tố trung tâm của một siêu phẩm sextoy nữ, kích thích âm đạo nơi nào , giải tỏa sinh lý hiệu quả showroom , tăng cường khả năng tình dục nhập khẩu cũng như gia tăng nội tiết tố cho nữ giới.

Bỏ sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường nhập khẩu

Sản phẩm dựa trên hầu hết tư vấn các tính năng nhập hàng đặc biệt xuất khẩu của một người đàn ông thực thụ nhập khẩu . Toàn thân dương vật giả làm từ silicon mềm mịn an toàn cho da ăn trộm , không gây đau rát hay tổn thương cho "cô bé". Bạn giá bán sẽ cảm thấy thật bất ngờ đại lý với món đồ chơi tình dục nữ này ngay lần đầu tiên thấy nó.

Bỏ sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường nhập khẩu

Phần đầu Dương vật giả đa chức năng rung ngoáy thụt tạo nhiệt Dibe hướng dẫn được mô phỏng theo kích kích cỡ bảng giá của nam giới Châu Á là 40mm x 258mm cùng khả năng rung tại nhà , ngoáy sửa chữa và thụt lên thụt xuống tới 7 chế độ khác nhau cho nàng nhiều trải nghiệm độc đáo thú vị danh sách , không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần sử dụng . đặt mua Đặc biệt Dương vật giả đa chức năng rung ngoáy thụt tạo nhiệt Dibe còn có chức năng phát nhiệt ấm nóng thương hiệu lên đến 42 độ C đem lại cảm giác ấm áp không khác nào đang quan hệ Hàn Quốc với dương vật thật. Thân máy rung voucher được làm bằng nhựa ABS kiểu dáng nhỏ gọn sản xuất và có nắp đậy an toàn , dễ dàng cất giấu Đài Loan . Phần dương vật chính hãng được làm từ silicon cao cấp mềm mại đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặt hàng , chất liệu có khả năng chống thấm nước cửa hàng tuyệt đối giúp bạn dễ dàng vệ sinh bỏ sỉ mà không lo bị chập điện hay hư hỏng.

Bỏ sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả CyClone Fire Dibe rung ngoáy thụt toả nhiệt

+ Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch đăng ký sẽ dương vật CyClone Fire bằng dung dịch nước muối sinh lý thông minh hoặc xà phòng địa chỉ .

+ Sạc đầy pin dụng cụ tình dục nữ Cyclone Fire trong 2 giờ xưởng để tránh tình trạng cuộc yêu bị gián đoạn.

+  Sử dụng dương vật giả gắn tường CyClone Fire kèm gel bôi trơn thảo luận để cuộc yêu nhẹ nhàng tham khảo và không làm tổn thương làn da mỏng manh tốt nhất của “cô bé”.

+  Nhấn facebook và giữ nút “>>>” trong 3 giây nội địa để kích hoạt chức năng nạp bền , nhấn lại 1 lần Úc để thay đổi tần suất nạp.

+  Nhấn tại nhà và giữ nút "((()))" trong 3 giây Đài Loan để bật chức năng Vi Celeb ăn trộm , nhấn lại tiki để thay đổi chế độ Vi Happy.

+  Nhấn cao cấp và giữ nút biểu tượng ngọn lửa trong 3 giây to để bật chức năng hâm nóng.

+  Đặt dụng cụ tình dục nữ vào vị trí thích hợp xách tay , thế giới sau đó đặt góc độ thông minh mong muốn rồi chuyển sang phản hồi các tư thế yêu.

+  Sau khi sử dụng tiết kiệm , vệ sinh sản phẩm sạch nhập khẩu sẽ lấy hàng và bảo quản nơi khô ráo đấu giá , thoáng mát hàng giả , tránh ánh nắng trực tiếp.


Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%Hot5
 Đại lý Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  giá sỉ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  chính hãng
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz