Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1945

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

800.000₫ 1.053.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: DV58N

Thể loại: Dương vật giả gắn tường đấu giá , Đồ cho chơi nữ bảng giá , Đồ chơi đồng tính

Tính năng: Hỗ trợ nữ giới khuyến mãi , mới nhất các bạn đồng tính nam hàng nhái hoặc đồng tính nữ thủ dâm giá sỉ hoặc quan hệ voucher với nhau bảng giá được nhiều khoái cảm hơn thông minh , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: Silicone 2 lớp

Kích thước: 15cm x 3.5cm

Chiều dài xâm nhập: 11cm

Đặc điểm: Mô phỏng hình dáng dương vật thật Trung Quốc , có đế gắn tường

Màu sắc: Màu da

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: Lovetoy

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca

Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca là dòng dương vật giả đặt hàng được mô phỏng theo kích thước bình luận và hình dáng cung cấp của dương vật nam giới chuẩn size Châu Á nổi tiếng . Vì thế vệ sinh mà ngay từ khi mới ra mắt Luca giá bán lẻ đã nhận thương hiệu được nhiều sự yêu thích từ người dùng nước ta.

Không mang vẻ ngoài to khủng hay hầm hố đánh giá nhưng từng chi tiết thanh toán , đường nét mang tới sự sống động có nên chọn và chân thật đến không ngờ shop . Đối hàng Hiệu với Đài Loan những bạn nào yêu thích shop các dòng dương vật giả như thật giá bán thì Lovetoy Luca là sự lựa chọn tuyệt vời.

 Bỏ sỉ Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca nhập khẩuDương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca là dòng dương vật giả có kích thước trung bình phù hợp mua sắm với phụ nữ nước ta.

Thông tin chi tiết giá rẻ của Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca

Tên sản phẩm: Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca

Mã sản phẩm: DV58N

Thể loại: Dương vật giả gắn tường nổi tiếng , Đồ cho chơi nữ tận nơi , Đồ chơi đồng tính

Tính năng: Hỗ trợ nữ giới Nhật Bản , lắp đặt các bạn đồng tính nam đánh giá hoặc đồng tính nữ thủ dâm thống kê hoặc quan hệ cao cấp với nhau xách tay được nhiều khoái cảm hơn xách tay , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: Silicone 2 lớp

Kích thước: 15cm x 3.5cm

Chiều dài xâm nhập: 11cm

Đặc điểm: Mô phỏng hình dáng dương vật thật Úc , có đế gắn tường

Màu sắc: Màu da

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: Lovetoy

Xuất xứ: USA

 Bỏ sỉ Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca nhập khẩuKích thước tư vấn của Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca.

Cấu tạo địa chỉ và công dụng shop của Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca

Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca có nên mua cũng như bao dòng dương vật giả khác đẹp của nhà Lovetoy vệ sinh , đều mini được cấu tạo từ chất liệu silicone nhập khẩu với 2 lớp chắc ở đâu . Lớp silicone bên trong khách hàng được cấu tạo theo dạng hình trụ tròn dài giao hàng được ví như phần xương sống Hàn Quốc của dương vật giả khuyến mãi , mang đến sự cứng cáp không khác gì dương vật đang trong trạng thái cương cứng.

Lớp silicone bên ngoài tận nơi thì lại mềm mại hơ bền , mang tới cảm giác êm ái xách tay và láng mịn khi chạm vào sửa chữa . an toàn Khi dùng tay vuốt lên vuốt xuống chúng ta thảo luận sẽ nhận thấy rõ ràng sự trơn trượt có nên mua của lớp da bên ngoài không khác gì “cậu nhỏ” thật có nên chọn . Ngoài ra Thái Lan , chất liệu silicone còn mang đến cho sản phẩm khả năng chống thấm nước tốt hỗ trợ , giá bán các bạn danh sách có thể yên tâm sử dụng khách hàng và vệ sinh thoải mái showroom mà không lo xuất khẩu sẽ làm hư hỏng dương vật giả.

 Bỏ sỉ Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca nhập khẩuDương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca qua app được làm từ chất liệu silicone 2 lớp mềm mại lớn và dẻo dai.

Về hình dáng xuất xứ thì nhờ được mô phỏng theo dương vật hỗ trợ của nam giới Châu Á nên từ màu sắc cho đến kích thước đều Đức rất chân thật Mỹ . Chính vì thế khi vừa ra mắt dòng dương vật này đặt mua đã nhận thanh lý được nơi bán rất nhiều sự yêu thích từ người dùng ở thị trường Châu Á dịch vụ , lắp đặt đặc biệt là ở nước ta Mỹ . Các bạn nữ cho biết Đức với kích thước 15cm chiều dài giá sỉ và 3,5cm đường kính không khác gì dương vật so sánh của nam giới mang tới cho họ cảm giác chân thật hơn khi thủ dâm.

Ngoài ra mua sắm , nhờ vào thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết từ vân da cho đến từng đường gân nổi cộm hàng nhái , bình luận tất cả tạo nên một dương vật giả sừng sững có nên mua , cương cứng sẵn sàng ở đâu phục vụ nhu cầu sinh lý Lazada của thống kê mọi đối tượng đắt nhất . vận chuyển Khi xâm nhập vào bên trong âm đạo hàng Hiệu , dương vật giả giá sỉ sẽ không khác gì “hàng thật” an toàn sẽ liên tục cọ xát giá bán và massage lên thành âm đạo hướng dẫn , điểm G khiến chị em ngập tràn trong khoái cảm.

 Bỏ sỉ Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca nhập khẩuDương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca khuyến mãi được mô phỏng theo hình dáng facebook của dương vật nam giới Châu Á.

Một ưu điểm nữa cao cấp của dương vật giả Lovetoy Luca này đó chính là thanh lý được tích hộ thêm chân đế gắn tường tham khảo . Chân đế này phản hồi sẽ giúp qua app các bạn đại lý có thể linh hoạt gắn lên chiết khấu những mặt phẳng như tường gạch cao cấp , sàn nhà khách hàng để cố định dương vật giả vào nhận xét và sáng tạo ra nhiều tư thế thủ dâm mới lạ hơn nơi nào . Không dễ dàng những thế có nên mua , chân đế này còn thống kê có thể gắn lên đai đeo dương vật dành cho tự động các cặp đôi les muốn hóa thân thành người đàn ông thực thụ Đài Loan để ân ái xách tay với bạn tình.

 Bỏ sỉ Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca nhập khẩuDương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca có chân đế giúp xách tay các bạn tiki có thể linh hoạt gắn lên mặt phẳng khuyến mãi để thay đổi tư thế thủ dâm.

Cách sử dụng tham khảo , vệ sinh cung cấp và bảo quản Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca

Vệ sinh dương vật giả trước nơi bán và sau khi sử dụng bằng nước có nên mua và xà phòng dịu nhẹ Nhật Bản . Dùng nước muối sinh lý sát khuẩn.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn phụ kiện để tạo cảm giác trơn mượt dễ dàng và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Bảo quản dương vật giả ở nơi khô thoáng bảo hành , kín đáo shop , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C an toàn . Không nên mua sắm để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào hướng dẫn . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Dương vật giả là vật dụng cá nhân vì thế không sử dụng chung bỏ sỉ với người khác lừa đảo để tránh lây nhiễm qua app các bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Đánh giá Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng xách tay
-40%Hot
 Bảng giá Dương vật bơm hơi gắn tường Baile  giá sỉ

-32%Hot5
 Đại lý Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  giá sỉ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  chính hãng
Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz