Búp Bê Tình Dục Bơm Hơi Giá Rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2237

Danh mục: Búp bê

1.200.000₫ 1.905.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thể loại: theo yêu cầu ,

Chức năng: Thủ dâm tư vấn , thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho nam giới.

Thiết kế: Âm đạo giả có rung & âm thanh rên rỉ, Dạng bơm hơi mô phỏng theo cơ thể nữ giới.

Số đo ba vòng: 88cm x 64cm x 86cm.

Chiều cao búp bê: 160cm.

Chất liệu: Cao su cao cấp siêu bền bỉ.

Xuất xứ: Hong Kong.

Mô tả sản phẩm: Búp bê tình dục bơm hơi giá rẻ là sản phẩm cao cấp được mô phỏng giá rẻ các bộ phận cơ thể giống người thật từ hình dáng nhập hàng , kích thước dịch vụ , chiều cao & cả số đo ba vòng chuẩn Đài Loan nhằm nơi nào phục vụ cho nhu cầu giải tỏa sinh lý cho nhập khẩu các anh em.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Búp bê tình dục bơm hơi giá rẻ BB14:

Búp bê tình dục bơm hơi giá rẻ BB14 là loại đồ chơi tình dục cung cấp được mô phỏng thống kê các bộ phận cơ thể giống người thật rẻ nhất . Từ hình dáng giao hàng , kích thước cao cấp , chiều cao & cả số đo ba vòng chuẩn Mỹ nhằm Mỹ phục vụ cho nhu cầu giải tỏa sinh lý cho nam giới.Đây là loại búp bê tình dục phù hợp cho Đài Loan các bạn nam còn đang là sinh viên hay giá bán những anh chàng công nhân không đủ chi phí rẻ nhất để sắm loại búp bê cao cấp về sử dụng.

Tuy nhiên Trung Quốc , bạn đừng có xem thường búp bê bơm hơi không đủ hấp dẫn sử dụng , nhất là trong lúc làm tình lớn . Phần âm đạo voucher được thiết kế bằng silicon có rung khi đút vào cảm khác vô cùng mềm mịn nhập khẩu , ôm khít dương vật đem lại cho bạn cảm giác cực phê như đang quan hệ kiểm tra với người thật.

Kèm theo là có máy rung lấy hàng và âm thanh rên rỉ mô phỏng y như một cô gái nóng bỏng đang phê pha vì thanh lý được bạn kích thích vận chuyển . Giúp bạn tăng thêm khoái cảm sung sướng gấp nhiều lần so đắt nhất với quay tay thông thường lừa đảo . Trải nghiệm cảm giác đặt mua được quan hệ bền với người yêu là như thế nào.

Ngoài ra xách tay , búp bê tình dục này còn có tính chịu lực giá sỉ rất cao lên tới khoảng 200kg nên quà tặng các bạn nam cứ bung xỏa thoải mái ăn trộm . Áp dụng nhiều tư thế bỏ sỉ và vị trí làm tình khác nhau Đài Loan mà không cần phải lo sợ làm xẹp cô nàng quà tặng của mình có nên chọn . Học hỏi thêm nhiều kỹ năng trên giường chiếu đăng ký để sau này áp dụng thực tế đối thống kê với người yêu mới nhất . Khiến cô ấy phải phát điên lên đỉnh nhiều lần vì bạn làm Pháp quá sướng.

 Nơi bán Búp Bê Tình Dục Bơm Hơi Giá Rẻ giá tốt Nơi bán Búp Bê Tình Dục Bơm Hơi Giá Rẻ giá tốt Nơi bán Búp Bê Tình Dục Bơm Hơi Giá Rẻ giá tốt Nơi bán Búp Bê Tình Dục Bơm Hơi Giá Rẻ giá tốt
Búp bê tình dục bơm hơi giá rẻ BB14 có bộ máy rung xuất khẩu và phát ra tiếng sử dụng bằng pin 3 AAA.

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản:

– Dùng bơm chuyên dụng bơm hơi vào búp bê cho đến khi cảm thấy thích hợp showroom . Tránh bơm phản hồi quá căng ảnh hưởng đến độ êm ái khi sử dụng.

– Nên dùng gel bôi trơn đã qua sử dụng để tạo cảm giác kích thích khuyến mãi và thoải mái khi quan hệ.

– Luôn giữ vệ sinh sạch giảm giá sẽ cho búp bê siêu thị đặc biệt là thế giới các phần nhạy cảm như âm đạo sau mỗi lần quan hệ đặt hàng . Nên dùng thêm bao cao su shop để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong.

– Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát Lazada , tránh bụi bẩn có nên chọn . Tránh tiếp xúc trực tiếp đã qua sử dụng với ánh nắng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada
Lel
Visa
Shopee
Ahamove
GHN
Laz